Chương 8: Nhiệm vụ khó khăn

136 3 0
                                    

Hệ thống đã lâu không xuất hiện, hôm nay đột nhiên lên tiếng:" Kí chủ thân ái! Kí chủ kì nghĩ đã chấm hết, thỉnh kí chủ tiếp tục làm nhiệm vụ"

Vân Lam Thiên thản nhiên đáp:" Ta chẳng phải đang bồi ở bên Diệp ca ca để tăng độ hảo cảm sao? Hệ thống, ngươi còn muốn thế nào?"

Hệ thống:"Kí chủ a~ Ngươi đừng quên đối tượng công lược không chỉ có mình Mạc Diệp nha~'

Vân Lam Thiên:" Thôi được rồi! Ta sẽ kiếm cớ ra ngoài để đi làm nhiệm vụ là được chứ gì?"

Hệ thống:" Kí chủ ~ lần này có một nhiệm vụ khó khăn hơn để kí chủ làm"

Vân Lam Thiên nghi hoặc nhìn hệ thống, bởi vì trước nay chưa từng thấy hệ thống như vậy nghiêm túc nên nhiệm vụ này hẳn là khó đi, Vân Lam Thiên vẫn giữ bình tĩnh hỏi:" Khó khăn? Trong từ điển của ta không có từ này đi? Nói lần này nhiệm vụ là đi làm cái gì?"

Hệ thống:" Kí chủ a~ Lần này  vẫn là công lược a~"

Vân Lam Thiên cười:" Chẳng phải chỉ là nhiệm vụ công lược thôi sao? Có gì khó khăn chứ?"

Hệ thống ấp a ấp úng trả lời:" Chỉ có điều lần này các đối tượng công lược phần lớn tụ tập một chỗ nên sẽ rất khó công lược a~"

Vân Lam Thiên bình thản uống trà, rồi nói:" Vậy chẳng phải càng tốt sao? Kí chủ nhà ngươi cũng đỡ tốn công đi tìm? Ân?"

Hệ thống:" Đối tượng công lược lần này là ở trong trường học, hệ thống sẽ sắp xếp cho kí chủ một thân phận "đặc biệt* để tiếp cận đối tượng công lược a~"

Vân Lam Thiên cười:" Đặc biệt sao? Ta thật cao hứng mà mỏi mắt chờ mong a~"


Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now