And You Are?

365 11 6
                                    

Jiyong's POV

Aguy! Anong gagawin ko? Hinimatay na si Chaerin sa hirap na dinanas dun sa Tyanak na yun. I swear, humanda sakin yang Baby Janine na yan pag may nangyaring masama sa Baby ko!!! 

I gently placed her beside the sleeping devil while contemplating about what to do next. Shit! Sarap mag-english!! Napatitig akong bigla sa Baby Ko... Hay, ang ganda talaga nya...si Chaerin ah. Sa totoo lang, kahit na nahihirapan ako sa ginagawa kong tago, nawawala yung pasakit pag nakikita ko sya. Kaso, ang problema nito, di kaya nya mahalata yung pretensions ko? Magagalit ba sya sakin pag nalaman na nya yung totoo??

*Katok* *Katok*

Huh? Sino yun? Teka, bakit naman ako magkakaroon ng bwisita? Unless...

I attended the person behind the door and Boom!!! "Lolo???" O_O

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YG University

9:00 am

Someone's POV

Naku! Eto na naman ako, sabagay, ano bang bago? Tingin pa lang ng naggagandahang babae sakin, langit na sa pakiramdam. May excuse pa kong lumapit sa kanila di ba? At ang pinakamalupet sa lahat, may access ako sa CR ng mga girls...Oha???

 "My God! He's here na... stealing the spotlight again!!" I just heard a chinita girl said. Kung di ka lang maganda, inupakan na kita...

"So true, grabe, kung makapag inarte, daig pa yung tunay na babae..." Hirap sa mga babae, masyadong madaming insecurity sa katawan.

"Quiet guys, Bacon is coming..." Bacon? Ai oo, ako nga pala yun. I look at the girl who managed to hush her plastic doll friends...Hmnn...Pwede. Bakit nga ba hindi???

I strutted my way towards them, and pftt! "What a bunch of insecure plastics!!"

"Yah! Sumosobra ka na ah!!" the Chinita girl steps forward to hurt me but her Cutey friend(oo, yung medyo mabait) stops her. 

"Oh sorry, di pala dapat Plastic ang itawag ko sa inyo... Dapat pala, may karugtong yun na Surgery... Hahahaha..." I laugh out heartedly, all along, busy checking Cutey's slim legs. Kinis!

"Shit!! May araw ka din!!" sigaw naman nung isa. Kayo ang may araw sakin...kung alam nyo lang. Hahahaha...

" Isama mo pa ang gabi!!!?? Che!!!"  maarte kong 'bwelta' sa kanila. Sabay talikod. Hahaha...Guys, listen...ganun lang kadali mambabae....at manguha ng prospect! 


Kinagabihan

"Hey. Alone here???" swabe kong bati sa Cute girl na umagaw ng atensyon ko sa bar. 

The girl blushed and looks embarrased with the way I stare. All she can do is nod her...well, absolutely brainless skull. Phew! Can't even recognized me? 

"Cool...How about I join you then?" she seems happy with my offer that makes her nod numerous time. Can she stop doing that? Halos marinig ko na yung sabaw sa ulo nya eh. Tsk!

"But it's boring here...let's go outside Cutey?" Pustahan, tatango na naman yan...

The girl nods again while grinning ear to ear...  

Oh di ba? Medyo nakakaturn off ah... Focus on your mission Baekhyun. It's time to make them all cry. Hahaha...*evil laugh*

Tonight, the score will be Bacon=1 and Dumb Girls=0. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Back to Kubo


Jiyong's POV

"Lolo? Ano pong ginagawa nyo dito?" tanong ko habang hinaharangan ang pintuan. Baby Janine...bati na tayo...kaya please, patulugin mo muna ang Mommy Chaerin mo!

"Hindi mo ba muna ako aaluking pumasok? Andito ka pala, pero di ka man lang rugo nagpasabi. Ni hindi ka man lang nauwe sa mansyon." mahinahon pero nakakatakot na tanong ni Lolo.

"Po? Ah...ano po kasi...ah..."

"J...Jiyong??" anang tinig na nagpatigil sakin. Urgh!!! Baby Janine! Humanda ka sakin!

"Sino yun?" manghang tanong ni Lolo...

Aguy!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Hihihi...Sensya na sa mga nag-antay. Natuwa naman ako na may nagbabasa pala nito. Salamat po sa inyo. Ang sarap sa pakiramdam na may nakakaappreciate ng effort ko...nakakawala po ng pagod! Hahaha...

Thank you! And sana, kausapin nyo naman ako. Open po ako sa suggestions, opinions, reactions...etc. Go push lang! ^^

Si Bacon nga pala...yung nasa side. 

The BadAss girl meets the Promdi boy(SkyDragon Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon