Chapter 3: Pretender or Liar?

399 12 0
                                    


Jiyong's POV

Ugh!? May saltik na ata ako.. Ganun na ba ko ka-desperado?? Bakit ko sinabing gusto ko s'ya??

Tinignan ko yung mukha ni Taray, nakatanga pa rin sya sa'kin.. Kahit yata sino mabibigla sa sinabi ko.. Dyahe! Bawiin ko na lang kaya? "A-Ah, ano kasi..."

"Hahahahahaha!" Bigla syang tumawa.. The eff? Mas may saltik pa ata sya sakin eh!

"Huy!? Okay ka lang??" Untag ko sa kanya pero patuloy pa rin sya sa paghalakahak... Hay naku!

"Masyado ka na atang fghfkgjkgdhjgjhdjg--- Hahahahaha!!? jhhfkjkfksfksfjlkklsfksf" Ano bang sinasabi ng babaeng to?

"Kaasar!" Tinalikuran ko na sya sa bwisit ko.. Ang galing nya talagang mang-asar!! Grrrr!

"Hey, wait?! Okay I'm gonna stop laughing na.. Go back here!!" tawag nya sakin.. Magmamatigas sana ako kaso naalala kong ako pala yung may kailangan sa kanya...

"Seryoso ka na ba???"

Tumaas yung kilay nya.."Seryoso? Eh ikaw nga nagloloko dyan eh!! Desperado!! Hehehe"

Busted! Napanguso na lang tuloy ako..

"Anyway, upo tayo then tell me kung ano bang kailangan mo sakin.." anito habang tinuturo yung isang bench...

"Okay"





Sa Bench

"So what now??" simula nya...

"Ano kasi, ahm... Gusto ko sanang malaman kung sinu-sino ba sa school na to yung dapat kong iwasan... Ayoko kasing mapalapit sa gulo... Gusto kong makagraduate kaagad--" di pa man ako natatapos sa sinasabi ko ay  bila na naman syang tumawa...

"Hahahahahah!! Gusto mo kamong umiwas sa gulo??? Hahahaha"

"Oo, bakit, may masama ba dun???"  o_0

"Wala naman.. Pero sa'kin ka pa humingi ng tulong! Hahahaha!! Kilala mo ba kung sino ako, huh?"

"Lee Chaerin! Narinig kong sinabi ng prof  yung name mo." Medyo nababanas na ko sa kanya!! Ang maldita... Sobra!!

"Yup! I'm Lee Chaerin!! Ang nagpapasimuno ng gulo dito sa school! Tapos gusto mong umiwas sa gulo eh gulo yung nilalapitan mo???" she raised her eyebrow..

Now I realized kung bakit kanina pa sya tumatawa.. I scratched my head.. "Eh di mas mabuti.. at least expert yung napagtanungan ko..." pampapalubag loob ko sa sarili ko..

"Okay, I'm gonna tell you more about myself! Para malaman mo na rin kung patuloy ka pang magtatanong sakin!" she smiled at me.

"Sige.."

"Im Lee Chaerin, but my members call me CL, and before you freak out, No! Im not a part of a gang.. I have a club called The Pretenders consisting of 12 members apart from me.. I tell you the two of my closest but the rest, you have to figured out by yourself... I'm quiet famous because of my works.. " she started explaining pero alam kong tinatantya nya kung ipagpapatuloy pa nya...

"Go on" Napapa-English na rin tuloy ako.. Tsk!

"Im a certified Pretender kasi nagpapanggap akong bobo... My friend Dara who also studies in this school ay nagpapanggap namang Nerd para mapalapit sa crush n'yang geek na si Taeyang.. at Yung isa ko pang friend na si Bom ay nagpapanggap na kaaway ko para mapalapit sa kuya ko... Yun!" she smiled again..

Wow!! Grabe naman pala tong si Taray..  Parang ang sarap pa tuloy makichismis sa buhay nya.. Hmmnn....

"Pwede ba kong sumali sa club nyo???""



----------------------------------------------------
A/N: Pasok muna ako... hahahaha...

The BadAss girl meets the Promdi boy(SkyDragon Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon