Dianne's POV
Maliwanag na nung muli kong imulat ang aking mata...medyo nahirapan akong matulog kagabe matapos akong ihatid ni Jake...ewan ko ba...siguro dahil hindi pa din ako nakakarecover sa pagtatapat nya sakin...sa totoo lang...medyo nahihiya ako sa kanya...syempre hindi ako nagtiwala sa kanya...pinanaig ko ung maling hinala ko....Pero gaya ng sabi nya...wag ko na daw isipin...Ngayon...isa lang ang naiisip ko....yung mga changes na mangyayari..ngayon na alam ko na mahal ako ni Jake...For sure...hindi magtatagal at hihingin nya na ipaalam namin sa lahat ang totoong relasyon namin...Ayos lang naman sakin..pero hindi muna sana sa ngayon....maya maya tumunog ang message tone ng cellphone ko...kaya inopen ko...
napakunot ang noo.ko kasi unregistered yung number...pero napaltan yun ng ngiti nung mabasa ko ang message..
From: 09455555555
Good morning my love....tulog ka pa din ba??...gising ka na!!...i wanna see your gorgeous face here outside...anyweiz got your # from Kris...
I love you so much Mrs. Lee...
missing you
<3Mr.Lee
*i saved his number...Kinilig naman ako ng bongga....Nayakap ko pa yung unan ko para pigilin yung tili ko...tapos pinadyak padyak ko pa yung paa ko sa kama...
Lian: hoi...anong nangyari sayo..baka maihi ka jan ah...
*nagulat naman ako...akalain ko ba naman na may tao...
Dianne: sobra ka naman Lian...nagulat ako sayo...
Lian: asus...bangon ka na jan...breakfast tayo...
Dianne: ok...good morning Lian...
*napatingin ako sa relo ko 7 pass pa lang naman...pero bumangon na din ako..tapos inayos ko ang hinigan ko...
Dianne: si Jane??
Lian: kanina pa lumabas...magjajogging daw...teka..mukhang maganda ang gising natin ah...uhm...pwedeng pashare naman jan...kagabi lang senti mode ka e..
Dianne: uhm...lets just say na...maganda ung kinalabasan ng pag uusap namin...
*kita ko na pakinig na pakinig si Lian sakin...kaya sinabi ko sa kanya ung napag usapan namin ni Jake...pati yung Iloveyou thingy....
Lian: oh my gash..im so happy for you frend...so did you tell him na mahal mo din siya...
Dianne: ah eh...hindi e...
Lian: bakit??
Dianne: e..kasi gusto ko munang makasiguro sa nararamdaman ko......
Lian: yan lagay na yan hindi ka pa sigurado...e halos mangisay ka sa kilig...denial queen ka din frend ha...infairness..
Dianne: tse...hahah...
Lian: pero infairness dn frend...bagay kayo...
Dianne: naks...teka..hantayin mo.na ko...para sabay na tayong lumabas...
Lian: ok...
*nag ayos nga ako ng sarili ko...sa banyo...tapos nagsuot ako ng summer dress..with matching hair ban...tapos lumabas na ko ng banyo...
Lian: naks..iba na nga naman ang nagagawa ng inlove...nagbubloom...talbog na talbog ung ganda ko....grabe....ikaw na frend...
Dianne: halika na nga..puro.ka kalokohan...
*lalabas na kami nung biglang tumunog ung phone ko...and its him...my Husband...
J.Co Calling....
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage With Mr. Heart Breaker - JhaBea FanFic
FanfictionBakit kailangan ako pa...Bakit kailangan siya pa... Bakit kailangan kami pa.... Hindi talaga pwedeng ipredict ang mangyayari. kasi kung ano at sino pa ang pinakaaayawan mo...siya pa ang mapupunta sayo..