Lời vừa nói ra, bốn phía lặng ngắt như tờ.
Hoa Tiểu Mạc vô thức nhìn Bạch Thần, Bạch Thần cũng đang nhìn hắn, ánh mắt vẫn thanh lãnh như thế, lại không khỏi làm hắn ấm áp.
“Việc đó, công chúa, ta nói cho cô mấy chuyện.” Chỉ chỉ Bạch Thần, Hoa Tiểu Mạc nghiêm mặt nói: “Có liên quan tới y.”
Tần Uyển vểnh cái miệng nhỏ hồng nộn, một bộ dáng do dự lưỡng lự làm đầu Hoa Tiểu Mạc cũng nhức theo.
Ngay lúc Hoa Tiểu Mạc tính thôi đi, Tần Uyển dịch bước chân nhỏ không tình nguyện đi qua, hất cằm: “Nói đi.”
Liếc mắt nhìn Bạch Thần tựa hồ lạnh lùng thêm mấy phần so với lúc trước, Hoa Tiểu Mạc cúi đầu nói nhỏ bên tai Tần Uyển.
Trước mắt bao người, một thiếu niên linh động cùng một thiếu nữ xinh đẹp kề tai sáp nhau cực gần, cử chỉ thân mật rơi vào trong mắt ngoại nhân, khó tránh có chút suy nghĩ lệch lạc.
Hoa Tiểu Mạc đang tẩy não cho Tần Uyển đột nhiên dừng lại, hai đạo ánh mắt sau lưng quá cường liệt, muốn bỏ qua cũng không được, hắn nuốt nuốt nước miếng, không dám quay đầu lại.
Tần Uyển quay đầu trừng Bạch Thần một cái, chu môi nói: “Quả là nhìn không ra, thì ra y là người như thế!”
“Đừng trách y.” Đã nói đến mức này, Hoa Tiểu Mạc thấy mình nhất định phải có chút ngoan độc, hắn lộ ra một mạt đau thương, nhẹ giọng nói: “Công chúa, thực không dám giấu diếm, ta định sẽ nỗ lực thêm lần nữa, nếu như y còn không nguyện tiếp nhận ta…”
Vỗ vỗ ngực, Tần Uyển hào sảng phất tay: “Ngươi yên tâm, chuyện cứ để ta, ta giúp ngươi.”
“Đa tạ công chúa, bất quá dù sao tình cảm miễn cưỡng cũng không được, ai, ta vẫn cứ muốn hỏi y một câu, nếu như ta thừa nhận với y, y sẽ nguyện ý bên ta đến già hay không?” Hoa Tiểu Mạc cảm kích mém nữa rơi lệ, cô công chúa này cũng dễ tiếp thu quá.
Bạch Thần ở phía sau rũ rũ mắt, nơi sâu trong con ngươi thanh lãnh là một mảnh nhu hòa, lộ ra kinh ngạc cùng mừng rỡ, không ai biết rằng, tim của y đập với tần suất nhanh đến nỗi y trở tay không kịp, trong ngực phảng phất như bị thứ gì đó huých một cái, đôi môi mỏng nhợt màu nhúc nhích, rồi sau đó lại thấy thân thể Hoa Tiểu Mạc đang huyên thuyên với Tần Uyển bỗng chấn động, cả người đều ngây dại.
“Ê.” Tần Uyển đẩy đẩy Hoa Tiểu Mạc: “Ngươi bị choáng hả?”
Hoa Tiểu Mạc không quan tâm Tần Uyển, mà chuyển thân nhìn về phía Bạch Thần, tầm mắt khiếp hãi, hắn xoắn xuýt đứng đực ra chừng đôi ba giây rồi cắn răng chạy tới.
“Là thật?”
Bạch Thần hơi gật đầu, khóe môi tràn ra một tia cười khẽ, nhưng chỉ trong chớp mắt đã biến mất tăm: “Ừ.”
“Không có đùa?” Hoa Tiểu Mạc ngẩn ngơ, cảm giác thanh âm đều đang run rẩy: “Không gạt ta?”
“Vẫn chưa.” Ngữ khí Bạch Thần mềm mại hơn, ánh mắt rực sáng, không băng lãnh nữa.
Hoa Tiểu Mạc run run đầu mày, chỉ bất quá là tìm lời để giúp Bạch Thần thoát khó khăn, làm Tần Uyển di dời lực chú ý, sao lại biến thành cái dạng này?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền Ngứa
De TodoTác giả: Tây Tây Đặc. Thể loại: đam mỹ cổ trang, xuyên qua, giang hồ, NP (nhất thụ tứ công), sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn 71 chương + 6 phiên ngoại. Edit: Sài Đao. Trình trạng edit: đã xong xuôi. Văn án: Hoa Tiểu Mạc là một trạch nam, một t...