Phó Thu mới vừa tỉnh, đối với trong phòng nhiều hai người vẫn là mờ mịt, nàng nhìn đến đứng ở Khổng Hi Nhan phía sau Muộn Vãn Chiếu sắc mặt âm trầm, nhìn về phía nàng ánh mắt sắc bén, môi nhấp thẳng, quanh thân đều là bức nhân khí thế.
"Muộn, Muộn, Muộn tổng như thế nào tới?"
Nàng đã từng ở phim trường gặp qua một lần Muộn Vãn Chiếu, đối nàng ấn tượng cực kỳ khắc sâu, hiện tại nhìn đến nàng đứng ở phòng bệnh, Phó Thu dụi dụi mắt, còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi.
Khổng Hi Nhan chần chờ sẽ nói nói: "Muộn tổng đến xem ngươi có hay không sự."
Nàng nói xong lời nói quay đầu nhìn về phía Muộn Vãn Chiếu: "Đúng không, Muộn tổng."
Muộn Vãn Chiếu liễm khởi quanh thân lệ khí, mềm ấm vài phần, gật đầu: "Ân."
"Lần này cảm ơn ngươi."
Phó Thu vội trả lời: "Không cần, không cần."
Muộn Vãn Chiếu rũ mắt: "Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
Phó Thu thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi: "Tốt, tốt."
Nàng đầu cũng chưa dám nâng, cảm giác được Muộn Vãn Chiếu ánh mắt như cũ bình tĩnh ở trên người nàng, Phó Thu nuốt nước miếng.
Thẳng đến Chu Sinh di động vang lên, hắn tiếp lên nhanh chóng đi đến Muộn Vãn Chiếu bên người nhỏ giọng nói câu lời nói, Muộn Vãn Chiếu ánh mắt lạnh lùng, đối Khổng Hi Nhan nói: "Ta đi trước."
Khổng Hi Nhan đứng dậy: "Ta đưa ngươi."
"Hảo."
Hai người đi mau tới cửa thời điểm Muộn Vãn Chiếu thấp giọng hỏi nói: "Yêu cầu ta đợi lát nữa tới đón ngươi sao?"
Khổng Hi Nhan vội lắc đầu: "Không cần, bên này đều là đội paparazzi, bị chụp tới rồi không tốt."
Muộn Vãn Chiếu thật sâu xem nàng mắt: "Hảo, ta ở nhà chờ ngươi."
Hai người nói chuyện với nhau thanh âm cũng không phải rất cao, lại có Chu Sinh đứng ở các nàng phía sau, cho nên Phó Thu cũng không có nghe được, huống chi —— nàng hiện tại còn đắm chìm ở Muộn Vãn Chiếu lại đây xem nàng thật lớn khiếp sợ, căn bản không chú ý tới bên kia hai người động tác nhỏ.
Muộn Vãn Chiếu mở cửa đi ra ngoài, Đồng Duyệt nhìn thấy nàng cùng Chu trợ lý ra tới vội cúi đầu, còn không có tới kịp nói tái kiến liền nhìn đến hai người thân hình biến mất ở hành lang quẹo vào chỗ, Đồng Duyệt thở dài, cảm thấy chính mình tiền đồ kham ưu.
Đồng Duyệt đưa Muộn Vãn Chiếu cùng Chu trợ lý rời đi sau vào phòng bệnh, Phó Thu đang ở cùng Khổng Hi Nhan nói: "Khổng tỷ, vừa mới nàng vì cái gì muốn cảm ơn ta a?"
Khổng Hi Nhan nghĩ nghĩ: "Bởi vì ngươi cứu Cảnh Yên hai cái nghệ sĩ, công không thể không, tự nhiên muốn tạ ngươi."
Phó Thu gật đầu, cảm thấy nói có lý.
Đứng ở hai người phía sau Đồng Duyệt nhìn cho rằng Phó Thu nói chính là Chu trợ lý, nàng bất đắc dĩ lắc đầu, cái này ngu ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Fiction généraleBH - QT . Để đọc