022

63 1 0
                                    

3 R D

"Se, tapatin mo na ako. Gusto mo ba si Kuya Won?" Tanong ni Chaejin kay Sehyeon. Naglalakad na sila ngayon pabalik sa hotel room nila kasama ang kambal. Si Yeonji kasi ay kasama ng ama nito sa dome, alam naman niyang aalagaan ito ni Manager.

Ngumiti si Sehyeon at tumango. "I just felt surreal when I'm with him. He deserved to be loved."

"So, can we call you mommy now?" Gulat naman ang dalawa nang biglang sumabat sa usapan si Jinwoo. Madalang kasi ito magsalita pero ngayon, ganoon pa talaga ang tanong niya.

"Eh..?"

"We love you, Tita Mommy!" Jiwoo crashed into her arms, that made Sehyeon smile.

-

S H I N
Nakatulog na ang kambal pagkarating namin sa hotel suite. Umalis muna saglit si Chaejin para puntahan sa airport si Minji na kasusunod lang ngayong tanghali.

Ang pagkakaalam ko kasi ay doktor siya, kaya mayroon pang appointment sa mga pasyente niya. Siguro ay tinapos muna niya ito.

Ang alam ko din pagkatapos ay mamamasyal sila Chaejin kasama si Yeonji, ewan ko lang si Hana kasi masyadong busy kay Soonyoung. Everything feels so weird between the two, hindi ko din kasi alam kung anong mayroon sa kanilang dalawa ni Seokmin.

Binuksan ko nalang ang account ko at sakto namang online si Wonwoo. Agad tumibok ng mabilis ang puso ko.

Wonu
active now

Wonu: Psst. Are you still at the hotel?

Sehyeon: Oo.

Woohyuk: good to know. Few hours before the concert.

Sehyeon: countdown, eh? Bakit, ano meron?

Wonu: Hindi naman, hehe. Just want you to come later at the dome.

Wonu: What are you doing right now?

Sehyeon: it's my first time

Wonu: First time?

Sehyeon: to receive 'hehe' message galing sa isang taong kamukha ni puss in boots.

Wonu: Damn.

Napatawa nalang ako dahil sa pagmumura niya. Hindi ko na alam kung kailan nagstart ang mga ganitong conversations namin ni Wonwoo e.

Pero dapat yata, aminin ko na.

Wonu: Stop teasing me.

Sehyeon: you can't stop me

Wonu: You can't stop me from loving you eithe|

Wonu: You can't stop me from lo|

Wonu: Fine.

Sehyeon: Woo..

Sehyeon: Matagal ko ng tinatago 'to eh. Sorry kasi ngayon ko lang sinabi. Sorry kung mali 'to. Sorry.

Sehyeon: The truth is..

Sehyeon: I can remember you and I loved you because of this fucking heart I have|

Sehyeon: I can remember you|

Sehyeon: I|

Sehyeon: I love you, Jeon Wonwoo.

Seen 5:43 PM

left behind • wonwoo Où les histoires vivent. Découvrez maintenant