020

69 1 0
                                    



3 R D

Agad namang nakarating sa hotel sila Sehyeon. Nakaramdam na din siya ng kaunting antok dahil na rin sa tanghali ang flight nila at hapon na ngayon.

Bago siya mag-ayos ng gamit ay inayos niya muna ang kambal na natutulog sa kama. Buti na nga lang at tinulungan siya ng driver para iakyat ang gamit nila kundi baka nasa lobby palang siya ngayon.

Nakarinig siya ng katok kaya agad niyang binuksan ang pinto, revealing Jeon Wonwoo. She smiled at him kaya napangiti din ito sa kaniya.

No strings attached, 'yan lagi ang isinasaisip niya. Alam niya kasi ang nangyari sa girlfriend nito noon kaya pinipigilan niya ang lahat ng pwede niyang maramdaman kay Wonwoo.

"How long have you been here?" The guy asked, while putting some foods on the dining table.

"Kanina lang. Tulog sila e. Napagod yata." Sagot niya habang nginunguya ang takoyaki na dala ni Wonwoo.

"Tara." Biglang aya ni Wonwoo kay Sehyeon. Tumayo kasi ito at in-offer ang kamay niya. Naguluhan naman siya kaya tiningnan niya lang ito habang nakatayo ang binata.

"Saan?"

"Beach. I want to spend time with you." Hindi niya alam kung bakit biglang naging ganon si Wonwoo. Bigla nalang siyang bumabanat ng ganoon, eh kinikilig siya.

"Don't worry, Mingyu will be here. He will look for them."

Napabuntong-hininga siya bago tumayo at ibigay ang kamay niya kay Wonwoo. Hindi na siya nag-abalang magbihis dahil hindi pa naman din siya nagpapalit ng damit.

Bakit ka ba ganyan?

Ayoko siyang palitan, pero hindi ko na kayang pigilan.

-

"Sure ka ba dito? May makakakita sa'tin e." Singhal ni Sehyeon. Tumawa naman si Wonwoo at kumuha ng kung ano sa backpack niya. Ah, mask.

"Sehyeon, hindi summer ngayon. Do you expect them to come here at this time?" Hindi na niya hinintay na si Sehyeon ang magsuot ng mask sa sarili niya. Inayos ni Wonwoo ang buhok niya bago isingit dito ang mask. Heto na naman.

"Fine. Sige, doon tayo oh." Turo ni Sehyeon sa pwestong malapit sa isang cottage. Nilapag naman ni Wonwoo ang backpack niya at hinila na naman si Sehyeon sa buhanginan.

"Wala tayong dalang blanket, pero sige." Wonwoo chuckled. Tinawanan din siya ni Sehyeon. Umupo silang dalawa sa buhanginan. Kingina nitong mga 'to, ke-haharot.

Walang nagsalita sa dalawa. Patuloy lang si Wonwoo sa pag-eenjoy sa view na nakikita nila ngayon. Napatingin naman sa kaniya si Sehyeon. She unconsciously smiled as she's looking at that view.

She took out her phone and took a candid photo of him. It went out so well, revealing Wonwoo's nerdy look. The sunset also complimented his image, pero napagdesisyunan niyang iedit ito.

 The sunset also complimented his image, pero napagdesisyunan niyang iedit ito

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou mettre en ligne une autre image.

"What are you doing?" Wonwoo asked. Nagulat naman siya at biglang itinago ang phone niya. Pero hindi siya kasing-lakas ni Wonwoo kaya agad naman itong naagaw sa kaniya.

"Ang pogi ko."

"Yabang."

"Bakit, totoo naman?"

"Heh." Pagkontra pa rin ni Sehyeon. Ngumisi lang si Wonwoo at inilabas naman ang phone niya. Hindi ito nakita ni Sehyeon kaya tumayo nalang ito at sinimulang maglakad, pero bumalik na ito sa pwesto nila kanina kaya ibinulsa ni Wonwoo ang phone niya.

"Bakit mo 'ko dinala dito?" Sehyeon asked. Tumingin siya ng mariin kay Wonwoo na kasalukuyan ding nakatingin sa kaniya.

"I told you. I want to spend time with you." He replied.

"Pero bakit nga?"

"You make my angels happy. You make me happy too." He genuinely smiled and looked at the sunset.

"You're special."

Natahimik si Sehyeon at nag-enjoy nalang din sa view. Hindi rin naman kasi niya alam kung anong isasagot niya, nahihiya kasi siyang sabihin na special din si Wonwoo sa kaniya.
Napagdesisyunan na nilang umuwi nang mag-umpisa nang dumilim ng langit. Baka kasi hanapin na din sila ng kambal, mahirap pa naman at baka hindi kayanin ni Mingyu ang tantrums ni Jiwoo.

-

Handa nang matulog si Sehyeon nang mabuksan niya ang facebook account niya. She scrolled down her feed but only one post caught her attention.

Wonu posted a photo.

All my better days are spent with you.

11 likesSee more comments

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou mettre en ligne une autre image.

11 likes
See more comments...

Gyu kaya pala iniwan mo 'ko hyung ah 👀

Jisoo nice

Hosh mga pre umiibig na naman si lover boy Cheol Kwannie Woozi Minghao Wen Jun Hansol Dino Seokmin Han
↪️ Cheol Wonu congrats bro
↪️ Kwannie pakain ka naman hyung Wonu

You reacted to this post.

-

HENLO GAIS WANT TO CLARIFY YUNG FB ACCOUNTS NILA AY NAPAPAGKAMALAN LANG NA RP ACCS NG NORMAL PEEPS KAYA DI LIMITED YUNG GALAW NILA EHEHHE OKAE

left behind • wonwoo Où les histoires vivent. Découvrez maintenant