[2 years later]
J E O N。
"Ji, Jinwoo, is it okay for you to stay here?" I asked them. They happily nodded then I kissed their foreheads.
"Woo, mamaya daw dadating 'yung kinuha naming mag-aalaga sa kanila." Sabi ni Chaejin habang nag-aayos ng gamit niya. Papasok na pala 'to sa trabaho. Tumango nalang ako.
"Sasama ka ba sa tour?" I asked her, pero umiling lang siya bilang sagot.
"I can't go with you, guys. Opening ng restaurant branch ng mama ni Jeonghan few days before the tour." Sabi niya. Nginitian ko siya.
"Hoy Wonuuu. Practice na daw sabi ni hyung." Soonyoung said, kaya sumunod nalang ako sa kaniya palabas ng dorm.
Those two years without Jihyeon was never too easy for me, but with the help of those twin angels, I easily coped up. I accepted everything, kabilang na doon ang pagkamatay ni Ji.
Samu't-saring pangyayari ang naganap sa dalawang taong 'yon. Mga dating issues na kailanman hindi ko ginawa, mga hate messages galing sa bashers ng Seventeen at syempre ang mga nakakapagod na comebacks.
I still enjoyed my life, though. Dahil 'yon ang gusto niya.
"Tito! Pasabi kay Dada 'yung pasalubong ko!" Sigaw ni Yeonji na nakikipaglaro kay Jiwoo. Ngumiti ako sa kanya saka tumango.
Those three kids became a blessing for us..for me. Medyo naaakit nga lang nila ang media kapag kasama kami, the reason why they are casted as models for a kid's clothing brand.
The media never asked me what is my relation to them, dahil na rin siguro kay Yeonji na adopted child ni Cheol hyung. Hindi ko lang alam kung bakit may ilan talagang mga tao na pilit sumisira ng image ng iba. Wala na siguro silang magawa. Tsk.
Nakasakay na ang lahat sa van kaya kanya-kanya na naman kaming gawain. I put my earphones on and listen to our favorite music.
Napagdesisyunan kong buksan ang dummy account ko. We all have this account, depende na nga lang kung kelan mo gustong gamitin.
Sakto, online ang mga ulupong.
-
Sebong [Pinakapogi si Hoshi]
•active nowKwannie: Ayo hyungs!
Seokmin: anla. Seungkwan.
Kwannie: Bakit na naman hyung?
Woozi: yung minemessage mo dito binibigkas mo pa puta
Gyu: oo nga hEhehehe
Wonu: ingay niyo.
Han: hi gays!
Jisoo: guys*
Han: Sorry Shua. Hehe
S.Cheol: kasinungalingan ang group name fucc
Hosh: grabe hyung! #legitest yan!
Gyu: hoshi hyung, ako visual dIBA
Seen by everyone
Gyu: tOTOO NAMAN HYUNGS AH
Minghao: atleast di kami wina-whitewash ng dispatch
Wen Jun: burN
Gyu: grabe ka sakin, hao :^((((( di ko alam kung bakit kita naging bestfriend :^((
Minghao: ay, bestfriend ba kita?
S.Cheol: sUnOg
Hansol: burn.
Chan: roasted po hehe
Han: toasted gyu!
Mute this conversation?
Yes | NoHindi ko na matiis ang kaingayan ng mga kagrupo ko. Bakit nga ba napagtiisan ko 'yang mga 'yan ng matagal na panahon? Pero sabagay, sila din naman ang tumutulong sa akin para matanggap ko lahat ng nangyari.
I was about to turn off my data when a notification came up.
Sehyeon wants to connect with you.
Accept | Delete RequestSehyeon: Hi po!
Sehyeon: Ako po 'yung kinuha ni Chaejin na babysitter.
Wonu: How did you know it's my account?
Sehyeon: ah matagal ko na po kayong kilala|
Sehyeon: sinabi lang po ni Chaejin.
Wonu: hindi naman alam ni Chaejin ang dummy ko|
Wonu: hindi naman alam ni Chaej|
Wonu: hindi naman alam|
Wonu : okay. Take care of the kids.
She's mysterious.
I don't know what am I doing, but she caught my attention.
VOUS LISEZ
left behind • wonwoo
Short Story❝how's life after you broke me and left me fragile?❞ left behind ↷ j.ww ❀shuaniverse ; 2018