______Giới thiệu một chút về ngôi trường Vân Lam Thiên học/làm việc______
Học viện White Moon Start là học viện nổi tiếng nhất trên thế giới! White Moon Start là một ngôi trường xuất sắc với hàng triệu học sinh ưu tú, tài năng, muốn vào học ở đây không những phải là phú hào mà còn phải có thành tích học tập hoặc tài năng nổi trội, ở đây học phí vô cùng đắt khoảng 100 vạn/người, tuy học phí có điểm đắt nhưng xác thực điều kiện ở đây là phi thường tốt:" Trường rộng khoảng 9 triệu km, với hàng loạt các phòng học và những trang thiết bị tối tân nhất, ở đây có cả một khu vườn rộng lắm với hàng trăm, nghìn loài hoa quý hiếm. Không những thế trường còn có hồ bơi riêng với diện tích khoảng 1 triệu km2,... Và ngay cả nền gạch lát sân trường cũng làm bằng pha lê hoặc đá mặt trăng,....Còn có kí túc xá thì cũng phi thường rộng lớn, tiện lợi, và xa hoa. Điều kiện học tập, nghỉ ngơi, ăn uống,... thật sự chính xác phải nói là đệ nhất,..."
________________________________________________
" Học viện White Moon Start" "Cuối cùng cũng đến rồi a~ cũng thật không tệ lắm" Một thiếu niên ăn mặc rách nát, bẩn thỉu đứng trước cổng trường ngước mắt lên cảm thán
Thấy thế, tất cả mọi người đều tránh xa thiếu niên vì sợ thiếu niên làm bẩn bộ quần áo đắt tiền của mình, và sợ tiếp xúc với thiếu niên mình sẽ bệnh,...
"Thật bẩn a~ Ăn mày thế nào lại lọt vào trường vậy chứ? Còn không mau đem hắn đuổi đi!" Âu Dương Tử Hàm bĩu môi, khó chịu lên tiếng, chỉ chỉ mấy cái bảo vệ cấp đuổi thiếu niên đi~
Nghe thấy Âu Dương Tử Hàm nói vậy, bảo vệ lập tức định đem thiếu niên ăn mày đuổi đi, nhưng mà dù bảo vệ có làm thế nào thiếu niên cũng không chịu đi, nhất thời tức giận Âu Dương Tử Hàm mắng "một đám vô dụng", rồi lại trực tiếp ra tay bắt lấy thiếu niên ném ra ngoài nhưng mà thật sự mà nói thiếu niên giống như sắt vậy thật ném không nổi, lần này lửa giận đến tận trời Âu Dương Tử Hàm nghẹn khuất mắng chửi thiếu niên:" Tên ăn mày đáng chết kia! Ngươi còn không mau đi, hay tại ta chưa đưa ngươi tiền nên còn chưa đi! Thật đúng là ăn mày có khác a~ chỉ có thể dựa vào việc làm thú cưng mua vui cho người hay là xin tiền thôi thật là đáng phỉ nhổ" Nói rồi Âu Dương Tử Hàm mới cảm thấy tâm tình thoải mái một chút, liền ném một xấp tiền xuống trước mặt thiếu niên
Thiếu niên dụi dụi con ngươi, tựa hồ vừa mới tỉnh lại, khiêu kích nói:" A~ thật cảm ăn ngươi nha, ta còn đang lo không đủ tiền vào học ở học viện White Moon Start a~!"
Âu Dương Tử Hàm tức đến nghiến răng nghiến lợi, xì mũi khinh bỉ, hẳn là không tin thiếu niên nói:" Hừ, đúng là lừa người loại người như ngươi mà cũng có thể vào học viện White Moon Start ư? Nếu ăn mày ai cũng vào được cái học viện này thì chúng ta cũng không cần phải đến đây học rồi a~'
Thiếu niên lạnh nhạt đáp:" Ồ! Không nghĩ tới ngươi còn như vậy thực nông cạn a~ chẳng trách lại kém vậy a~"
Lần này, Âu Dương Tử Hàm lửa giận đã không thể nào kiềm nén được nữa nên đánh ra một hỏa cầu bay tới hướng thiếu niên, thấy thế thiếu niên chỉ nhẹ nhàng tránh thoát trên môi còn mang một nụ cười tựa hồ là đang khiêu khích Âu Dương Tử Hàm, nói "quá kém a~" "thật là... thực lực ngươi như vậy ta cảm thấy là quá mức tệ hại còn không đủ để ta đùa bỡn nữa a~"
YOU ARE READING
Xuyên Không Tiểu Công Ngốc
RomanceTác giả: Anh Thể loại: np (nhất công đa thụ), huyễn huyền, HE, ngốc manh đáng yêu mỹ nhân cường công X các loại thụ (phúc hắc, cao lãnh, biến thái, dâm đãng, dụ.....), xuyên không, hệ thống,... Tình trạng: chưa xác định N...