Muộn Mộ Nhan một tuổi là ở thành phố B làm, không tính long trọng, chỉ là mời chí thân bạn tốt, Muộn Nhất Phàm mang theo Muộn Huyên sớm liền từ A quốc bay trở về, từ khi hài tử sinh hạ sau hắn liền cách hai tháng trở về thành phố B một lần, hiển nhiên thực thích đứa nhỏ này.
Mà Muộn Huyên liền không như vậy may mắn, nàng bị an bài tiến công ty học tập sau liền rất ít có không, thật sự tưởng khẩn liền cùng Tạ Đan phát cái video.
Đương nhiên một mặt đối với màn hình liếm liếm Muộn Mộ Nhan, một bên trách cứ đại ca nhẫn tâm tràng, lần này nương Muộn Mộ Nhan làm một tuổi trở về, nàng cao hứng ôm hài tử xoay vài vòng.
Tạ Đan lo lắng thẳng kêu to: "Tiểu Huyên ngươi chậm một chút, mới vừa uống lên nãi."
Muộn Huyên ôm Muộn Mộ Nhan hung hăng hôn một cái, quay đầu đối Tạ Đan đạo: "Yên tâm đi mẹ, không có việc gì, ta có chừng mực."
Muộn Nhất Phàm đi tới từ trên tay nàng cướp đi hài tử, cười nhạo: "Có chừng mực?"
Muộn Huyên vốn định lời lẽ chính đáng phản bác, đối thượng Muộn Nhất Phàm cặp mắt kia nói cái gì đều nói không nên lời, uể oải ngồi ở trên sô pha, Tạ Đan ngồi ở bên người nàng, phòng khách chỉ có Muộn Nhất Phàm ở trêu đùa hài tử thanh âm.
Tạ Đan nhìn hai huynh muội phân cao thấp thật là dở khóc dở cười, nàng vỗ vỗ Muộn Huyên mu bàn tay: "Hảo, đại ca ngươi cũng là vì ngươi hảo, tưởng ngươi sớm một chút có thể khởi động nửa cái công ty."
Muộn Huyên bĩu môi: "Ta mới không nghĩ khởi động cái gì công ty."
"Bằng không ngươi cùng Nhị tỷ nói nói, để cho ta tới thành phố B đi, ta xem Nhị tỷ thường xuyên bồi nhị tẩu đóng phim, khẳng định không rảnh quản lý công ty."
Tạ Đan vỗ cái trán của nàng: "Cảnh Yên có Chu Sinh bọn họ, muốn ngươi lại đây thêm cái gì loạn."
Muộn Huyên rầm rì hai câu ôm Tạ Đan làm nũng.
Không một hồi, cửa tiến vào hai người, Sài Nhân cùng Vương Hải Ninh cầm tay đi vào tới, các nàng trên tay còn mang theo lễ vật, Muộn Huyên phải có hơn nửa năm đều không có nhìn thấy này hai người, nàng ánh mắt ở hai người trên người tự do, thử nói: "Di, hai người các ngươi......"
Vương Hải Ninh buông lễ vật, cùng Tạ Đan chào hỏi mới nhìn nàng nói: "Vừa mới ở cửa nhìn đến Sài tiểu thư, liền mời cùng nhau vào được."
Muộn Huyên nhìn đến Sài Nhân mắt trợn trắng nàng liền muốn cười.
Này một năm nàng vội về vội, vẫn là nhiều ít từ nhị tẩu nơi đó nghe được một chút Sài Nhân đuổi theo Vương Hải Ninh chạy sự tình, lúc trước Nhị tỷ kết hôn thời điểm nàng liền nhìn ra tới hai người có miêu nị, không nghĩ tới lâu như vậy, hai người còn không có định ra.
Tạ Đan làm người hầu đưa hai ly trà đi lên, Vương Hải Ninh ở phòng khách nhìn chung quanh một vòng, mở miệng hỏi: "Hi Nhan cùng Muộn tổng đâu?"
Muộn Nhất Phàm trên tay ôm hài tử trả lời: "Đóng phim đi, giữa trưa sẽ trở về."
Muộn Mộ Nhan ở hắn trong lòng ngực chơi cười khanh khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc