Rẻ quá! Đây là lần đầu tiên, làm một người mua, Hoa Tiểu Mạc phát ra cảm thán, vung tay nhét chuông vào trong tay áo.
Mộc Lan từ túi tiền bên hông lấy ra một thỏi bạc, “Đây là một lượng.”
Tiểu hỏa đôi mắt nhỏ kia sáng lên, cười híp mắt lấy bạc dùng sức lau lau trên vạt áo của mình, sau đó đem túi tiền vải thô màu xám của mình đổ ra, vang lên lách cách loảng xoảng.
Từ trên một xâu tiền lấy xuống hai đồng, còn dư lại đưa cho Mộc Lan, tươi cười bên mép tiểu hỏa không khép lại được.
Hoa Tiểu Mạc giật giật khóe miệng, hai đồng rất nhiều tiền sao? Tiểu tử này không biết đếm sao ta, đến nỗi cao hứng thành như vậy.
Mãi đến thật lâu thật lâu về sau, hắn mới biết được sự tình có bao nhiêu là hố*. [sụp hố = bị lừa]
Lại ở ngoài đi vòng một vòng đi được một hồi, Hoa Tiểu Mạc gấp đến độ lòng bàn tay đổ mồ hôi ròng ròng, kẻ điên chỉ cho hắn xuống núi hai canh giờ, giờ vừa đến, hắn nhất định phải trở về.
Tại cái thế giới máu me bạo lực này, vũ lực trị giá bằng không với hắn, trừ phi tìm đường chết mới đi phản kháng.
“Mộc Lan Mộc Cận, các ngươi không có đồ muốn mua sao?” Hoa Tiểu Mạc dẫn dắt từng bước: “Ăn mặc dùng.”
Nhất trí lắc đầu.
“Cũng không cần đi vệ sinh?” Hoa Tiểu Mạc nháy mắt mấy cái, khóe miệng giương một độ cung: “Chính là đi nhà xí.”
Trên mặt Mộc Lan cùng Mộc Cận đều hiện lên đỏ ửng nhàn nhạt, cúi đầu, thần sắc không quá tự nhiên.
Có triển vọng! Hoa Tiểu Mạc vừa muốn mở miệng, ai dè hai cái thanh âm thật nhỏ như ruồi muỗi nhanh hơn hắn một bước: “Nô tỳ có thể tiết chế.”
“….”
Hai cái cái đuôi vẫy không rớt, thời gian lại gấp gáp, đứng ở ven đường, Hoa Tiểu Mạc lại bắt đầu gặm móng tay, gặm ngón trỏ xong gặm ngón giữa. Đỉnh đầu Mộc Lan cùng Mộc Cận bay ra một chuỗi dấu chấm hỏi.
“A! Ta nhớ ra rồi, ta muốn mua son.” Hoa Tiểu Mạc vỗ tay một cái, không nhìn tới ánh mắt cổ quái của Mộc Lan Mộc Cận, bước nhanh vào hàng son phấn Vân Cẩm.
Đi vào đã nghe hương son phấn xông vào mũi, cửa hàng không lớn, trang trí cũng rất thanh lịch, trước quầy một nữ tử tuổi chừng hai bảy hai tám đang thu xếp hộp son rải rác.
Váy dài quần lụa hình đóa mẫu đơn lớn, mái tóc đen dùng dây cột tóc buộc lên, cài nghiêng một cây trâm hoa mai nhỏ, một lọn tóc đen rũ trước ngực, thoa lớp phấn mỏng, khuôn mặt hơi có yêu ý*, không thấy mị thái, phong thái sáng rực, nữ tử nhiệt tình tiến lên nghênh tiếp chào mời: “Các vị khách quan mời xem tùy ý.” [yêu ý: ý tứ yêu mị, yêu nghiệt]
“Cô là lão bản tiệm này?” Hoa Tiểu Mạc hơi nhướng mày, đây là Vân nương trong miệng Kiều Dịch đã nói? Cùng Kim Vân có hơn.
“Đúng.” Mặt lộ vẻ mỉm cười, Vân Cẩm không dấu vết đánh giá thiếu niên trước mặt, sợi tóc đen nhánh mềm mềm rũ xuống, ánh mắt đen láy sạch sẽ tinh thuần, trên người khoác kiện áo lông cáo kia là làm từ lông cáo trắng bạc cực kỳ hiếm thấy, con cháu quan to cũng sắm không nổi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền Ngứa
De TodoTác giả: Tây Tây Đặc. Thể loại: đam mỹ cổ trang, xuyên qua, giang hồ, NP (nhất thụ tứ công), sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn 71 chương + 6 phiên ngoại. Edit: Sài Đao. Trình trạng edit: đã xong xuôi. Văn án: Hoa Tiểu Mạc là một trạch nam, một t...