Chương 14.3: Sủng vật của Tần Hữu

131 6 1
                                    

"On wá a~ ại ần nươi tiệt wá, ta sùn bá nươi!!! ( Hiểu là:_Ngon quá a~ Đại thần ngươi tuyệt quá, ta sùng bái ngươi!!!)" Vân Lam Thiên vừa nhét đầy thức ăn vào mồm vừa nói đầy thành kính để tỏ lòng biết ơn đại thần của hắn_Tần Hữu ( vì ngay khi được ăn đồ ăn Tần Hữu nấu trái tim Vân Lam Thiên đã hoàn toàn bị chinh phục, thật sự là ngon đến nghịch thiên mà, cái này gọi là bán mạng vì đồ ăn hay là vì đồ ăn mà chết nhỉ?)

Thái độ của Vân Lam Thiên thay đổi nhanh đến chóng mặt làm hệ thống không khỏi cảm thán:"Kí chủ ngươi nhẽ ra nên sinh ra là Heo thì hơn a~ Loại tham ăn hạng nhất như kí chủ không biết có mấy người có thể chịu được ?"

Vân Lam Thiên đang được ăn ngon nên vô cùng sung sướng ai thèm để ý tới hệ thống,nói:" Heo cũng là động vật vì cái gì mà lợn ăn nhiều mà heo phải ăn ít? Heo hồng hồng nhỏ xinh, đáng yêu quá trời luôn a~ Hệ thống là lợn, ăn còn nhiều hơn heo nếu nói tham ăn hạng nhất phải là lợn chứ sao lại là heo?"

Hệ thống:" Kí chủ nên đi học lại để biết phân biệt heo và lợn đi a~"

Vân Lam Thiên khinh bỉ:" Ta thấy ngươi mới cần học lại !!!"

Hệ thống bị hố đành cạn lời:....

Lạnh băng ánh mắt nhìn Vân Lam Thiên, Tần Hữu biểu thị một trương mặt người chết:" Ngươi từ từ ăn, không ai giành với ngươi. Ta cũng không nghĩ nhặt được ăn mày...."

Nào có cái gì tâm trạng nghe Tần Hữu lảm nhảm, cũng mặc kệ hay không phải ăn mày, nếu đồ ngon đã ở ngay trước mắt thì ăn mày hay ăn xin cũng như nhau, đồ ngon trong lòng Vân Lam Thiên dĩ nhiên là số 1 rồi!!!!!!!

Vân Lam Thiên:" ươi úng à wá ốt mà, ó ể cho a ở cùn ươi?" (Ngươi đúng là quá tốt mà, có thể cho ta ở cùng ngươi)

Tần Hữu:" Ta không nuôi một con sâu béo"

Tần Hữu nói ý tứ rất rõ ràng, sẽ không nuôi kẻ không công, muốn có ăn thì lăn vào mà làm việc

Vân Lam Thiên tròn tròn mắt ngây ngô cười:" Ta không phải sâu béo!!!!!!"

Tần Hữu:" A????? Nhìn ngươi cũng  hẳn nặng đến 100kg đi?????"

Vân Lam Thiên nhìn lại dáng vẻ của mình, mặt chuyển đen.

Uy!!!! Hệ thống đây là chuyện gì??????????????? Cẩu hệ thống mau ra đây, ngươi hẳn định sỏ ta????????

Hệ thống:.... nhân nào quả nấy kí chủ



Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now