Ân Hoàng Vũ từ nhỏ đã gặp qua vô số loại người, xấu có đẹp có, nhân từ có, ác nhân cũng gặp qua,....nên cũng không như những người khác bị thiếu niên triệt để mê hoặc nhưng thú thật mà nói Ân Hoàng Vũ cũng suýt chút nữa bị thiếu niên trước mắt này làm tâm thần điên đảo, trái tim sắp bị đánh cắp rồi!
May mắn thay, hắn so với bất cứ ai trong căn phòng này chỉ thấy kinh diễm một chút thôi, ngay tức khắc đã bị thu liễm tới, Ân Hoàng Vũ ánh mắt thật sâu nhìn thiếu niên, đến bên cạnh hắn lạnh lẽo nói:" Ngươi hảo! Ta là Ân Hoàng Vũ, vừa rồi thấy ngươi thi đấu một màn làm ta cảm thấy thực bội phục, ngươi có hay không muốn bớt chút thời gian cùng ta thi đấu?"
Hội trường lại lâm vào trầm mặc trong lòng ai cũng không khỏi tò mò:" Tuy thiếu niên trước mắt này đẹp thì có đẹp thật đi, nhưng cũng không đến nỗi khiến Ân đại thiếu động tâm chứ? Được Ân đại thiếu chủ động tới bắt chuyện thật hiếm thấy, càng hiếm thấy hơn là lại còn thật khách sáo mời thiếu niên chơi game nữa chứ? Chắc hẳn thiếu niên cũng là có cái gì bản lĩnh đi? " Mọi người quả thật là tò mò không thôi!
Thiếu niên lười biếng nói:" Ta là Vân Lam Thiên. Còn là ta hôm nay thực mệt mỏi vẫn là để hôm khác thi đấu đi, còn nữa ta muốn đàm luận điều kiện với ngươi?"
Ân Hoàng Vũ sảng khoái đáp:" Nga~ cái gì điều kiện?"
Vân Lam Thiên:" Nếu ta thắng trận đấu game này ngươi phải nhận ta làm sư phụ còn nếu ta thua thì tùy ngươi định đoạt. Vậy công bằng đi?"
Ân Hoàng Vũ khóe miệng hơi nhếch tạo thành một độ cong hoàn mỹ:" Ồ? Ngươi hẳn là tự tin đi?"
Vân Lam Thiên:" Dĩ nhiên là tự tin rồi"
Ân Hoàng Vũ càng là bật cười:" Hảo. Điều kiện này ta thật là cao hứng đáp ứng, cũng lâu rồi chưa thấy ai như ngươi hội như vậy thú vị đâu?"
Vân Lam Thiên tựa hồ không rõ hắn ý tứ hỏi lại:" Thú vị?"
Ân Hoàng Vũ:"Thú vị"
Vân Lam Thiên:" Vậy đợi ta 1 tuần ta nhất định, 1 tuần sau ta sẽ cho ngươi thấy sự lợi hại của ta. OK?"
Ân Hoàng Vũ: "Ta thật mỏi mắt chờ mong a~!"
Vân Lam Thiên cùng Ân Hoàng Vũ trăm miệng một lời nói:" Tái kiến!"
YOU ARE READING
Xuyên Không Tiểu Công Ngốc
RomanceTác giả: Anh Thể loại: np (nhất công đa thụ), huyễn huyền, HE, ngốc manh đáng yêu mỹ nhân cường công X các loại thụ (phúc hắc, cao lãnh, biến thái, dâm đãng, dụ.....), xuyên không, hệ thống,... Tình trạng: chưa xác định N...