Chapter 2 : Ang Kulit !!

41 4 0
                                    

Seyn P.O.V

"Good Morning Student , You Have A New Classmate from accountancy , Pansamantala lang siya Dito Dahil May Kailangan Lang Siyang Pagtutunan Sa Lesson Niyo " sabi ni maam Len

Andito ako sa room ng programming anong connect sa accountancy noh ? Pwede naman
Ang baba ko kasi sa Subject ni Maam Len So She Decided na dito muna ako hanggang sa Mahabol ko yung Grades na kailangan ko Huhu ..Hindi kuna kaklase si Elle Wala na akong kadaldalan .

"You May introduced Your Self !" Sabi ni maam ngumiti lang ako .. pumunta akong unahan una kung tiningnan is si Cobenn na nakatingin Sa bintana ..kakaunti ang babae kadamihan lalaki ..Mukha naman silang mababait ..mukha lang Haha bad ko no

  
   "Hi Guys My Name is Syvel Rein Dolenzo , 19 years Old From Accountancy ..Hope maging Friends ko kayo. " I Said

"Ms. Dolenzo You may sit Beside Mr. Sony " Sabi ni maam sayang hindi ko katabi si Cobenn ..nalungkot naman ako ..

"Maam May Nakaupo po dun absent lang po Dito Nalang po Sa Gitna namin ni Cobenn" Biglang Singit ni Bry , Your my Hero Bry mamaya libre kita haha ..

"Okey Ms. Dolenzo You may Sit Beside Mr. Smithz and mr. Zoleste "yun katabi ko si man of my dream ko haha ..landi ko kaya bagsak ehh well sinadya ko tlaga yun ahaha .. joke again Ngumiti lang ako kay maam at umupo na .

Nasa may bintana si Cobenn tapus Ako Tapus si bry..So  Nasa Gitna ako ng Dalwang Lalaki ..

"Hi I'm Bryle Smithz " Sabi ni bryle tapus nakipag shakehands sakin ..Napatawa naman ako kasi Magkakilala naman kami baliw lang ito Haha ..Sinakyan Kuna lang trip nitong lalaking to

"Seyn" Sabi ko na nagtatawa at shocks Ngumiti siya ang gwapo niya ang puti ng mga ngipin tapus pantay pantay pa .. Pero mas Gwapo parin ngumiti ang Cobenn Ko may dimple pa :)

Nag klase na si maam tiningnan ko si Cobenn .. at tinusok ko yung tagiliran .

"What ? YOU? Ikaw na naman ?"
Inis na Sabi niya sabay tanggal ng earphone .

"The one and only" sabi ko at ngumiti at nag pretty eyes pa ..

"Tsk the annoying girl !" Sabi niya at humarap ulit sa bintana ..Snobber pag ako mas Gumanda Who youu ka hmm. :(

Tinusok ko ng tinusok ulit yung braso niya ..hanggang sa Mainis Haha .. Wala papansin talaga ako ehh ..

"What is your problem ? Ha?" Inis na sabi niya .. Woops inis na siya Kunti Nalang HAHAHA .

"Musta na si mommy ? " tanong ko ..sa Mommy Niya , Namin Pala :) ayiee

"Tsk close kayo ? " sabi niya sabay layo nung upuan ..

"OO naman Ako pa ! " sabi ko pa sabay lapit sa kanya ..

" So what ?" Sabi niya at Bumaling ulit sa Bintana ang Taray May Pa Erap ..

"Kinakain Moba Yung mga Bigay ko sayo ha ? " tanong ko ..Kasi Naman Lagi ko siyang bibibigyan ng Food Ayaw kung magutom yan ehh ..

"Kaya kong bumili " Cold na sabi niya ..at Lumayo Saakin ..tsk may sakit ba ako ..?? Arti naman neto

"Ayiee ang sungit naman ng babyboy ko ..meron ka ? " sabi ko tiningnan naman niya ako ng masama ayan mag lalabas na siya ng apoy ayan na ...

"Pwede ba Tumahimik ka kung ayaw mong masabihan ng masasakit ha !! tapus mamaya iiyak iyak ka nanaman tsk " Sabi niya at kumuha ng Cellphone..

"Hahaha .. Ayos Lang Sanay na ako, sa isang taon ba naman na pangliligaw ko sayo .. yung masasakit na salita parang Music nalang para sakin Ganun kita kamahal ! " sabi ko Tumingin naman siya sakin ng masama tapus Enerapan niya lang ako Kala mo bakla no HAHAHA ..Sayang Di man Lang Kinilig kahit Kunti ..banat kaya Yun ..

"Haissst ang Kulit Mo kainiss "

Sabi niya sabay tayo at labas Hahaha .. panalo na naman ako nainiss ko siya ..Ako Lang ba Yung Taong Tuwang Tuwa na Mainis ang Crush ko Haha :) Tawag Saakin Alam niyo Papansin HAHA ..

"Anong nangyari dun ? " Tanong ni Bryle , Kinindatan ko lang si bryle at nag sulat na ng notes

Inis na inis na naman yun hahaha .. pero infairness Ang Cute niya talaga pag nag susungit nakakainlove  lalo hahaha ..

"Nakangiti ka jan , Kaw talaga kinulit mo na naman yun noh ? " sabi ni bryle mag barkada kasi sila ni Cobenn

"HAHAHA .. Hangkyutt kaya !" Sabi ko at tumawa ..Habang Nag susulat ako ng Notes Napapatawa ako Haha .. Alam Niyo Ba Yung Feeling ng Ganito , Feeling ng Masaya kasi nakukuha Mo Yung Atensyon Niya ..kahit Laging Galit , Inis :)

"Ang Kulit mo talaga no !"
Sabi niya ng pailing iling ..Habang nag susulat Din .

"Mahal ko ehh !! " sabi ko at nagtawa hahaha .. Itong pagigi kung makulit ang Kukuha sa masungit mong puso My babyboy :)

,------"

Samahan niyo Ako Hanggang Sa Huli Readers !

One Week To Forever Where stories live. Discover now