Chương 5: Công việc mới?

186 2 0
                                    

"Ục...ục...ục" bụng Vân Lam Thiên  đang lên tiếng biểu tình mãnh liệt, Vân Lam Thiên nhất định không chịu ngược đãi cái bụng mình, nhưng mà vấn đề mấu chốt là Vân Lam Thiên không có tiền a~! Thật khổ sở~

Vân Lam Thiên xoa xoa bụng sắc mặt ửng đỏ, lông mi rũ xuống lại mang theo một dáng vẻ ủy khuất làm người ta hảo đau lòng đối hệ thống:" Hệ thống ta đói, muốn ăn thật nhiều thịt a~?"

Hệ thống vốn dĩ cũng không thể làm thỏa mãn cái bụng đói của Vân Lam Thiên nên đối Vân Lam Thiên áy náy  nói:" Xin  lỗi kí chủ bổn hệ thống cũng là lực bất tòng tâm hiện giờ cũng không thể thỏa mãn kí chủ  ăn uống haiz~"

Vân Lam Thiên đã đói đến sắp điên rồi:" Ta thật sự  sắp chết đói rồi? Làm thế nào đây, ta đói quá A...a....?"

Hệ thống:" Kí chủ không bằng chúng ta tìm cái công việc trước đi có tiền là có ăn phải ko?"

Vân Lam Thiên bĩu môi:"Ta bây giờ sức đứng dậy cũng chả có  làm gì có sức đi tìm việc đây?"

Hệ thống an ủi:" Kí chủ a~ Người ta nói có làm mới có ăn nên kí chủ cố chịu một liền hảo?"

Vân Lam Thiên:" Ta thích công việc nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức lực + thời gian ngươi tìm được chứ?"

Hệ thống bất đắc dĩ lắc đầu:" Kí chủ lười biếng thật có trình độ đi!"

Vân Lam Thiên cau mày:" Ngươi mau nghĩ cách giúp ta tìm một cái công việc hảo chút để kiếm cơm đi ta thật quá đói?"

"A" Một ý tưởng hết sức "tốt đẹp" hiện lên trong đầu hệ thống, hệ thống cười đặc biệt *mờ ám*: "Kí chủ thân mến, hệ thống đã tìm được một công việc hết sức nhẹ nhàng và dễ dàng cho kí chủ a~ bất quá kí chủ phải chịu ủy khuất một chút"

Vân Lam Thiên nghe được hệ thống nói đã tìm được một công việc hết sức nhẹ nhàng và dễ dàng cho bản thân thì thật cao hứng nhưng nghe đến chỗ phải chịu ủy khuất thì sắc mặt liền trầm xuống, nhưng vì cái bụng đói nên Vân Lam Thiên cũng đành chấp thuận: "Được ta đáp ứng dù sao cái bụng vẫn quan trọng hơn! Mà đó là công việc gì?"

Hệ thống nửa thật nửa giả nói:" Bảo mẫu nhưng cũng là không phải đi"

Vân Lam Thiên nhướng mày nghi hoặc:" Ngươi là có cái gì ý tứ?"

Hệ thống làm lơ Vân Lam Thiên chất vấn:" Kí chủ có nguyện ý nhận công việc này?"

Vân Lam Thiên cũng không để ý quá nhiều bèn đáp:" Ta dĩ nhiên nguyện ý. Mau dẫn ta đến chỗ công tác đi a~"

_________________Ta là vạch ngăn cách đây_______________


Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now