Pinahiga ko na si Jessa sa kama habang ang kamay ko ay abala sa pagmamasahe ng kanyang dibdib.
"Mmmph... Zion.."
"Damn, Jessa." Hinalikan ko siya sa labi. Simulang may nangyari sa amin noon ay hindi na mawala sa isipan ko ang magandang katawan ni Jessa kapag hubad.
Pervert na kung pervert pero iyon naman ang totoo. At hinahanap hanap ng alaga ko si Jessa. Ang pagiisa namin ni Jessa.
Damn!
Gusto ko na ipasok ang alaga ko sa loob niya pero ayaw ko naman masaktan si Jessa. I'll be gentle.
Pero konting tiis lang, Zion...
Hinubad ko na lahat na saplot sa katawan ni Jessa kahit ang underwear niya. Shit, ang sexy naman kahit buntis.
Sinusubo ko ang kaliwang dibdib niya kaya ungol lang ng ungol si Jessa sa ginagawa ko.
"Oooh... Zion, sige pa." Sinabunutan na nga niya ako dahil nasasarapan siya sa nangyayari.
Ang isang kamay ko ay binaba ko hanggang sa pagkababae niya at pinasok ko na sa loob nito ang isang daliri ko dahil ayaw kong masaktan si Jessa.
"Faster, hon. Faster." Mas binilisan ko ang labas masok ng daliri ko sa loob niya.
Wala talagang maririnig sa buong kwartong ito kundi ang ungol ni Jessa. Sana nga lang soundproof ito para hindi ako lagot sa ama niya. Baka isipin kaya ako pumunta rito para makipag make love sa anak niya. Kaya ako sumunod dahil gusto ko mabawi ang mag-ina ko. Naramdaman ko na parang nilabasan na si Jessa kaya dahan-dahan kong inalis ang daliri ko sa pagkababae niya at dinilaan ang katas sa daliri ko. Tumapat na ang mukha ko sa pagkababae niya at sinimot lahat na katas na lumalabas.
"Ahhh... Zion..."
Ang sarap sa pandinig sa tuwing tinatawag niya ako sa pangalan ko. Nangaakit talaga si Jessa.
"I want you inside me now." Sabi niya sa akin.
Hindi ko na sinagot pang muli siya dahil hinubad ko na rin ang lahat na saplot ko sa katawan.
"Hon, paanong nagkasya iyan sa loob ko noon?" Tanong niya sa akin.
"Siyempre, para sayo lang talaga ito." Sagot ko sa kanya kaya pinahiga na ulit si Jessa. "Get ready, hon."
Dahan-dahan kong pinasok ang kahabaan ko sa loob niya kaya pareho kami napaungol ni Jessa. Ang sikip naman niya parang first time lang niya sa ganito.
"Shit. You're so tight, hon."
Hinalikan ko muli siya sa labi habang gumagalaw ng dahan-dahan sa ibabaw niya. Grabe, nababaliw na ako nito.
Ungol lang talaga ang naririnig sa buong kwarto hanggang sa sabay kami nilabasan ni Jessa. Ang sarap sa pakiramdam. Humiga ako sa tabi niya na hindi ko pa binubunot ang pagkalalaki ko.
"Kahit anong mangyari ay nandito lang ako para sa inyo ng anak natin." Napangiti ako ng halikan niya ako sa pisngi. Pisngi pa lang iyon ah. Pisngi.
Tiningnan ko rin noong pumuwesto sa ibabaw ko si Jessa at inalis niya ang alaga ko sa loob niya.
Napasinghap ako noong sinubo niya ang pagkalalaki ko. Damn, ang sarap. Gustong gusto ko ang ginagawa niya sa akin. Mas lalo akong mababaliw nito ngayon.
"Ahhh... Jessa... Damn it. Sige pa... Faster." Hinawakan ko ang buhok niya para mas lumalim. Ang sarap talaga.
Pero dahil sa sobrang sarap ay nilabasan ko siya sa bibig at sinimot niya rin ang lahat na katas lumabas sa pagkalalaki ko.
"Sorry sa sinabi ko sayo noon na makipaghiwalay sayo. Gulong gulo na rin ako noong panahon iyon, Zion. Noong unang araw ko rito ay ikaw ng hinahanap ko pero kahit anong hanap ko sayo ay malayo tayo sa isa't isa at hindi ko rin alam kung susundan mo ba talaga ako. Hindi ko nga alam kung naalala mo ba yung sinabi ko sayo noong nasa reception tayo nila Eunice at Kurt. Lasing ka na kasi noon." Tumulo ang kanyang luha. Umiiyak si Jessa. "Hindi ko rin kaya ang mawala ka sa akin, Zion. Ikaw ang unang lalaking dumating sa buhay ko."
"Shhh..." Pinunasan ko ang luha niya at hinila siya para yakapin. "Did you hear my heart beat? Ikaw lang nakakagawa niyan sa akin. Simula noon ay hindi na ako naniniwala sa love dahil ayaw ko na masaktan pero noong nakilala kita sa club ay tumibok muli ang puso ko. Hindi ko alam kung bakit tumitibok ng ganoong kabilis ang puso ko sa isang babae na hindi ko naman kilala."
"Baka siguro tayo talaga para sa isa't isa. Kahit sabihin natin na nagkaroon ka ng kasalanan sa akin noon."
"Ano naman ang kasalanan ko sayo?" Tumingin lang ako sa kanya habang nakahiga siya sa ibabaw ko.
"Noong panahon na nawawalan ka ng oras sa akin at ako pa talaga ang nagdadala ng makakain mo noon."
"Bumabawi naman ako sayo. At ayos naman kung ayaw mo ko dalhan ng makakain ko."
"No. Ayaw kong magkasakit ka."
"That's why I really love you and our child." Pinahiga ko na siya sa tabi ko at hinalikan sa noo. "I love you."
"I love you more."
"Pahinga na tayo dahil alam kong napagod ka sa ginawa natin."
Kinaumagahan ay nagising na ako pero nilibot ko ang paningin ko sa buong kapaligiran. Naalala ko wala nga pala ako sa bahay o unit dahil nandito ako ngayon sa London kasi sinundan ko si Jessa.
Tiningnan ko ang babaeng mahal ko habang ang himbing ng tulog niya. Hinawi ko ang buhok niya nakaharang sa mukha. Ang amo at napaka inosente ng mukha ni Jessa.
"Mmm..." Dumilat na siya na may ngiti sa mga labi nito. "Morning."
"Good morning, hon." Hinalikan ko siya sa labi.
"Zion. Kakagising ko lang."
"Ayos lang. Gusto ko ikaw agad ang kainin ko bago ang totoong pagkain."
"Zion naman."
Natawa na lang ako sa reaksyon ni Jessa kaya bumangon na ako. Baka kasi hindi na siya pumayag na makipag make love sa akin kung inisin ko pa siya. Madali pala mainis ang mga buntis.
Sabay kami ni Jessa pumupunta sa kusina nila at nandito na rin ang pamilya niya. Mukhang kami na lang ang hinihintay.
"Good morning, mama, papa."
"Hijo, nakatulog ka ba ng mahimbing kagabi?" Tanong ng papa ni Jessa sa akin.
"Yes po."
Masarap po ang tulog ko pagkatapos ng love making session namin ni Jessa, sir.
Iyon ang gusto kong sabihin pero ayaw ko baka magalit sa akin ang papa niya pati rin si Jessa.
"Good. Kumain na kayo para makapag simula na tayo maglaro ng chess."
Magalang akong tumango dahil nawala sa isipan ko na hinahamon pala ako ng papa ni Jessa sa chess. Alam kong matatalo ako rito dahil isang champion ang papa niya pero hindi ako susuko hanggang matalo ko siya.
Maghahanap ako ng professional sa chess na pwedeng magturo sa akin.
BINABASA MO ANG
Always Be With You
RomanceAgent Series # 2 Dahil sa isang pangyayari na pagiwan sa kanya ng kanyang ex fiancee sa altar ay hindi na naniniwala si Zion sa pag-ibig. He doesn't want to be in love and hurt again. Until he met someone. Biglang tumibok ang kanyang puso na hindi n...