( Day 2 )
" Oh? bakit mukhang pinag sakluban ka ata ng langit jaan?" sumimsim ako ng kape at hindi tumingin kay Kaye. Kabadtrip dahil sa lalaking un hindi ako nakatulog kakaisip kung ano ginagawa niya dito, bakit mag kakilala sila ni Cristine, at higit sa lahat bakit hindi man lang niya ako kinausap?!! Badtrip diba ? hindi sa nag rereklamo ako well parang ganun na nga pero teka ano ba nangyayari saakin at unting galaw lang niya napapansin ko na? Bullshit na Zyrus ughhhhh! Tumingin ako kay Kaye ng tumikhim ito kaya't napaupo ako ng maayos at inayos ang buhok kong sinabunutan ko na pala.
" Sabihin mo lang kung ipapatapon na kita sa rehab ah free naman ako anytime." Ngumiti ito saakin at sumimsim nadin ng kapeng binili niya. Napailing naman ako at tumingin nalang sa dagat na umaalon. It's still 6:00 in the morning at sa oras na ito ay kami palang ni Kaye ang gising.
" Besh wala ka bang napapansin ngaun? " Tanong nito ng seryoso. Sa totoo lang unang araw palang namin dito ay may kakaiba na akong nararamdaman. Un din ang isang hindi nag patulog saakin. Parang may kakaiba? Masiyadong tahimik hindi gaya nung dati basta ang wierd hindi ko rin ma explain ng maayos.
" Wag muna tayo gumawa ng aksyon. In this situation lets pretend that we're their bait." Tumango nalang saakin si Kaye at tumingin din sa karagatan.
" The devil is here." - Kaye
Tumingin ako sa kanan at nakita si Cristine na papalapit saamin. Nakasuot lang ito ng pantulog kaya mahahalatang kakagising lang nito. Kahit mag kaaway kami na-a-amaze parin ako sa kagandahan niya kahit magulo ang kaniyang buhok. Somehow napapaisip ako na medyo may hawig siya na hindi ko matukoy kung kanino siya kahawig basta may familiar lang sa kaniyang mukha.
" Ahmm excuse me? Danica right?" Tumingin ako sa kasama ni Cristine nang makalapit sila saamin tumango naman ako bilang sagot bago sulyapan ng tingin si Cristine nang saglit.
"Yes I'm Danica may kailangan ka?" Bigla akong siniko ni Kaye dahil sa inasta ko. Oo nga pala nakalimutan kong councelor itong kausap namin. Kala ko hayop tss.
" Well miss Danica nag usap usap kami ng mga councelors na you and Cristine will be in one room starting today."
Dahil sa gulat ay napatayo ako sa kinauupuan ko at napasigaw sa harapan ng councelor wala na akong pakeelam sa galang galang ngaun.
" What?!" What in the world is happening to this girl ? Nababaliw na ba siya tyaka is it ok with Cristine? Tumingin ako kay Cristine na wala man lang reaction at mukhang ok lang ito sakaniya. Ano nanaman ba ang pinaplano niya? Pwes kung ano man yan hindi ako natutuwa.
Tss great this is so great wala nanaman ako nagawa basta't kalaban si Cristine . Tinatanong niyo kung asan ako? andito lang naman sa kwarto ng babaitang un at nag aayos ng gamit dahil napalipat ng wala sa oras tss badtrip talaga. Kung si Kaye matitiisan ko pa but with this girl? baka makapatay pa ako dito.
BINABASA MO ANG
Mafia Princess meets the King of Vampire
Fantasía"Mabait ako sa mga mabait but don't you dare mess up with me cause I may look like an angel in the outside but, demon on the inside." -Zy " I killed thousands of people. I'm a demon and I'm a King, everyone is afraid of me. So if you are planning so...