Trenta minuto. Trenta minuto simula nang mangyari ang digmaang sinasabi nila at heto kami nasa gubat at tinatakbo ang madilim at masukal na daan upang maka labas sa mansyong dalawang linggo kong tinirhan.
(Boogsh!!) Napatigil ako sa pag takbo at lumingon sa pinang galingan ng sabog. Naway maging ok lang sila.
" Queen tara na!" Agad kong iwinaksi ang iniisip ko at sumunod na kay Kaye.
( 3rd person point of view)
Nag sidatingan na ang mga alagad kasama si Zyrus upang labanan ang mga sumugod.
" How many are they ?" Tanong ni Zyrus nang makalapit siya sakanila ni Sky.
"Sobrang dami nila sa tingin ko hindi sila nauubos."- Drew
" Ano na gagawin natin?" - Sky
" Don't worry we'll get through this. Where's Danica." Agad na nag si tinginan sila ni Sky sa tanong ni Zyrus.
" Nasa loob ng kwarto niya doon ko siya huling nakita." - Sky.
" Diba sabi ko kunin mo siya?"- Cristine
" Hindi ako makapasok gawa ng maraming kalaban."- Sky.
" If anything happens to my sister your dead!" Agad na nag walk out si Cristine sakanila at pinuntahan na si Danica sa loob. At gaya nga ng sinabi ni Sky maraming sumasalubong sakaniyang bampira kaya't nahirapan siya makapasok sa loob.
" This is bullshit!"- Cristine.
At nag simula na makipag laban." Is everything ok?" Tanong ni Danica sa mga tauhan niya ng makasakay na sila sa kotse.
" Its all done Queen lahat ng armas naka ready nadin at ito po ang passport niyo." Kinuha niya ito at tumingin sa bintana at pinanuod ang apoy na unti unti nang lumalaki.
" Halika na?" Tanong ni Kaye kay Danica. Aandar na sana ang kotse ng pinahinto ito ni Danica.
" Queen saan ka pupunta?!" Sigaw ni Kaye ng bigla itong bumaba ng kotse.
" Tae naman ang gulo talaga ng utak niya ." Ginulo ni Kaye ang kaniyang buhok bago sumunod sa kaniyang Reyna.
( Danica's Point of View)
Fuck! Hanggang sa pag alis ko ba naman bosses mo maririnig ko? I sigh and run back to the war. Nang makarating ako ay laking gulat ko ng makita ang lugar na puno ng mga patay at halos lahat ay parang dinaanan na ng bagyo sa sobrang gulo. Inikot ko ang mata ko at hinanap si Zyrus. Bakit wala siya dito?
Tumakbo ako patungo sa loob ng mansion at may mga nakasalubong na bampira. Ngunit hindi ako natakot at kinalaban sila. At dahil sa tao ako ay nahirapan ako. Napaupo ako sa sala ng itulak ako ng isang bampira. Sinakal ako nito at akma na sana niyang itutusok ang kaniyang kuko ng may humila sa kamay nito upang siya ang patayin.
BINABASA MO ANG
Mafia Princess meets the King of Vampire
Fantasi"Mabait ako sa mga mabait but don't you dare mess up with me cause I may look like an angel in the outside but, demon on the inside." -Zy " I killed thousands of people. I'm a demon and I'm a King, everyone is afraid of me. So if you are planning so...