Chương 4: Mục tiêu công lược số 4

327 5 1
                                    

Mới sáng sớm, Vân Lam Thiên đã bị hệ thống cấp tốc đánh thức, làm cho hắn thập phần khó chịu:" Bổn đại gia còn chưa ngủ đủ, ngươi đây là gấp cái gì?"

Hệ thống khẩn trương nói:" Không hay rồi kí chủ đại sự không ổn a~!"

Vân Lam Thiên cau mày:" Cái gì đại sự không ổn?"

Hệ thống lắp ba lắp bắp đáp:" Kim Nhật Minh hắn...hắn....."

Hệ thống chưa kịp nói xong đã ngay lập tức bị Vân Lam Thiên cắt đứt:" Kim Nhật Minh? Ồ! hắn làm sao?"

Hệ thống: "Hắn sáng sớm đã đi rồi"

Vân Lam Thiên mặt càng thêm hung ác đáng sợ:" Thì sao? Đây là đại sự ngươi nói ?"

Hệ thống thấy Vân Lam Thiên mặt mày như hung thú giống nhau, bị dọa tới suýt khóc ra tới:" Đúng đây là cái đại sự"

Vân Lam Thiên một bộ bình thản, nhàn nhã như không phải cái gì đại sự lười biếng nói:" Hắn đi sớm một chút cũng hảo a~!

Hệ thống:" Hắn đi rồi làm sao công lược đây kí chủ đại nhân?"

Vân Lam Thiên:" Hắn còn sẽ tới tìm ta"

Hệ thống kinh hỉ không thôi: "Kí chủ, sao ngươi biết?"

Vân Lam Thiên: "Đoán"

Hệ thống giả chết bảo trì trầm mặc:.......

Không gian lúc này yên tĩnh đến đáng sợ, Vân Lam Thiên cũng chủ động tiếp lời:" Diệp ca ca, hắn đây là đang ở đâu?"

Hệ thống thập phần tự tin nói:" Kí chủ không cần lo lắng, bổn hệ thống là sắp xếp một cái tình huống để hắn về nhà thôi a~! Mấy ngày nữa nhất định trở lại!"

Vân Lam Thiên ôn nhu mỉm cười như ánh dương quang giống nhau:" Hửm! Vậy mau đưa ta?"

Hệ thống kinh nghi nhìn nhà hắn kí chủ đại nhân:"Đưa?"

Vân Lam Thiên thản nhiên nói:" Chẳng lẽ ngươi đã quên đưa cho ta phần thưởng của nhiệm vụ chi nhánh?"

Hệ thống làm bộ áy náy:" Này xin lỗi kí chủ a~! Nhiệm vụ lần trước thật là không có thưởng chẳng qua ta muốn cho kí chủ thêm động lực nên mới...."

Vân Lam Thiên "càng ôn nhu" hơn với hệ thống:" Thật không có?"

Hệ thống nhìn thấy Vân Lam Thiên "ôn nhu" như vậy, cảm giác không rét mà run:" Kí chủ đại nhân... dĩ nhiên có... ta đùa ngươi thôi"

Vân Lam Thiên: "Hửm! còn không mau đưa ta?"

Hệ thống tuyên bố: "Nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành, thưởng 100 tích phân, một viên tẩy tủy đan, một bộ y phục của Diệp Thanh Y, một quyển sách kĩ năng tổng hợp, mở ra kĩ năng mới: "máy tính", và tặng kèm thêm một vệ sĩ cấp cao: Diệp Thanh Y"

Lưu ý: Muốn triệu hồi Diệp Thanh Y thì cần phải có được cái chuông triệu hồi a~! Còn nữa nha kí chủ đại nhân bộ y phục của Diệp Thanh Y cũng có khả năng bảo vệ kí chủ a~!

Vân Lam Thiên: "Ngươi muốn chơi ta phải không? Đã tặng kèm vệ sĩ cấp cao rồi mà muốn gọi ra cũng phải dùng chuông triệu hồi hả?"

Hệ thống vô cùng tự tin khẳng định: "Đây là quy định  kí chủ. Dù kí chủ có ái ta đi chăng nữa ta cũng không thể làm trái quy định a~ Mặc dù ta cũng yêu thích kí chủ nhiều lắm, xin lỗi kí chủ"

Vân Lam Thiên:.....

Hệ thống ngươi nên kiểm tra não bộ XEM CÓ TÀN KHÔNG A~! ¬_¬

Ta kì thực không có ái ngươi, đừng hiểu lầm + TỰ LUYẾN NHA ⇎_⇎



_________________Ta là vạch ngăn cách đây

≧ヮ≦_________________





Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now