Part six.

729 23 0
                                    

Hi guyyysss thankyou for reading my story and namiss kong gumawa ng fantasy at namiss ko kayo hehe..

Enjoy reading.......

Dahan dahan ko iminulat ang aking mga mata at ang puting kisame agad ang sumalubong saakin. Nang nakaadjust na ang aking mata sa pagkalabo ay inilibot ko ang mga mata ko. There's a larg size tv with a mini sala na kung titignan mo para kang nasa apartment. Tumayo ako sa napakalaking kama at nag isip. What happened? Nakatulog ba ako sa kotse ni King ? At hindi man lang niya ako ginising? Do i owe him for that ?I mean did he carry me? Napatingin ako sa pinto nang may pumasok na sa tingin ko ay katulong dito base na din sa suot niya. Nag bow ito saakin at inilapag na ang pagkain sa gilid ko na may maliit na lamesa. Muli siyang nag bow at lumabas nadin sa kwarto.

As I saw the foods bigla akong nakaramdam ng gutom so I didn't waste my time I grab the food and eat it. Grabe di nga pala ako naka pag dinner kagabi dahil nakatulog ako. Parang naaalala ko na umaga kami umalis ah ? Nag kibit balikat nalang ako at pinag patuloy ang pag kain. Naalala ko pa ang panaginip ko kagabi malabo na at di ko na maalala pero pakiramdam ko natakot ako. I just shrug my shoulder again at binalewala na ang panaginip ko.

Pag katapos ko kumain ay naligo at lumabas ako sa kwarto para hanapin si King. Kailangan namin mag usap about sa slave thing na yan. Dahil hindi niya ako pwedeng angkinin lalo na't pang pagulo lang siya sa mga plano ko. Wait, may good side din pala ang pagiging slave ko dahil malalaman ko kung nasaan na si Dark ngaun. Nakangisi akong nag lalakad hanggang sa mapadpad ako sa kusina at nakita ang isang katulong na sa tingin ko ay nasa 40+ na.

" Oh iha gising ka na pala nakakain ka na ?" I smiled and nod at her. Yes I may be a bitch pero hindi sa matatanda may respeto pa naman ako after all.

" Where's King ? " Tanong ko sakaniya. Nakita ko na parang nag taka siya at binulong niya pa ang pangalan na "King" na parang di niya kilala ito.

" Your boss I mean thats his name right?" Biglang nag iba ang kaniyang reaction at napatango ng alinlangan.

" Si King ay umalis ng panandalian dahil may ginawa lang ito babalik din siya mamaya o bukas." Hindi na ako nag tanong sakaniya kung anong pinag aabalahan ni King. Pake ko ba sakaniya ?

Inilibot ko nalang ang sarili ko sa malaking mansion ni King. Infairness ahh mas malaki siya kaysa sa bahay ko. Ung bahay kong hindi ko na inuuwian. That house was full of happy memories but then it become my saddest memories everytime I visit my home, our home. Nag buntong hininga ako and I decided to go back inside my room. May 30 minutes pa ako para sa pag pasok ko sa skwelahan ngaun..
.
.
.
.
.
.
.
.

Umaasa ako na pag pasok ko sa school ay makikita ko si King kaso wala siya dito at hindi ko alam kung saang lumpalop siya nag punta. Hindi sa concern ako hinahanap ko siya dahil nga kailangan namin mag usap.

" Beshyyyyyy!!!!" Tinakpan ko ang tenga ko sa lakas ng bunganga ng tumawag saakin. Lumapit siya at niyakap ako ng mahigpit.

" I miss you beshyy!! " -Kaye

" I can't breath!" Tinulak ko siya para kumalas siya at tinarayan ko siya nang mag peace sign lang ito.

Nag lalakad na kami ni Kaye patungong classroom habang siya ay dumadaldal na hindi raw siya sanay na wala ako. Tss such a childish girl.

Halos mag kasabay lang kami ni Cristine patungong pinto ng aming classroom. Nag cross arm siya at itinaas ang kilay bago humarap saakin.

" Small world isn't ? Sa lahat ng tao ikaw pa talaga ang makakasalubong ko." Ngumisi ako at hinarap din siya.

" Yah what a small world Cristine. Di ko alam na nakabalik ka agad sa school after mo ma detention."

" Yah right as I told you may share si Dad dito so hindi ako maaalis. How about you Danica ? Do you have shares? Ni malaking bahay ata wala ka ?" Ngumisi lang ako at inunahan ko na siya pumasok.

Mafia Princess meets the King of VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon