“Không biết, ta không biết.”
Hoa Tiểu Mạc ôm đầu thống khổ thì thào, mặt đất dưới chân bắt đầu xuất hiện vô số khe nứt, sau đó chia năm xẻ bảy như mạng nhện với tốc độ có thể thấy bằng mắt thường.
“A—-”
La to một tiếng, Hoa Tiểu Mạc cảm giác mình đang rơi xuống, trước mắt tối sầm, ngay cả đất đá không thể chống cự cũng rơi vào vực sâu không đáy.
Bên tai đột nhiên có một tiếng kêu ôn nhu: “Tiểu Mạc, tỉnh lại.”
Tiếp đến là một giọng nói hơi u ám, mang theo mấy phần phẫn nộ: “Lan Thất không phải ngươi nói hắn không có chuyện gì sao? Sao ngất lâu như vậy còn chưa tỉnh?”
Ánh mắt được thứ gì đó mát lạnh vuốt ve, hơi thở quen thuộc an tâm bao vây lấy hắn, trong đầu Hoa Tiểu Mạc chợt đau buốt, giống như một cây ngân châm châm vào não, mở mắt ra ngây ngốc một hồi mới lấy lại tinh thần, đập vào mắt là ba nam nhân mặt mũi đầy vẻ tiều tụy.
Dưới thân là đệm chăn ấm áp mềm mại, hai tay đặt trong tay một người, trên mặt còn có một bàn tay khác vuốt ve, hết thảy đều nói cho hắn biết, đã trở về từ nơi quỷ dị kia.
Hai mắt Lạc Cửu Tiêu đỏ ngầu, trên mặt không chút huyết sắc, giống như đã rất lâu rồi chưa nghỉ ngơi, tâm tình có chút kích động, đưa tay Hoa Tiểu Mạc lên bên môi dùng sức cắn một cái.
“Nếu không phải ngươi hô hấp đều đặn, cái miếu nát kia đã sớm bị ta hủy.”
Hoa Tiểu Mạc muốn rút tay về lại càng bị nắm chặt hơn, hắn khép khép mắt, nếu như không phải cái bàn tay đang nắm lấy hắn ấm áp mạnh mẽ, rất khó để nghĩ tới tên nam nhân này không còn sống được bao lâu nữa.
Có lẽ vì đã lâu không có mở miệng nói chuyện, giọng nói hơi khàn: “Ta bị sao vậy?”
Cọ lòng bàn tay Hoa Tiểu Mạc, Lan Thất nhẹ giọng nói: “Hôm trước ngươi đột nhiên ngất xỉu trong miếu, cũng may thân thể không việc gì.”
Bàn tay trên mặt di chuyển đến trán, vén lên vài lọn tóc, Hoa Tiểu Mạc nhìn chủ nhân cái tay kia, hình như đại hiệp vừa cười.
Bạch Thần đưa tay của mình ra đặt dưới ót Hoa Tiểu Mạc, cho hắn gối đầu lên, bàn tay vuốt tóc hắn, cái động tác này làm cực kỳ thành thạo, ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng.
Hoa Tiểu Mạc: … …
“Ta đã mơ một giấc mộng rất dài, rất khủng bố.” Hoa Tiểu Mạc vẫn còn sợ hãi hít một hơi, run rẩy, cũng may chỉ là mộng.
Trong phòng bỗng dưng rơi vào trong yên tĩnh cổ quái, chỉ có tiếng hít thở của bốn người cùng đàn hương lưu động trong không khí.
Một lúc lâu sau, Lạc Cửu Tiêu cất giọng nhàn nhạt: “Mơ cái gì?”
Hoa Tiểu Mạc yên lặng, bỗng nhiên hắn phát hiện mình không cách nào miêu tả được những hình ảnh đó, suy nghĩ lại suy nghĩ cũng không sắp xếp được từ ngữ, đành phải bỏ qua.
Lan Thất kiểm tra cơ thể Hoa Tiểu Mạc một hồi, sau khi xác định không có gì đáng ngại mới ném cho Bạch Thần cùng Lạc Cửu Tiêu một ánh mắt an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền Ngứa
De TodoTác giả: Tây Tây Đặc. Thể loại: đam mỹ cổ trang, xuyên qua, giang hồ, NP (nhất thụ tứ công), sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn 71 chương + 6 phiên ngoại. Edit: Sài Đao. Trình trạng edit: đã xong xuôi. Văn án: Hoa Tiểu Mạc là một trạch nam, một t...