Suốt dọc đường về nhà Vân Lam Thiên cứ than vãn không thôi, Vân Lam Thiên luôn miệng nói rằng Kim Nhật Minh nặng như sắt giống nhau, nào là đợi khi Kim Nhật Minh tỉnh lại nhất định phải cấp Vân Lam Thiên hắn một cái hồi báo thật lớn, mà thật ra Kim Nhật Minh nhẹ hừu hừu à nhưng mà do Vân Lâm Thiên quá yếu, tuy rằng rất muốn vứt cục sắt Kim Nhật Minh này đi nhưng dù sao Vân Lam Thiên vẫn là mềm lòng không nỡ để Kim Nhật Minh trong tình trạng như vậy.
Hệ thống: Kí chủ quả là mồm dao găm bụng bồ tát mà
Vân Lam Thiên: Có tin ta vứt hắn không?
Hệ thống: Tin
Vân Lam Thiên: Coi như ngươi biết điều
Hệ thống: Cảm tạ kí chủ khoan dung!
Vân Lam Thiên:....
___________________Ta là vạch ngăn cách đây_________________
Cuối cùng cũng đến nhà, Vân Lam Thiên thở phào nhẹ nhõm một hơi, và kế tiếp ném Kim Nhật Minh xuống đất một cách cực kì tàn nhẫn, nhưng Kim Nhật Minh vẫn không tỉnh lại có lẽ bởi vì vết thương quá nặng nên lâm đến hôn mê sâu. Vân Lam Thiên là một con sâu lừơi nào có chuyện đã từng chăm sóc qua người khác kia chứ, nên Kim Nhật Minh bị Vân Lam Thiên "chăm sóc" tốt đến mức không thể nào tốt hơn, hệ thống nhìn Vân Lam Thiên hành hạ Kim Nhật Minh bị "chăm sóc" thành như vậy nên không khỏi cảm thán: Kí chủ nhà mình thật quá độc, tốt nhất vẫn không nên trêu vào thì hơn.
Hệ thống khiếp sợ nhìn "cái xác" Kim Nhật Minh, tò mò hỏi: Kí chủ đang làm gì Kim Nhật Minh vậy?
Vân Lam Thiên bình tĩnh đáp: Dĩ nhiên là đang chăm sóc hắn
Hệ thống lại lần nữa bị shock vì kí chủ nhà mình: Thật sự?
Vân Lam Thiên: Thật
Hệ thống dũng cảm hỏi: Kí chủ cảm thấy chăm sóc Kim Nhật Minh như vậy hắn còn sống được sao?
Vân Lam Thiên: Còn thở
Hệ thống cạn lời vì kí chủ quá hiểm:.....
Kim Nhật Minh từ từ mở mắt, xem ra đã tỉnh, vừa tỉnh dậy thấy người mình bị băng bó thành cái xác ướp thì biểu tình trên mặt cũng hết sức bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Hệ thống cảm thấy vô cùng bội phục Kim Nhật Minh có thần kinh sắt.
Từ nhỏ tới lớn, Kim Nhật Minh được gia tộc giáo dưỡng rất tốt nên dĩ nhiên sẽ rèn luyện ra cái gọi là tinh thần thép, nam thần lạnh lùng, mặt vô biểu tình rồi. Dù có tức giận đến đâu đi chăng nữa thì Kim Nhật Minh vẫn duy trì một bộ dáng lạnh nhạt như băng sơn giống nhau, tỉ như tình huống bây giờ. "Rầm" một tiếng cánh cửa bị mở toang ra, đập vào mắt Kim Nhật Minh là một thiếu niên vô cùng yêu mị xinh đẹp, thiếu niên một đôi mắt to tròn vô cùng đáng yêu, màu hồng mâu sắc càng tăng thêm vẻ diễm lệ, làn da thiếu niên trắng như sữa, cơ hồ là đang cầu người hung hăng mà cắn một cái , thắt lưng bướm của thiếu niên như đang giảo họat bay lượn thập phần đẹp mắt, cái eo nhỏ thon gầy càng tôn lên một thân yêu mị, Kim Nhật Minh nhìn xuống cái mông căng tròn vểnh vểnh thập phần đại của thiếu niên nhất thời gương mặt băng lãnh lập tức tan biến thay vào đó là một tầng hồng nhạt.
Thiếu niên này không ai khác chính là Vân Lam Thiên, Vân Lam Thiên thấy hắn một bộ dáng như vậy không khỏi nghi họăc một phen: Hắn đây là đang làm sao vậy, tự dưng nhìn thấy ta thì hồng thấu mặt?
Hệ thống: Tại kí chủ đẹp quá thôi mà
Vân Lam Thiên tức giận ngút trời chửi ầm lên: Hừ! Đáng chết, lão tử đường là một đại nam nhân trưởng thành làm sao có thể dùng từ xinh đẹp để hình dung, cái tên Kim Nhật Minh này thật là một cái đại hỗn đản, tí nữa ta sẽ cho hắn chết thê thảm!
Hệ thống biết mình lỡ lời nên vội vàng khuyên bảo kí chủ: Kí chủ bình tĩnh
Vân Lam Thiên càng thêm tức giận trong mắt có một đoàn bạo lửa nhìn chằm chằm hệ thống: Nực cười, ta làm sao có thể bình tĩnh? Hắn dám nghĩ ta xinh đẹp ta còn chưa tính sổ làm thế nào mà có thể tha hắn?
Hệ thống bình tĩnh thuyết phục kí chủ: Kí chủ đại nhân, Kim Nhật Minh rất là có tiền nên...
Hệ thống chưa kịp nói xong, Vân Lam Thiên bạo lửa đã bay đi phân nửa, ánh mắt sáng quăng quắc nhìn chằm chằm Kim Nhật Minh như nhìn bảo vật giống nhau
YOU ARE READING
Xuyên Không Tiểu Công Ngốc
RomanceTác giả: Anh Thể loại: np (nhất công đa thụ), huyễn huyền, HE, ngốc manh đáng yêu mỹ nhân cường công X các loại thụ (phúc hắc, cao lãnh, biến thái, dâm đãng, dụ.....), xuyên không, hệ thống,... Tình trạng: chưa xác định N...