017

82 1 0
                                    


Wonu
active now

10:45 AM

Wonu: Are you coming?

Sehyeon: yes, sir. On my way.

Wonu: on my way to what?

Sehyeon: to the bathroom, sir.

Hindi niya alam kung bakit bigla siyang natawa sa reply nito. This girl is really something. Napatingin naman sa kaniya si Junhui na nagbabasa ng magazine sa tabi niya.

Wonu: pakibilisan.

Sehyeon: sigr sir

Sehyeon: *sige

Sehyeon: typo sir. Sorry hehehehe.

He thought she got along well with the kids, kagabi kasi ay kwento sila ng kwento sa kaniya tungkol sa bago nilang tagapangalaga.

"Daddy, you should have seen our new friend!" Jiwoo said, while climbing his bed.

"Yeah, dad. She's pretty." Jinwoo added, pero hindi siya kay Wonwoo nakatingin kundi sa librong binabasa niya. Regalo yata 'yan ni Seungkwan, ewan.

Pero hindi 'yan ang napansin niya kundi ang pagtawag ni Jinwoo ng maganda sa bago nilang 'friend.'

"What's her name?" He asked. Jiwoo took some seconds to remember, naming the girl as Sehyeon.

Her.

"Daddy, alam mo ba? Kamukha niya si mommy kapag tumatawa at ngumingiti siya."

11:15 AM

Wonu: Miss, tagal mo.

Sehyeon: SIR!!!! PAKISUNDO PO AKO SA LABAS NG DORM NYO HUHUHU MAY ASO!!!!

I smiled again. This girl if funny, wala naman kaming aso e.

He stood up without making any noise, tulog pa kasi ang kambal sa kama ko at kama ni Junhui. Wala din naman dito si Yeonji dahil may sarili namang bahay si Chaejin at doon 'yon nakatira.

Ayaw niya daw makita si Cheol hyung araw-araw.

Pagkabukas ko ng pinto ay tumambad sa akin ang isang babaeng humihikbi na yata dahil sa takot sa aso. Wala naman talaga silang aso sa labas ng dorm pero baka sa mga katabing bahay ay meron.

Fuck.

Nakayuko siya pero halata namang umiiyak siya. In fact, she looked so creepy right now.

"Uh.."

"SIR!!!! ANG TAGAL MO NAMAN MAGBUKAS EH!"

SHE.HUGGED.ME.

What the fuck, Wonwoo. Stop your heart from beating fast. Gulat lang 'to.

Right. Gulat lang 'to.

"Ay, sir. Sorry." Natauhan siya nang kumalas si Sehyeon sa pagkakayakap at marahang isinara ang pinto ng dorm.

Sana nga lang ay hindi siya mahilig manuod ng K-Idols. Putangina.

Sa loob ng dalawang taon, ngayon lang ako kinabahan ng ganito.

"Nice to meet you, Sehyeon." He asked, acting normally infront of her.

"Nice to meet you d---Wonwoo?" Umangat ang tingin niya sa mukha nito at parang naubusan ng dugo ang mukha niya.

"Kilala mo 'ko?" Tanong ni Wonwoo.

"A-ah. Ano kasi, idol ka ng kapatid ko."
Ganun ba, Sehyeon?

Eh bakit ka umiiyak?

left behind • wonwoo Où les histoires vivent. Découvrez maintenant