Chương 58

1.9K 139 49
                                    

Đứng tại cửa, Tần Nghị bị một màn trước mắt chấn động tới nỗi đầu óc trống rỗng trong nháy mắt, đôi hài giẫm trên ngưỡng cửa lui về sau nửa bước rồi lại bất ngờ bước một bước lớn về trước, trực tiếp phất tay áo khép cửa lại.

Mục mâu thâm thúy không hề chớp nhìn chằm chằm đôi vai trắng ngần lộ ra ngoài dưới lớp y sam lỏng lẻo của thiếu niên, mấy điểm ngân tích đỏ tươi giống như những đóa hóa diễm lệ ngày đó ở núi Phục Hy, rất đẹp, đây là cảm giác thuần túy nhất.

Mái tóc kim sắc của thiếu niên rối tung bất kham, cùng với hô hấp dồn dập và thân thể khẽ rung động mà phất phơ trong không trung, vạt áo trước ngực hơi mở ra, hai viên đo đỏ hơi phát sưng, tản ra ánh sáng dụ nhân, bị hai ngón tay kẹp chặt lôi kéo trái phải.

Lạc Cửu Tiêu đang nắm chặt vật của y cùng thiếu niên vuốt động cực nhanh, cả hai chóp đỉnh đều không ngừng tràn ra dịch thể trong suốt, dính ướt lông xoăn xung quanh, cùng với mỗi nhịp vuốt ve là những tiếng nhóp nhép, mà vật nọ của Lan Thất được thiếu niên ngậm lấy, cánh môi hồng nhuận không ngừng khép mở, cái lưỡi ướt át liếm láp từ dưới lên trên, nước bọt tiết ra từ khoang miệng thuận theo khóe miệng chảy xuống, tạo nên vẻ phi thường tình sắc, Bạch Thần cúi người hôn tóc thiếu niên, vật dưới thân được bàn tay mảnh khảnh của thiếu niên quấn chặt vỗ về, kích cỡ quá lớn, thế cho nên mỗi khi thiếu niên vuốt ve đều phải dùng tới hai tay, ngạnh vật trướng to tím bầm cùng với nước da trắng trẻo hình thành nên đối lập rõ ràng, trong nháy mắt đoạt đi lực chú ý, khiến người ta nhịn không được mà nhìn thêm mấy lần.

Tiếng nuốt nước bọt cùng tiếng thở gấp hỗn loạn của mấy người làm nhiệt độ trong phòng như nhập vào biển lửa cháy bỏng, trong không khí bập bềnh hơi thở *** mỹ ướt loạn.

Một màn trước mắt thật *** uế, cùng với những chuyện cũ mơ hồ muốn giao nhau chồng lập lên nhau, rồi lại bỗng đan xen, mang đến cho y không phải là khủng hoảng và hàn lạnh, mà là rực cháy càng lúc càng mạnh, đang từng chút thiêu rụi hết sạch lý trí y.

Nhất thời y cảm giác một cổ khí lưu nóng bỏng xông đến bụng dưới, lại bất ngờ không kịp đề phòng mà chảy khắp toàn thân, cuối cùng tập trung tại xoang mũi.

Dịch thể nóng ấm trong mũi nhỏ xuống, y giơ tay sờ sờ, cúi đầu nhìn đầu ngón tay đỏ tươi, sửng sốt một hồi, sau đó tựa như là thấy được chuyện gì vô pháp lý giải mà hấp tấp chùi chùi lên ngoại bào.

Vật dưới khố lại cứng đến cực hạn, ma sát với vải lúc đi lại mang đến từng tia cảm xúc đau đớn cùng khoan khoái.

Ba người Bạch Thần đã sớm biết từ lúc Tần Nghị đi vào sân, bọn y đều cùng im lặng không nói gì.

Tâm tình của con người sẽ vì rất nhiều chuyện mà phát sinh biến hóa, tỷ như kháng cự cùng ý sợ hãi đối với sự kiện nào đó.

Nhắc nhở của Đại Vu như vẫn còn ngay hôm qua, cuộc sống không biết phía trước, hết thảy đều có vẻ yếu ớt vô lực, nếu như thiếu niên này gặp bất trắc gì, sinh tử thì thế nào, mà những phẫn nộ với giằng co nọ lại có ích gì.

Tần Nghị đứng trước mặt thiếu niên, vươn tay sờ sờ gò má phiếm hồng của hắn, thấy hắn dùng đôi mắt sóng nước dập dờn liếc mình, trong mắt có chút hoảng hốt cùng ngốc lăng.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ