Mag uumaga na ngunit hindi ko parin maintindihan ang sarili ko kung bakit hindi parin ako dinadatnan nang antok. May nag iisip ba sakin ? The fuck Danica nag papaniwala ka naman sa pamahiin na yan?
Bumangon ako sa pag kakahiga at tumingin sa labas nang bintana na nag kakaroon na nang liwanag. At dahil sa hindi na ako makatulog ay nag tungo na akong banyo at lumusong sa tub at nanatili lang akong nakalubog habang iniisip ang nangyari kagabi.
Last night was great I mean for the first time ay hindi man lang ako dinapuan nang pag kainis sakaniya. At sa pag kakasabi ko sa real name niya was wierd. Parang mas gusto ko pa siyang tawaging Zyrus kaysa sa King masiyadong maarte na ata kung King. Cold parin naman pakikitungo niya saakin kagabi but something has change. Dati nakakatakot ang mga tinig niya but now kahit na malamig ang pakikitungo niya ay may sweet and care namang kasama. Hindi ko alam baka ako lang nakakaramdam.
Umahon na ako nang maramdaman ko ang gutom. Pag katapos ko mag ayos ay lumabas na ako at hinanap si Zyrus dahil wala ito sa loob nang bahay. Saan kaya nag punta un ? Nilibot ko ang sala pati na din ang kusina ngunit walang anino ni Zyrus.
*Dingdong*
Pumunta ako sa pinto at pinag buksan ito at sinalubong ang isang lalaki na parang pang waiter ang suot. Nag bow muna ito saakin na ikinataas ko nang kilay bago siya mag salita.
" Sumunod po kayo saakin young lady." Hindi ko na pinansin ang inaakto niya saakin at sumunod nalang palabas hanggang sa restaurant kung saan nakikita ko si Zyrus na perteng nakaupo habang may binabasa na news paper.
Nang makarating na ako ay agad niyang ibinaba ang binabasa niya at tumingin saakin bago ako senyasan na umupo.
" Anong trip un King ? " Tumingin ito saakin nang mariin sabay tikhim bago mag salita.
"Its Zyrus and what did I do darling ?" Oo nga pala. Ayaw na niyang tinatawag ko siyang King. Sorry nalang ah nasanay eh tao lang naman ako tss..
" Whatever. Pwede mo naman akong tawagan sa telepono bakit nag utos ka pa sa waiter tapos may pa bow bow pang nalalaman ganto ba dito ?" Tuloy tuloy na sinabi ko. Kinuha ko ang tinapay sa plato at kinagat ito sabay tingin muli sakaniya at hinintay ang sagot.
" Yes, ganito dito whatever I command they obey. My property my rules ganun lang Danica."
" Sayo tong resort?!" Manghang sabi ko. Tumango lang ito at nag simula nading kumain. Grabe iniisip ko baka mas mayaman pa to kaysa saakin ? At hindi pwede un ako ang rank one na pinakamayaman sa underworld business kung mas mayaman pa to maaring sampawan niya ako. Hindi, hindi naman ata siya mafia or what ni hindi ko nga kilala tong nilalang na ito. So nothing to worry about Danica. Pero ung bahay niya parang castilo tas itong resort kinabog pa ang mga ordinaryong resort kahit ung akin ata nakabugan na niya so mayaman nga siya ?
"I can give you this damn property if you want." Napatingin ako sakaniya nang may ibinulong siya na hindi ko naman maintindihan kaya nag huh ako sakaniya upang kunin ang attention niya. Tumingin naman ito saakin at umiling.
" I said don't think to much darling."Tinaasan ko naman siya nang kilay dahil sa sinabi niya.
" At bakit naman?" Ibinaba nito ang kutsarang hawak niya at tumingin saakin nang mariin. Napalunok naman ako nang dahan dahan siyang tumayo at nilapit ang mukha niya saakin. Buti nalang at may nakaharang na lamesa saamin ngunit di parin sapat un upang di makalapit saakin sa haba pa naman niya?
" Because your god damn attention is mine darling only mine." Napalunok muli ako at kusang tumango ang aking ulo. Sakaniya lang naman talaga ahh I mean siya kaya iniisip ko kanina I mean what the fuck? Iniisip ko lang kung mayaman talaga siya at wala nang iba. Teka bakit ako nag eexplain sa sarili ko?
BINABASA MO ANG
Mafia Princess meets the King of Vampire
Fantasía"Mabait ako sa mga mabait but don't you dare mess up with me cause I may look like an angel in the outside but, demon on the inside." -Zy " I killed thousands of people. I'm a demon and I'm a King, everyone is afraid of me. So if you are planning so...