Chương 67

1.8K 132 7
                                    

Mặt Hoa Tiểu Mạc bỗng đỏ bừng, đẩy cái tay đang sờ loạn trên eo hắn ra, “Mùa xuân qua lâu rồi, sao ngươi vẫn còn động một chút là phát tình?” Người này dạo gần đây cứ y như là dùng trúng thôi tình dược, không phân biệt trường hợp địa điểm cứ cọ cọ trên người hắn.

Mẹ nó chớ, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Nụ cười bên môi mỗ giáo chủ đại nhân hơi ngừng lại, bàn tay to lần thứ hai phủ lên eo Hoa Tiểu Mạc, cách một lớp y phục chậm rãi vuốt ve nắn bóp, rất nhanh đã đốt lên những chỗ mẫn cảm của hắn.

Trong hơi thở dần trộn lẫn tiếng thở dốc nhẹ, trong không khí bập bềnh phân tử xao động, nhiệt độ cơ thể hai người đều đang tăng cao, bàn tay trên eo đi xuống từng chút một, nhào nặn mông hắn, Hoa Tiểu Mạc ngừng giãy dụa hai chân, không nhúc nhích dựa vào ***g ngực dày rộng phía sau, tiếng tim đập mạnh mẽ hữu lực của đối phương đệm cùng tiếng gió rơi vào trong tai, hắn cảm thấy cả người phát nhiệt.

Dưới gốc cây Hứa Mậu đã tìm được không ít củi khô trở về, còn mang theo một con hoẵng, Tần Nghị vẫn như cũ ngồi trước đống lửa cời lửa, Bạch Thần và Lan Thất còn đang nghiên cứu một tấm địa đồ, Nam Phong ôm Tiểu Mao, trong miệng khẽ ngâm một khúc hát nhẹ nhàng.

Hoa Tiểu Mạc cảm thấy hắn cùng Lạc Cửu Tiêu ở ngay trước mặt họn họ làm ra loại hành vi ái muội phóng túng này, không khác gì vụng trộm, tiểu đồng bọn của hắn đang trong trạng thái xoắn xuýt mà run run rẩy rẩy đứng thẳng lên, đội lấy ngoại bào dưới tiết khố lộ ra hình dạng một ngọn núi.

Sau gáy bỗng đau, đôi môi trơn nóng tinh tế mút ra một khối hồng ngân, hắn chợt phát ra tiếng hừ hừ ngọt ngào từ trong khoang mũi, cái mông cà cà vật cứng cáp đang chọt hắn, kích thích mãnh liệt lan đến đại não, trống rỗng trong nháy mắt.

Nụ hôn rơi lên chiếc gáy trắng ngần, Lạc Cửu Tiêu một tay chế trụ mông Hoa Tiểu Mạc không để hắn lộn xộn, tay còn lại vòng ra phía trước dò vào trong vạt áo hắn, trêu chọc vỗ về.

Khi ngón tay chạm đến một vị trí trước ngực, từng tia đau đớn cùng nhột nhạt bung ra khoái cảm nóng rực, thân thể Hoa Tiểu Mạc nảy lên, thân cây chịu không nổi run lên mấy cái, một mảng lớn lá cây ào ào rơi xuống, một khắc sau liền nghe thấy một tiếng hừ trầm thấp ở phía sau, mà bản thân hắn cũng đã bị khí tức thanh lãnh bao lấy.

Ngẩng đầu nhìn gương mặt than của Bạch Thần, Hoa Tiểu Mạc nuốt nước miếng một cái, đồng bọn bên dưới cũng đã cong xuống trong ánh mắt quét qua không chút nhiệt độ kia.

Mà Lạc Cửu Tiêu trên cây trực tiếp thi triển khinh công bay ra xa mấy trượng, cành cây khô kia gãy xuống, làm tung tóe cát bụi đầy đất, còn thân ảnh y rất nhanh tiêu thất trong rừng sâu, nhanh như gió.

Hoa Tiểu Mạc mặt mày hâm mộ thu hồi tầm mắt, thấy biểu tình trên mặt Bạch Thần vẫn còn đóng băng, nịnh nọt ôm eo y cọ cọ.

“Bạch Thần…” Âm điệu kéo dài ngân cao, mãi đến khi Hoa Tiểu Mạc cọ tới đầu tóc mình rối tung mới chịu thôi.

Bàn tay hơi lạnh vỗ vỗ sau lưng thiếu niên, Bạch Thần hơi hơi mím môi, hắc mâu thanh liệt lóe lóe, cuối cùng lắng đọng xuống, khôi phục bình tĩnh.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ