Chương 6: Được nhận. Nhưng công việc này sao cứ kì cục vậy?

224 4 0
                                    

Vân Lam Thiên ăn uống no nê xong, thì ngồi vuốt bụng xem TV, thấy thế Dương Tử Kiều tiến lại gần, giọng ngọt dụ dỗ:" Em có muốn trở thành "thức ăn" của anh không? Ân?"

Vân Lam Thiên vừa nãy có dò hỏi hệ thống thì được hệ thống cho xem cái bảng thông tin của Dương Tử Kiều và được biết:

Tên: Dương Tử Kiều

Chủng tộc: Ma cà rồng (vương tử)

Tuổi: 1000

Cấp bậc: Hấp huyết tử thần ( ở trong tộc ma cà rồng thì được chia thành 9 cấp bậc sức mạnh, cấp bậc của Dương Tử Kiều là đứng thứ 2 trong tộc, cũng được xem như rất lợi hại a~!)

Quan hệ với kí chủ: Mục tiêu công lược  

Độ hảo cảm: 0 (Kí chủ thỉnh không cần đau buồn, tuy là độ hảo cảm bằng 0 nhưng cũng là rất tốt rồi vì đối với tất cả mọi người độ thiện cảm đều là -10, kí chủ ngay lần đầu gặp mà độ thiện cảm bằng 0 cũng coi như có thu hoạch đi)

......

Nói tóm lại, Vân Lam Thiên dĩ nhiên hiểu được ý tứ trong lời nói của Dương Tử Kiều, nhưng Vân Lam Thiên cũng không phải cái ngốc tử người ta nói gì thì liền đồng ý, dĩ nhiên là phải tranh thủ kiếm chút lợi ích từ Dương Tử Kiều rồi, sau đó cách xưng hô cũng thay đổi:" Ta đáp ứng, nhưng ta cũng có vài điều kiện cần ngươi thỏa hiệp đồng ý vẫn là không. Ân ?"

Dương Tử Kiều nghe được Vân Lam Thiên đồng ý cũng rất vui vẻ:" Chỉ cần em đồng ý thì việc gì ta cũng chấp thuận a~!"

Vân Lam Thiên đưa ra một bảng yêu cầu dài dằng dặc:

Thứ nhất, không được trói buộc tự do

Thứ 2, không được đưa ra những yêu cầu quá đáng

Thứ 3,...

Ngay sau đó, Dương Tử Kiều lại một lần nữa dùng răng nanh cắm vào chiếc cổ trắng nõn của Vân Lam Thiên, huyết cũng từ từ tuôn ra, màu đỏ của huyết trông thật giống rượu nho, mùi hương cũng thập phần tuyệt vời, phải nói  càng hút huyết chỉ muốn hút đến cạn khô nhưng Dương Tử Kiều cũng tự tiết chế bản thân mình vì đồ ăn thơm ngon cũng không phải lúc nào cũng có phải từ từ tận hưởng chứ, nếu dùng hết luôn một lần thì sau này còn gì là thú vị đây? Bất giác khóe miệng Dương Tử Kiều nhếch lên tạo thành một nụ cười quỷ mị, còn Vân Lam Thiên thì do lượng huyết bị hút quá nhiều mà ngất đi, chỉ đành nằm trong lòng Dương Tử Kiều~






Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now