Sau một loạt những động tác tắm rửa cho Vân Lam Thiên, Dương Tử Kiều mặc quần áo và bế Vân Lam Thiên lên giường rồi còn cẩn thận đắp chăn cho Vân Lam Thiên nữa a~ Còn nữa a~ Dương Tử Kiều tắt điện, chui vào chăn rồi lại ôm lấy Vân Lam Thiên vào lồng ngực mình thật chặt như ôm phải bảo vật vậy a~ Nhất thời trong căn phòng mang đầy hơi thở của sự ấm áp~
__________________Ta là vạch ngăn cách__________________
Sáng sớm, Vân Lam Thiên đã bị mùi thức ăn cấp tốc đánh thức. Lần theo mùi hương Vân Lam Thiên hướng phòng bếp đi tới, hôm qua Vân Lam Thiên chịu đói cả ngày đã thế còn ngất đi nữa chứ nên càng là đặc biệt đói, Vân Lam Thiên bụng đã lên tiếng biểu tình từ lâu lại ngửi thấy mùi thức ăn nên sớm không kiên nhẫn định nhào ngay vào ăn thì bị một giọng nói cấp ngăn cản:"Đừng gấp, em nên ăn nhẹ một chút cháo sẽ tốt hơn"
Vân Lam Thiên quay đầu nhìn về phía phát ra giọng nói, không cần nói Vân Lam Thiên cũng biết tỏng đây hẳn là Dương Tử Kiều đi:" Tôi thật đói, thật sự không muốn ăn cháo"
Dương Tử Kiều ôn nhu đến bên Vân Lam Thiên:" Em không có ăn gì hôm qua, anh sợ dạ dày em không chịu nổi, trước hết ăn cháo là tốt nhất. Ân?"
Vân Lam Thiên bĩu môi, oán giận nói:" Không cần. Dạ dày tôi rất khỏe không cần anh nhọc lòng lo lắng"
Nghe Vân Lam Thiên nói như vậy Dương Tử Kiều cũng không hề oán giận mà ngược lại cảm thấy Vân Lam Thiên thực đáng yêu, bèn lấy tay xoa xoa tóc Vân Lam Thiên:" ÂN? thật không sao chứ? "
Thấy Dương Tử Kiều giọng mười phần uy hiếp, Vân Lam Thiên chỉ đành ngoan ngoãn làm theo a~
Phải làm sao đây a~ Em cứ như vậy là đang câu dẫn anh chăng?
Em thật là mỹ vị a~ còn như vậy đáng yêu anh làm sao có thể bỏ em để đưa người khác "thưởng thức" đây a~
TG: Đừng hiểu nhầm ý của Dương Tử Kiều nha, ý anh là máu bé Thiên Thiên thật mỹ vị, nên anh không muốn bỏ em cho người khác. Bây giờ mức độ cảm tình của anh dành cho bé Thiên Thiên cũng chỉ ở mức *đồ ăn* mỹ vị* thôi a~ chưa lên tới mức ái nhân đâu. Còn nữa dù bé Thiên Thiên có giống thụ đến đâu nhưng vẫn là công nha!
YOU ARE READING
Xuyên Không Tiểu Công Ngốc
Storie d'amoreTác giả: Anh Thể loại: np (nhất công đa thụ), huyễn huyền, HE, ngốc manh đáng yêu mỹ nhân cường công X các loại thụ (phúc hắc, cao lãnh, biến thái, dâm đãng, dụ.....), xuyên không, hệ thống,... Tình trạng: chưa xác định N...