"Vị trí 18 là của ai vậy? Vân Lam Thiên tò mò hỏi
"Huynh đệ tốt, ngươi mới đến năm nay hẳn là không biết, vị trí 18 là của Lý Ngạo Thiên, ngươi cũng đừng dây dưa với tên đó làm gì để tránh phiền phức" Ôn Hạo Nhiên vỗ vỗ bả vai Vân Lam Thiên nói nói
Trừ Ân Hoàng Vũ và Dương Tử Kiều ra, thì Ôn Hạo Nhiên là người đầu tiên dám làm bạn với Vân Lam Thiên, sau này thấy có nhiều sở thích chung nên hai người nhanh chóng trở thành bạn tốt, đặc biệt khi nói đến đề tài ăn uống hai người vô cùng ăn ý. Dĩ nhiên Vân Lam Thiên biết Ôn Hạo Nhiên là thật tâm đối đãi, muốn tốt cho mình nhưng mà Vân Lam Thiên vẫn thật tò mò về Lý Ngạo Thiên người này, đáng lẽ Vân Lam Thiên cũng sẽ không để tâm đến tên hay cúp tiết làm gì, tuy nhiên hắn lại trùng hợp là đối tượng công lược của Vân Lam Thiên nên dĩ nhiên phải hiểu biết một chút
Vân Lam Thiên kiên quyết, mặt không biến sắc:" Hạo Nhiên, không cần dấu diếm ta thật muốn biết hắn a~"
Ôn Hạo Nhiên thở dài nói:" Nếu ngươi thật muốn biết ta cũng không thể không nói a~ Lý Ngạo Thiên người này thật là cái người kì quái, hắn đặc biệt thích hút huyết người khác và dĩ nhiên điều này không có gì lạ hết, ở trường chúng ta cũng là hỗn hợp đủ loại chủng tộc, chính là.... haiz"
Vân Lam Thiên nghi hoặc:" Chính là?"
Ôn Hạo Nhiên:" Chính là hắn không những hút huyết mà còn cướp sắc nữa, đã không ít nam sinh bị hắn cưỡng hiếp rồi bị hút huyết tới chết, tốt hơn ngươi nên tránh xa hắn ra! Còn nữa nhất định ngàn vạn lần đừng tới quá gần hắn!"
Vân Lam Thiên phì cười:" Ngươi thấy ta tư sắc đủ lọt vào mắt hắn sao?"
Ôn Hạo Nhiên không chớp mắt nói:" Đủ"
Vân Lam Thiên: What? Lão tử trông như ăn mày thế kia! Lý Ngạo Thiên khẩu vị nặng....
Ôn Hạo Nhiên nói tiếp:" Hắn khẩu vị thập phần kì quái, thường chọn những kẻ kì dị, ngươi hẳn là nằm trong số đó đi!"
Vân Lam Thiên:" Thế thì thật tốt quá, thế ta cũng đỡ mất công làm hắn chú ý tới ta a~"
Ôn Hạo Nhiên an ủi:" Ngươi cũng đừng lo lắng quá! Ngươi chưa chắc đã được chọn nên không cần phải hại mình thành thế này..."
Vân Lam Thiên nghi hoặc hỏi:" Cái gì hại mình thành thế này....?"
Ôn Hạo Nhiên lại tiếp tục thở dài như lão ông đã trải qua mấy kiếp người, vỗ vai Vân Lam Thiên, làm lơ câu hỏi của hắn rồi nói:" Chẳng lẽ ngươi muốn hắn ái ngươi?"
Vân Lam Thiên thản nhiên đáp:" Thế ngươi nghĩ là thế nào?"
Ôn Hạo Nhiên:" Huynh đệ chúc ngươi lên đường thuận buồm xuôi gió a~"
Vân Lam Thiên ngơ ngác không hiểu Ôn Hạo Nhiên ý tứ: ....
___________________Ta là vạch ngăn cách đây___________________
"Kí chủ đại nhân, ngươi đã có kế hoạch công lược Lý Ngạo Thiên rồi sao?" Hệ thống lâu nay không thấy lại xuất hiện, trong giọng tràn đầy chờ mong
Nhưng chỉ sợ hệ thống lại thất vọng rồi, Vân Lam Thiên cười như không cười đáp:" Không có. Ta cũng không hề nghĩ đến, bây giờ ta cần được ăn, ta thật đói!"
"Kí chủ! Bụng ngươi quan trọng hay Lý Ngạo Thiên quan trọng hơn?"
"Bụng ta là quan trong nhất"
Hệ thống dụ dỗ:" Làm xong nhiệm vụ lần này ta cấp ngươi một tháng siêu cấp đồ ăn ngon miễn phí, Ân?"
Vân Lam Thiên tuy không có kinh nghiệm gì về kinh doanh nhưng liên quan đến đồ ăn thì đầu óc thay đổi 180 độ -> thông minh đột suất là lúc này đây, Vân Lam Thiên mặc cả:" 1 năm đồ ăn ngon miễn phí!"
Hệ thống không đành lòng khóc thút thít:" Kí chủ đại nhân, có thể giảm xuống chút không? Đồ ăn giá cũng không rẻ a~ tiểu gia thật sự rất nghèo!"
Nhưng kí chủ của nó là ai chứ? Là Vân Lam Thiên đó nha! Vân Lam Thiên làm sao có thể bị hệ thống khóc lóc lừa gạt được! Đối với Vân Lam Thiên quan trọng hơn tất cả là đồ ăn, Vân Lam Thiên vẫn vững như bàn thạch:"1 năm!"
Hệ thống giả tiểu bạch thỏ, giọng ngọt ngào:" Kí chủ không thương tâm tiểu gia ta sao?"
Vân Lam Thiên tiếp tục làm hệ thống thất vọng:" 1 năm!"
Hệ thống đành chịu thua kí chủ nhà mình, cắn răng nhịn đau lấy 1 năm tiền thưởng để mua đồ ăn cho kí chủ nhà mình, bây giờ nó trở thành cái hệ thống nghèo đói nhất rồi a~
Kí chủ thật độc ác.... huhuhu Hệ thống thầm khóc oán Vân Lam Thiên
Vân Lam Thiên thờ ơ:" Ngươi không nên suy nghĩ lung tung, người ta nói cái miệng hại cái thân a~, tuy ngươi không nói nhưng không có nghĩa là ta không biết trong lòng ngươi nghĩ cái gì!"
Hệ thống đành ngậm miệng uỷ khuất:...
_______________Ta là vạch ngăn cách đây_________________
YOU ARE READING
Xuyên Không Tiểu Công Ngốc
RomansTác giả: Anh Thể loại: np (nhất công đa thụ), huyễn huyền, HE, ngốc manh đáng yêu mỹ nhân cường công X các loại thụ (phúc hắc, cao lãnh, biến thái, dâm đãng, dụ.....), xuyên không, hệ thống,... Tình trạng: chưa xác định N...