Part eight

686 20 2
                                    

"Whaaattt?!! I can't believe it a Queen of mafia, the most powerfull heir of Lee Compony ay pumayag lang basta basta sa isang taong ngaun lang nakilala ?" Sumubo muna ako nang isang beses bago siya sagutin.

"What do you want me to do? Mag wala sa harap niya na parang bata ?"

" Sabagay pero, Ano na ba plano mo ?" Sumandal ako sa upuan at uminom nang tubig. tatlong araw na simula nung gabing pumayag ako kay King at tatlong araw na din siya hindi nag papakita. Tumingin ako kay Kaye na nag aantay sa sagot ko.

" Gagamitin ko ang isang buan para malaman ang connection niya kay Dark." Malakas ang kutob ko na pwedeng kilala niya ang pumatay sa magulang ko at kailangan ko un alamin. Simula nung makita ko siya nung gabing sinalakay namin si Dark alam kong may kinalaman siya. At un ang dapat kong alamin.

"Hayyyss kung ako sayo beshy mag palamig muna tayo... Mag bar tayo.?" Tumango ako sa sinabi ni Kaye at nag simula nang mag ayos sa gamit para pumasok sa last subject... Wala namang pasok bukas at wala din naman si King ano pa silbi nang pag uwi ko. I mean wala naman ata magagalit wait ? Bakit ako nagaalala sa galit niya?

Nang matapos na ang lecture ni ma'am ay agad na kaming umalis ni Kaye para pumunta sa bar. Ngunit bago un ay pumunta muna kami sa HQ at nag change outfit. Simple lang ang suot ko short short na itim at V-neck shirt na itim din. Pinaresan ko nalang nang jacket na itim dahil malamig naman ngaun dahil 6:00 oclock na nang gabi. Pag labas ko nang kwarto ay nag suot na ako nang addidas na itim. Tumingin naman ako kay Kaye and as ussual girly parin ang damit niya pero simple lang at kulay itim din.

" Lets Go ? " Napatingin ako kay Simon na nakabihis na din. Naka suot ito nang simpleng pantalon at kulay itim na T- shirt. Sinama pala siya namin ni Kaye dahil baka alam niyo na mapasabak kami sa bakbakan. Lumapit saakin si Simon at inilahad ang kamay. Ngumiti naman ako dito at tinanggap ito.

7:00 na nung makarating kami sa bar at ingay nang mga tugtog agad ang sumalubong saamin. Sa pinakadulo kami umupo at nag order na nang maiinom.

" Whooo! Ngaun nalang ulit ako nakapag relax." Sabi ni Kaye sabay sandal sa inuupuan at nag unat unat pa . Kinuha ko ang basong may alak nung pag kalagay na pag kalagay palang ni manong nang mga drinks at nilagok ito.

" Broken lang ang peg ? " Sabi ni Kaye na ngaun ay may hawak na din na inumin. Hindi ko nalang ito pinansin at tumingin kay Simon na tahimik. Siniko ko ito at tinignan nang. *May problema ka ba look.* Ngumiti lang ito at ginulo ang buhok ko gaya nang ginagawa niya nung mga bata pa kami. Napasimangot naman ako na ikinatawa niya alam niya kasi na ayaw kong ginugulo ang buhok ko.

" OMG besh! Wait hahanap lang ako nang makakasayaw!" Hiyaw ni Kaye nang tumugtog ang slow music. Nanatili lang akong nainom hanggang sa may nakita akong kamay na nakalahad sa harapan ko.

"Can I ?" How can I say no to this man whom Im inlove with? Tumango ako at inabot ang kamay niya. Pumunta kami sa gitna at siya ang nag guide sa sayaw. Ipinatong ko ang aking ulo sa kaniyang balikat na hinayaan naman niya.

Nakaramdam ako nang sakit sa dibdib at ang mainit na luha saaking mga mata ngunit pinigilan ko ito dahil tiyak na papagalitan nanaman ako ni Simon.

Para kay tadhana. Bakit hindi mo nalang kami hayaan na mag sama kung tunay naman kami nag mamahalan sa isa't isa? Why are you so cruel to humans that didn't do bad things but to love the person they want? Bitter lang ang peg?

Napatingin ako kay Simon nang hawakan niya ang aking balikat at ngumiti ako lalo na nung haplusin niya ang aking pisngi. Simon why are you doing this to me? Mas lalo lang akong nahihirapang kalimutan ka kung ganto ka saakin.

" Im sorry." Malumanay na sabi niya na nag pakunot saaking noo.

"For what ?" Ngumiti ito at hinawakan ang aking kamay para ikutin ako. We swayed to the otherside at para kaming hangin dahil sa lambot nang aming sayaw na siya din namang gumagabay saaming galaw.

Mafia Princess meets the King of VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon