Chương 7: Mạc Diệp trở lại

189 4 0
                                    

Về đến nhà, do bị Dương Tử Kiều hút phần lớn lượng huyết nên sắc mặt Vân Lam Thiên tái nhợt, trắng bệch nhìn như người bệnh, thấy vậy hệ thống lo lắng vô cùng:" Kí chủ đại nhân, ngươi có ổn không? Ngươi cảm thấy chỗ nào không khỏe? Nếu thấy nhiệm vụ công lược "Dương Tử Kiều" quá vất vả ta có thể xin chủ thần xóa bỏ hắn ở danh sách công lược như vậy ngươi liền nhàn nhã hơn. Ân? Ta thực lo lắng sức khỏe của ngươi không chịu nổi a~"

Vân Lam Thiên thấy hệ thống như vậy lo lắng chính mình tâm trạng liền hảo lên:" Không cần lo lắng, ta đường đường là một đại nam nhân sao có thể xảy ra vấn đề gì chứ? Còn nữa Dương Tử Kiều này ta vẫn là rất có hứng thú a~"

Hệ thống thấy Vân Lam Thiên vui vẻ liền tâm trạng cũng khá hơn:" Kí chủ, ta lần này cấp ngươi một cái kinh hỉ, kí chủ hay không muốn nghe?"

Vân Lam Thiên:"Dĩ nhiên muốn"

Hệ thống:

"Đinh"

"Chúc mừng kí chủ hoàn thành ẩn dấu nhiệm vụ:" Trở thành Dương Tử Kiều  đương "thức ăn", làm Dương Tử Kiều không muốn bỏ" nhiệm vụ thưởng: 150 tích phân, một quyển bí pháp tu chân, một quyển sách dạy nấu ăn, chuông Ngọc Vũ ( chuông này có thể triệu gọi Diệp Thanh Y), + 100 điểm huyết ái giá trị (....)"

Vân Lam Thiên kinh ngạc vô cùng vì không  nghĩ tới còn có điểm huyết ái giá trị này:" Điểm huyết ái giá trị này là cái gì ? Ân?"

Hệ thống tường tận giải thích:" Điểm huyết ái giá trị  chỉ có  thể tác dụng lên  đối với các đối tượng công lược mang thuộc tính hút huyết ví dụ như với Dương Tử Kiều thuộc chủng tộc ma cà rồng, ngoài ra nó còn được áp dụng với tộc sói, tộc ám tinh linh, tộc quỷ,... Tác dụng của điểm hút huyết giá trị: Tăng độ thơm ngon của máu, ngoài ra còn có thể dùng điểm hút huyết giá trị đổi nhiều đồ vật thực hữu dụng a~"

Hệ thống tiếp tục mang đến cho Vân Lam Thiên một cái khác kinh hỉ:" Kí chủ thân ái, hôm nay Mạc Diệp sẽ  trở về a~"

Vân Lam Thiên quả là kinh hỉ không thôi:" Thật tốt a~ Diệp ca ca trở lại ta sẽ không phải đến nhà tên Dương Tử Kiều kia chịu khổ nữa thật sự là quá tốt a~"

Kí chủ a~ cái gì mà chịu khổ chứ ngoại trừ việc bị hút một chút huyết ra, kí chủ sai sử Dương Tử Kiều như nô dịch, còn ăn chực uống chực nhà người ta nữa chứ a~! Đã thế kí chủ thật không có tiết tháo gì hết cứ hết lần này tới lần khác đi câu dẫn Dương Tử Kiều, Dương Tử Kiều tí nữa bị biến đổi thuộc tính thành CÔNG luôn rồi nhưng mà cũng chỉ có thể nhìn không có thể ăn ai bảo kí chủ quá "tốt" chứ hết lần này đến lần khác xoay Dương Tử Kiều như đồ chơi. Bất quá lời này là không thể nói ra a~

Hệ thống thật sự hết nói nổi kí chủ nhà mình bèn bảo trì trầm mặc:......


Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now