CHAPTER 2🌼

32.5K 609 27
                                    

CHAPTER 2🌼

From: 09XXXXXXXXX

Meet me at ***** later 1 pm. Or else, I will kill your husband.


Kumunot ang noo ko. Kumalabog ng malakas ang dibdib ko. Natakot ako sa laman ng mensahe. Sinong nagpadala nito? May kaaway ba Siya?





Agad kong naitago ang phone ko nang bumukas ang pinto ng kwarto namin. Pumasok ang asawa ko at agad na lumapit. Ipinulupot niya ang mga braso niya sa bewang ko.






"The breakfast is ready,wife. Let's eat? Or do you want me to carry you to dining? Or you want breakfast in bed? Just tell me." At inamoy Amoy niya ang leeg ko. "Hmm. You smell so good."









Natawa ako at inilayo ang mukha niya sa leeg ko. "Nakikiliti ako--Ayy!" Napahalakhak ako nang sundot sundutin niya ang tagiliran ko kung saan Malakas ang kiliti ko. He laugh with me. "Stop it" "Not until you kiss me,wife."








Agad ko namang hinila ang batok niya at siniil ng mainit na halik. Naramdaman kong napangiti siya. Agad din naman akong bumitaw atsaka tumayo.







"Hey! That was too short. Let's continue." Iretableng reklamo niya. Tinawanan ko siya. "Ke aga-aga ang manyak mona. Mamaya na at gutom nako." Tinawanan niya ako.







"Ang takaw mo. Kaya ang taba Mona e."








Napasimangot ako. "So? Hindi mona ko gusto at maghahanap kana ng iba kasi di ako sexy?"








His face turned serious. "Of course not! Kahit mukha ka nang balyena. Ikaw parin ang mahal ko. Ikaw at ikaw lang. I love you."








Napangiti ako sa sinabi niya. "I love you too,husband." Lumapit ako at kumandong sakaniya. I wrapped my arms around his neck. I kissed his forehead "I love you." His nose "I love you." His left cheek "I love you" His right cheek "I love you" and his lips "I really love you." Ngumiti ako sakaniya.









Lumawak ang ngiti niya. "I love you too. Now, eat at baka pumayat ka bigla." And we chuckled. He carry me without changing my position and headed to the dining room.







"Uhmm.. Husband."







"Hmm?"






"May pupuntahan ako mamaya'ng 1 pm. Malapit lang naman.







"Okay. Do you want me to come with you?"







"No!"





"Relax. Why are you shouting? Are you hiding something?" His forehead creased.






"I-im sorry. I am not hiding anything. Its just that... i have to meet a friend."






"Okay. I trust you." Nakonsensiya ako sa sinabi niya pero hindi ako nagpahalata. I don't want to lie but I cant. Baka totoo 'yung nabasa kong text kanina at kailangan kong makasigurado.








Pagpasok ko sa loob ay may lumapit saaking crew. "Mrs.Montero?" I nodded.







Iginiya niya ako papunta sa isang table. Agad akong napakapit ng mahigpit sa strap ng shoulder bag ko.





Sold To My Ex-Husband ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon