Chương 61

1.9K 144 1
                                    

Nói ngắn gọn cách chơi Mã điếu theo ta tìm hiểu nha (trên Baike-còn cái cách trong cuối chương trước ta đưa thì hình như nó không giống cách mấy anh chơi T^T, nên ta sẽ xóa cái phần đó!):

– Cả bộ bài có 40 lá. (còn trong đó có cái gì thì hơi phức tạp, bỏ qua đi há, nói chung một lát trong chương có mấy cái từ Hán Việt như nhất Điều, tam Điều, ngũ Vạn… thì là lá bài đó)

– 4 người một sòng, mỗi người trước tiên lấy 8 lá bài, 8 lá còn dư thì đặt giữa bàn. Bốn người luân phiên ra bài, lấy bài, ra bài thì lấy lớn đánh nhỏ.

(- Đánh bài Mã điếu có khi còn chia nhà cái với nhà nhàn (rỗi). Nhà cái không có cố định, có thể thay đổi chỗ ngồi. Mà 3 nhà nhàn kia hợp lực công kích nhà cái, đánh bại nhà cái.)

***

Cùng với câu nói thoát ra của Hoa Tiểu Mạc, mấy nam nhân đều đưa ánh mắt cổ quái nhìn hắn.

Hoa Tiểu Mạc nuốt nuốt nước bọt, ôm lò sưởi tay chặt hơn mấy phần, không biết sao, đột nhiên có loại cảm giác tìm đường chết.

Quân đen từ đầu ngón tay ném ra, chuẩn xác rơi vào trong hộp cờ, khóe môi Lạc Cửu Tiêu câu lên nụ cười rất là rõ ràng, có mấy tia tà khí: “Mạc, giữ lời?”

“Hả?” Hoa Tiểu Mạc ngốc ngốc, hắn quay đầu nhìn cửa sổ một cái, không có mở a, sao lại cảm thấy có âm phong cổ quái vèo vèo thổi qua, cả lưng hắn đều dựng lông lên hết.

“Giữ… giữ lời chứ.” Liếm liếm môi, Hoa Tiểu Mạc hối hận muốn quánh mình một cú.

“Đi Lan thính.” Tần Nghị quét mắt nhìn thiếu niên tự đào hố chôn mình, chắp tay sãi bước đi ra.

Sau đó Lạc Cửu Tiêu cũng đi theo, lúc đi lướt qua thiếu niên thậm chí còn cúi người vươn lưỡi liếm một vòng rộng trên tai hắn, lưu lại một chuỗi hôn ướt át.

“A Thất, Bạch Thần, có phải ta nói sai gì hay không?” Hoa Tiểu Mạc bước nhỏ chạy về phía hai nam nhân tương đối đáng dựa dẫm trong phòng.

Đại hiệp mặt than nhàn nhạt liếc hắn một cái, rồi rũ mắt thu lại thần sắc, nhưng Hoa Tiểu Mạc cảm thấy không ổn lắm, bởi vì trong mắt đối phương hắn nhìn ra sự bó tay.

“Tiểu Mạc, ngươi có biết vì sao hôm nay trong phủ náo nhiệt như vậy không?” Khóe môi Lan Thất tạo nên nụ cười nhu hòa, ánh mắt nhìn thiếu niên cũng là có mấy tia bó tay.

Hoa Tiểu Mạc lắc đầu, hồi sáng buồn ngủ quá chừng, khi tỉnh dậy thì rất mờ mịt, hắn chỉ là tùy ý hỏi hạ nhân một chút, nhưng mà hắn không có chú ý nghe.

“Bên phía tây Mai viên sáng nay dọn vào một chiếc giường lớn, cái giường đó rộng lại to.” Nghênh đón biểu tình kinh ngạc của thiếu niên, Lan Thất khẽ than: “Hai ngày trước chính miệng ngươi nói tối nay phải đại bị đồng miên, còn nhớ chứ?”

Bước chân lảo đảo một cái, Hoa Tiểu Mạc được Bạch Thần ôm vào lòng, mắt nổ đom đóm.

Lan thính

“A Thất, ngươi ngồi ở đây.” Hoa Tiểu Mạc để Lan Thất ngồi bên phía dưới Tần Nghị, lại để Lạc Cửu Tiêu ngồi bên dưới Lan Thất, bản thân thì dời ghế ngồi bên cạnh Bạch Thần. [tức là ẻm với Bạch Thần 1 tụ =)))]

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ