Cobenn P.O.V
Gusto ko lang naman maging maayos ang lahat kahit papaano mahalaga din siya saakin ..Gusto Ko lang maging mag kaibigan parin kami , pero ngayon ko lang narealize na Ang tanga ko
[A/N : SINABI MO PA 😊!!]
Puro kagustuhan ko lang kasi ang iniisip ko , Hindi ko naisip na nasasaktan ko na siya kasi mahal niya ako ..Pero naisip ko mabuti narin yung sinabi niya yung isipin nalang namin na hindi kami mag kakilala ..Kasi in the first Place ganun naman talaga yung kasunduan namin ..
Kinuha kuna yung Gift ko at Bumaba na Birthday ngayon ng Girlfriend ko Dapat siya muna anh iniisip ko ngayon ..
Pumasok na ako sa loob at ang Daming Tao ..
Hinanap ko siya .."Hon ngayon kalang kanina pa kita Hinahanap " napalingon ako sa likudan ko I kiss Her Lips then smile ..
"I'm sorry May dinaan pa kasi ako hon " i said ..
"Come ipapakilala kita kina Dad and Mom " sabi niya at hinila ako ..
"Mommy Daddy This is Cobenn My life " sabi niya napangiti naman ako .. Nag katinginan yung mag asawa pero Ewan kokayanin ang Nagalit yung mukha nung Dad niya or sadyang napaparanoid lang ako ..
"Nice to meet you Iho Excuse me " sabi nung dad niya at Umalis ..
Ngumiti lang yung mommy niya .."Baka Badtrip lang Si Dad by the way Where's Your Gift ?" tanong binigay ko naman ..
"Wow Necklace I love it Hon Thank you Very much " she said the Hug me ..
"Suot ko sayo " i said Tumalikod naman siya ..
"Wow Thank you Hon " sabi niya and She Kiss me on my Lips ..
"Come on Kumain ka muna ! By the way where's Seyn ?" tanong niya ..
"Ayaw niya sumama ehh marami daw Gawa " I said ..sumimangot naman siya ..
"Hon sa tingin mo galit ba saakin si Sey kasi mahal ka niya ..Okey sana kayo kung hindi ako bumalik pa " sabi niya ..
"Wag mong isipin yun ang importante masaya tayo " I said I hug Her
"Can we dance ?" tanong ko Tumango naman siya at tinanggap ang alok ko ..
"Hindi ka parin nag babago gwapo ka parin " sabi niya at Hinawakan ang mukha ko ..
"Ako parin yung niligawan mo " sabi ko nag tawa naman siya ..
"Yabang Haha , I love you " she Said ..
"I love you too and Happy Birthday " then i kiss Her ForeHead ..
"Hon By the way Mamayang Gabi mag sasabi na ako kina Dad na papasok na ako Tomorrow sa School niyo " she said Ngumiti naman ako ..
"That's Good " sabi ko and I hug Her ..
"Let's Go " sabi ko
"Where are we Going ?" tanong niya ..
"Secret " sabi ko sumakay siya sa Kotse ko sumunod naman ako ..
"Okey Blindfold muna " i said
"Hon Ano ba ito " sabi niya ..
Hinawakan ko siya sa kamay at inalalayan sa may Papuntang Dagat may Lamesa Dun .. May mga Candles .. Romantic daw to para sa mga babae ehh sabi ni Bryle ..
"Okey Alisin na natin ang Blindfold mo " sabi ko ..
"Wow hon Ang Ganda "she said niyakap ko siya Behind her back ..
"Come on " sabi ko pinag hila ko siya ng Bangko at Umupo narin ako sa harap niya ..
Biglang nagpakita yung mukha ni Seyn na nakangiti .. Naipikit ko yung mata ko ..