Chapter 3

326 31 1
                                    

Pag kagising ko sa umaga naalala ko nanaman ang Izach na 'yon. Bakit ba hindi siya mawala wala sa isip ko?.

Tangina naman! Hirap na hirap na nga akong matulog dahil sa lalaking pinag lihi sa sama ng loob.

Ang ganda niya sanang jowain kaso ang sungit lang talaga eh baka hindi kami magkakasundo. Haisst!. Araw araw may Giyera sa magiging bahay namin, mag liliparan ang mga plato,  mababasag lahat ng laman ng kusina namin.

Grabe na'tong naiisip ko, ah.

Isipin ko nalang na mabait siyang lalaki at mapagmahal na nobyo.

(Imagine)

"Hey, babe" bati ko sa aking napaka gwapong boyfriend.

"Hello. How are you, babe?"balik niyang bati sabay halik sa aking labi.

"I'm fine"

"That's good "

Binigyan niya naman ako ng isang napakatamis na ngiti at mainit na niyakap "I love you " he whispered.

"I love you too"

(End)

Shocks! Bat kinilig ako sa kabaliwang naisip ko don? Ansarap siguro niyang humalik. Parang gusto kong i-try. Hmm.

Opss!. Stop na 'tong kabaliwan ko, hindi naman magkaka totoo eh. Niloloko ko lang sarili ko. Maka punta na nga lang sa kusina.

Habang ako'y naglalakad pababa ng hagdan nadaan ko ang kapatid kong nagbubukas ng mga regalo.

"Hey, sis. Good Morning" masigla kong bati sakanya, happy lang dapat kasi nga maganda ako. Ang magaganda dapat hindi nagpapa stress. Alam nyo na
! Masisira ang beauty.

"G'morning too, ate" nakangiti siyang nag angat ng tingin saakin at bumati. Ang ganda talaga ng kapatid kong ito manang mana saakin. Matanong ko nga kung taga saan yung Izach Saito nayon, kala niya ha!. Magbabayad siya sa pag susungit nya saakin wahahahah.

"Sis, taga saan nga pala si Izach?" pasimple kong tanong, baka ano pang sabihin ng babaitang. Malawak pa naman ang imagination, parang ako lang.

Nagtataka siyang tumingin saakin " sa Saito Village, ate. May sarili siyang bahay. Ilang bahay ang pagitan mula sa tirahan ng parents niya, malapit lang. Bat mo natanong?, may kulay puting bahay at may mataas na gate ate yung bahay niya, ang cute nga eh"

"Ahh! wala lang " ngumiti muna ako sakanya bago mabilis na dumiretso sa kusina para kumain ng agahan at hindi na magtanong ng kung ano ano.

Pagkatapos kong kumain pumunta na agad ako sa kwarto ko upang maligo dahil trip kong puntahan si Izach. Humanda siya saakin ngayong alam ko na kung saan siya nakatira.

Aalis na sana ako ng aming bahay nang maalala kong magpaalam muna kay mama. Baka hanapin pa ako.

"Ma, Alis lang po ako sandali"

"Sige, 'nak!"

"Ate, where are you going" tanong ng kapatid kong lalaki na kararating lang.

Saan nanaman kaya ito galing. Ang aga aga nag gagala. Kinse pa lang yan.

"Wala! Sige bye na baka malate pa ako sa pupuntahan ko" pagsisinungaling ko, baka pag aamin kong pupunta ako sa bahay ng Izach na yon mag taka pa, mahabang paliwanagan nanaman.

Nang nakarating ako sa tinitirhan niya paulit ulit kong pinindot ang doorbell para buksan niya agad, ayaw ko panaman ang pinaghihintay.

Biglang bumukas ang pinto at tumambad sa harap ko ang napaka gwapong lalaki, Natulala nalang ako sakanya. Angwapo men! Palahi po kyah.

"What are you doing here?" nagtataka niyang tanong na naka kunot ang noo.

Hindi agad ako naka sagot. Shet! Ang yummy. Naka boxer shorts lang ito
At ang laki ng friend niya bakat pa.

"Pwede bang patikim?" wala sa sariling tanong ko habang naka tingin sa abs nya.

Nagulat naman sya sa tanong ko.

"What?!"

"Ah! Wala wala, sabi ko pwede bang pumasok?" pangiti ngiti kong tanong.

"Tss! Pasok" naiinis nyang sabi sabay irap pa.

Nagulat naman ako sa pag irap nya.

"Bakla ba 'to?" naguguluhang bulong ko sa aking sarili. Shet! sayang kung bading nga'to. Wag naman sana sayang ang genes. Bakit pag umirap na bakla agad? Tanga mo self.

"Anong pake mo" maarte niyang sagot saakin at tangina angtinis ng boses?.

"Bakla ka?" paulit ulit kong tanong.

"Ano ba ang pake mo, ha! Kanina ka pa ah..bruhang toh!"

Hindi ako makapaniwala. Sabi na nga bang sayang eh. Ang gwapo at ang yummy.

"Sorry naman, gwapo mo pa naman sayang" Umirap muna sya bago umalis sa harap ko. Nanghihinayang talaga ako.

"Hoy! San ka pupunta? Wag mo akong iwan dito " kinakabahang sigaw ko at mabilis siyang sinundan. Feeling close na ako masyado.

Mahirap na baka may kung ano pang maligno dito. Kainin pa akong buhay sayang ganda at ka sexy'han ko.

Letse to ah .

"What are you doing here, bruha?" masungit nyang tanong sakin na ikina irita ko sakanya. Kagabi pa siyang nagsusungit saakin.

"H'wag mo akong ma bruha bruha diyan bading"

"Bruha ka naman talaga. Tignan mo nga yang hair mo parang hindi ka nakapag suklay nang isang linggo" pang aasar nya pa. Oo kulot ang buhok ko pero maganda naman mukha lang hindi nasusuklay, pero nag susuklay talaga ako.

"Hmmp!.. Nandito ako para ayain ka sana "

"Saan naman?"

Wala talaga akong plano. Gawa gawa ko lang baka kasi tanungin niya ako kung ba't ako nandito sa bahay niya kahit hindi naman kami close

"Mag bar" bigla na lang lumabas sa pretty mouth ko.

"k"

Wow! Arte sarap tadyakan.

"Ano pang ginagawa mo dito? Alis na" wika nya habang naka pamaywang.

"Bakit naman ako aalis ? Dito nalang ako hanggang mamaya " naka ngiti kong tugon sakanya.

"Whatever. Fucking FC" sabay alis.

Bwesit kang bakla ka humanda ka saakin. Guguluhin kita hanggang sa hindi mo na makayanan.

----------------------------

Hanggang dyan nalang po muna

Pls. Vote

Thanks

THE DAREWhere stories live. Discover now