Thiếu nữ A: "Oa...oa tiểu miêu thật đáng yêu nga~"
Thiếu nữ B: "Tiểu miêu quay đầu lại kìa....muốn hôn quá a~"
Thanh niên qua đường Giáp:" Ừm không tồi! Hình dáng mông thật đẹp..."
Thiếu nữ A:" Nếu tiểu miêu là người thì tốt rồi, chắc chắn sẽ làm một tiểu thụ xinh đẹp a~ nhưng thật đáng tiếc...."
Thiếu nữ B:"No...no....no!!!!!! Tiều miêu chắc chắn là một bé công moe moe~"
Thanh niên qua đường Giáp:" Ta lại nghĩ em ý là hỗ công a~"
Vân Lam Thiên trừng mắt oán giận: Đừng tưởng ta không hiểu các ngươi nói gì nha~ không cho phép khi dễ miêu nha ý lộn khi dễ ta nha!!!
Thiếu nữ A,B & thanh niên qua đường Giáp:"Tiểu miêu tròn mắt thực quá cute mà, chảy máu mũi a~ , thật muốn nhận nuôi!!!!!!"
"Tiểu miêu là của ta"
"Không của ta"
"Các ngươi đừng nghĩ đoạt tiểu miêu"
Thế là cả 3 lăn vào oánh lộn
....
Vân Lam Thiên: vô ngữ.....
"A~ xem ra ngươi còn rất có mị lực nha? Tiểu miêu" Tần Hữu bế Vân Lam Thiên kiểu công chúa rồi đi rồi
_______________________Ta là vạch ngăn cách đây____________________
"Xem ngươi kìa? Thật dơ" Tần Hữu không hề khách khí mà đả kích Vân Lam Thiên, còn có chút ghét bỏ hắn, ai bảo hắn dơ chứ, Tần Hữu là có tính kiết phích nặng lắm nha~
"Hừ~ ngươi có gì tốt chứ? Quần áo còn không sạch bằng bộ lông xinh đẹp của ta!!!! Còn dám chê bản miêu, thật đáng ghét a~" Vân Lam Thiên ngạo nghễ mà nhìn hắn, còn không quên tặng cho hắn một cái miêu trảo
Hệ thống:" Kí chủ không cần làm loạn, thuộc tính đang có sự chuyển biến, hẳn kí chủ không muốn biến thuộc tính thành ngạo kiều nữ vương thụ đâu ha?"
Vân Lam Thiên:" Hệ thống ngươi hố ta!!!!!!!!!"
Hệ thống:"Nhân nào quả đấy"
....
YOU ARE READING
Xuyên Không Tiểu Công Ngốc
Storie d'amoreTác giả: Anh Thể loại: np (nhất công đa thụ), huyễn huyền, HE, ngốc manh đáng yêu mỹ nhân cường công X các loại thụ (phúc hắc, cao lãnh, biến thái, dâm đãng, dụ.....), xuyên không, hệ thống,... Tình trạng: chưa xác định N...