a/n: lahat ng kwento may katapusan at eto na yun....At gusto kong muling magpasalamat sa suporta niyo sa kwento nina Dianne and Vince....Nagsarado man ang kwento nila..may isang kwento naman ang magbubukas....hangad ko pa din ang tiwala at suporta ninyo.....
Muli MARAMING MARAMING SALAMAT....
Kina Laarni,Jean,Sharmaine,Kathrina,Ejane,Clariza,TrishaMae,JHaBeaTogether,LynAndaliza,Roxanne Gatchalian,Kitten,Jhemienieblas,Danamae,SolidJhabeaLover,JhoanLoveJhabea,HeyitsmeSM,harthart01mae, Monique,kay Jaimee Haluag(eto na yung surprise)at sa iba pa..kung hindi ko kayo namention deep inside my heart salamat sa suporta...sa mga comments....salamat...the finale...this is it....thanks guys....
Dianne's POV
Love is unexplainable...tipong words cant describe how much that particular person meant to us....basta ang alam lang natin pagmamahal na yun..Hindi matitimbang...hindi mabibilang...hindi nakikita...pero nararamdaman...
(a/n:yan ang love para sakin-ichang2189)
Pero yung love naman hindi natin pwedeng piliin...May times na hindi natin inaasahan...Tipong wala sa hinagap pero nangyayari....
Just like mine and Jake story...Sa simula hindi namin alam kung anong balak samin ng tadhana at kami ang itinadhana na magsumpaan sa simbahan.....But what strange is it came to a point na yung mga BAKIT namin...naging KAYA PALA...
Umalis ako....Lumayo ng walang paalam sa loob ng ilang araw,linggo buwan at taon...Pero ang kapalaran na mismo ang gumawa ng paraan para mapabalik kami sa landas ng isat isa....
Nakakatuwa lang isipin na sobrang dami na namin nalampasan sa kabila ng bata naming edad bilang mag asawa....Pero ang pagmamahal naman walang pinipili.....
Sa tuwing gumigising ako sa bagong umaga..tapos mukha ng asawa ko yung nakikita ko..napapangiti ako...it was really nice waking up with the love of your life beside you....Parang i always found myself falling inlove with him over and over again....
Keso man pakinggan pero yun ang totoo...Ganun ata talaga pag natagpuan mo na ang tao na para sayo...marerealize mo na every heartaches and sorrows are all worth it lalo na kung sa dulo alam mo na kayo pa din...
Napabalik ako sa reality nung mahigpit na pinisil na Mommy ang kamay ko....She was smiling at me....kita ko na sobrang saya niya para sakin at kay Jake...maging si Daddy masaya din....Dahil heto akong muli...Suot ang pinakamagandang gown na naisuot ko....Dahil ngayong araw na ito....ang araw ng ikalawang beses na ikakasal ako kay Jake....
Tama kayo ng nabasa....Jake and I are getting married again...
Naalala ko pa....nung araw na niyaya niya ako ulit magpakasal...
flashback
Nasa kwarto ako nun..ilang araw lang nung nalaman ko na buntis pala ako ulit..Sobrang saya syempre and at the same time excited na may halong kaba...Pero alam ko naman hindi ako pababayaan ni Jake...
I was busy preparing myself para pumasok sa opisina nung naramdaman ko ang pagyakap ni Jake mula sa likod ko.....Tapos Kiniss niya pa ako sa pisngi ko...
Bea: Mahal..baka magusot yung damit natin..papasok pa tayo...
Jake: nah...ok lang yun....Gusto ko lang yakapin ang pinakamamahal ko....
*inalis ko ang yakap niya sakin at humarap ako sa kanya tapos yumakap ako sa kanya....
Bea: ang sweet naman ng tatay namin...
Jake: syempre naman....masaya ka ba Mahal..?
Bea: oo naman...sobra...being with you and our kids..wala nang dahilan para hindi ako sumaya...
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage With Mr. Heart Breaker - JhaBea FanFic
ФанфикBakit kailangan ako pa...Bakit kailangan siya pa... Bakit kailangan kami pa.... Hindi talaga pwedeng ipredict ang mangyayari. kasi kung ano at sino pa ang pinakaaayawan mo...siya pa ang mapupunta sayo..