Chương 4.1: Mục tiêu công lược số 4 (game?)

291 6 0
                                    

Trời hôm nay thật đẹp, kì thật cũng chính là ngày thích hợp nhất để cấp kí chủ nhà mình một cái kì nghỉ ngắn hạn a~! 

Để làm kí chủ có thể cao hứng nên dẫn kí chủ đi đâu nghỉ đây?

 Đi biển? Không quá tầm thường rồi! 

Vậy  thì đi công viên giải trí? Không quá trẻ con? 

Thế còn đi du lịch nước ngoài? Cái này căn bản không đủ thời gian a~!

 Phải làm sao đây? Thật muốn làm kí chủ vui vẻ một phen nhưng mà không thể trực tiếp hỏi kí chủ đại nhân muốn đi đâu được, thế thì nào còn cái gì gọi là bất ngờ, kinh ngạc đâu?

Cả buổi, hệ thống vẫn đau đầu suy nghĩ một phen vì kí chủ nhà mình nhưng mà nghĩ lâu như vậy còn không ra nơi nào kí chủ yêu thích a~!

Thật sự là phiền não quá!

"A" hệ thống kinh hỉ không thôi, cuối cùng nó cũng đã nghĩ ra một cái địa điểm hoàn mỹ mà hầu hết tất cả mọi người ở lứa tuổi kí chủ yêu thích, nó khẳng định nhất định kí chủ sẽ rất cao hứng a~! Nhất định kí chủ đại nhân sẽ khen thưởng nó cho xem (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄  *đỏ mặt-ing~*

Thật mong chờ phản ứng của kí chủ a~! Phải lập tức nói luôn mới được ((o〃∇〃))

Hệ thống cao hứng không thôi mắt sáng quắc nhìn kí chủ nhà mình:" Xét thấy kí chủ nhiều ngày qua vất vả, hệ thống đặc biệt cấp kí chủ một cái kì nghỉ ngắn hạn. Kí chủ hẳn là cao hứng đi?"

Vân Lam Thiên thờ ơ đáp:" Ta là một cái trạch nam , nên hẳn là không có như ngươi nói hội cao hứng đi?"

(Trạch nam là cách gọi những chàng trai không thích ra ngoài và chỉ muốn làm tổ trong nhà.   Làm mọi thứ nhưng giới hạn chỉ ở trong nhà mà thôi!)

Hệ thống bị shock vì nghe tin kí chủ là một cái trạch nam trong chốc lát, sau đó hệ thống làm bộ ỉu xìu nói:" Kí chủ thật ra ta muốn cấp ngài đi đâu đó chơi như đi biển, công viên giải trí,...nhưng mà cuối cùng ta thấy đi chơi game là thích hợp nhất nên muốn hỏi ý kiến kí chủ?"

Nghe hệ thống nói xong, Vân Lam Thiên càng là hứng trí bừng bừng:" Ta quả thật là một cái trạch nam, chỉ thích ở nhà nhưng mà là đi ra ngoài chơi game thì ta thật cao hứng tiếp nhận a~!"

Hệ thống thấy Vân Lam Thiên cao hứng càng là vui vẻ ra mặt:" Kí chủ vui  là tốt rồi!"(。>‿‿<。 )


Vân Lam Thiên thấy hệ thống như tiểu động vật cầu được khen ngợi cũng thuận miệng đáp lại một tiếng "tốt"

__________________(o≧∇≦)o ta là vạch ngăn cách đây__________________

Trước mắt hắn là một cái cao cấp, xinh đẹp, lộng lẫy, xa hoa tòa nhà nào giống quán game rách nát như trong tưởng tượng của Vân Lam Thiên. Điều này khiến hắn phải một phen lau mắt mà nhìn

Vân Lam Thiên kinh ngạc nhìn tòa nhà rồi lại nhìn hệ thống hỏi:" Đây thật sự là nơi chơi game sao? Sao ta thấy giống một cái cao cấp khách sạn hơn, đại khái ở đây cũng thực đại a~!" Ít nhất thì đây là một cái tòa nhà đại nhất mà Vân Lam Thiên từng thấy khi đến thế giới này đi

Hệ thống tỉ mỉ giải thích:"Kí chủ tòa nhà này dĩ nhiên là thật đại đi! Bởi vì đây đâu phải cái quán game tầm thường đâu, đây là nơi giải trí của phần lớn nhà giàu, cũng là nơi được hoàng gia các nước đầu tư để tiêu khiển một phen a~! Người vào được đây cũng nhất định phải hạng phú hào, không thì cũng là dạng có quyền thế"

Vân Lam Thiên:" Ngươi dẫn ta tới đây để giới thiệu và nhìn thôi à?"

Hệ thống khẳng định:" Kí chủ hiểu lầm hệ thống rồi! Bổn hệ thống tuyệt đối là dẫn kí chủ đến để chơi game!"

Vân Lam Thiên nghi họăc:"Ngươi là phú hào sao? Hay là người có địa vị đi?"

Hệ thống:" Dĩ nhiên không phải rồi nhưng mà bổn hệ thống rất thần thông nên kí chủ tuyệt đối yên tâm đi!" Hệ thống vừa nói vừa làm vài cái động tác phụ họa, rồi đưa một tấm thẻ vip bằng vàng cho Vân Lam Thiên

Vân Lam Thiên nhận lấy và cắn cắn để kiểm tra xem là vàng thật hay giả: "Cự nhiên là vàng thật a~! Không phải ngươi cướp dựt ở đâu ra chứ?

Hệ thống oán giận nói:" Kí chủ nghĩ ta là người như vậy sao?"

(#`ε')

Vân Lam Thiên: "Không có. Nhưng dù sao ta cũng muốn biết để chắc chắn thôi"

Hệ thống:.....





Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now