Chương 3: Tình cờ gặp phải boss phản diện (?)

641 11 1
                                    

" Diệp ca ca, em không nghĩ tối qua anh lại chủ động như vậy a~!" Vân Lam Thiên liếm liếm môi ôn nhu nhìn Mạc Diệp

Mạc Diệp thấy Vân Lam Thiên một bộ dáng như vậy tim càng không tự chủ đập liên hồi: "Thiên Thiên, anh...anh không có....tối qua là...."

Vân Lam Thiên không đợi Mạc Diệp nói xong đã trực tiếp hôn trụ môi Mạc Diệp: "Bảo bối! Anh là của em"

Mạc Diệp bị Vân Lam Thiên một bộ như vậy nói trong lòng không khỏi cảm giác vui sướng nhưng bên ngoài vẫn là điềm tĩnh như ngày thường: "Thiên Thiên, anh...."

Vân Lam Thiên mang một bộ ủy khuất, đôi mắt to tròn tròn chớp chớp trông thập phần đáng thương nhìn Mạc Diệp: "Anh không phải là muốn vứt bỏ em?"

Mạc Diệp thấy Vân Lam Thiên như vậy trong lòng cũng không tự chủ được mềm nhũn ra: "Thiên Thiên, anh tuyệt đối sẽ không vứt bỏ em"

Vân Lam Thiên vội ôm Mạc Diệp vào lồng ngực như sợ y chạy mất: "Thiên Thiên biết Diệp ca ca là thương em nhất mà"

Mạc Diệp không nói gì chỉ nằm dựa vào lồng ngực Vân Lam Thiên, y tựa hồ cảm thấy vô cùng an tâm, không hiểu sao tình cảm anh em đơn thuần với Vân Lam Thiên từ trước đến giờ lại trở thành một thứ tình cảm khác mà y cũng chưa cảm thấy khác biệt.

  -----------------------------≧∇≦ Ta là vạch ngăn cách đây----------------------------  

"Đinh"

" Hệ thống đã kích hoạt kĩ năng đo độ  hảo cảm" 

"Kí chủ thân mến ngươi có muốn xem độ hảo cảm của Mạc Diệp?"  Một âm thanh hết sức quen thuộc của hệ thống vang lên trong đầu Vân Lam Thiên

Vân Lam Thiên: "Tất nhiên muốn"

Hệ thống giới thiệu đơn giản về độ hảo cảm cho  Vân Lam Thiên: "Từ 0-10 là coi như quen biết, từ 10-50 thân thuộc, từ 70-80 là thích, trên 80 là yêu, tròn 100 là tình yêu viên mãn. Độ hảo cảm của Mạc Diệp đang dao động ở khoảng 79-81"

Vân Lam Thiên tò mò hỏi: "Vì cái gì mà chưa lên đến 81, chẳng lẽ ta  chưa đủ tốt"

Hệ thống: "Có lẽ Mạc Diệp vẫn có một nút  thắt trong lòng nào đó liên quan đến ngài nên chưa lên được đến 81"

Vân Lam Thiên: "Ờ, thế chắc ngươi biết nguyên do? Nói!"

Hệ thống một mực kiên định: "Đây là thông tin cần điểm giá trị đổi lấy, ngài hiện tại không thể biết, xin vui lòng tự mình tìm hiểu"



Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now