SEYN POV .
Asan na kasi yung dragon na yun kanina pa ako nag hihintay dito
.
"HOY BUWAYA NA TANGA , KANINA PA KAYA AKO DITO BULAG KABA ?" Sabi niya habang papunta saakin ...
"Ehh Baliw ka palang Dragon ka ehh .. Sabi ko sa Tapat ng Mall , Ehh nasa Gilid ka ehh .. Sinong mas Tanga saatin " Sabi ko ..
"Tsk Baliw ka pala ehh Daming Nag papapicture saakin dito ehh " sabi niya ..
"Psh Yabang Artista ka ha !" sabi ko at inerapan siya ..
"Nasan ba ang Kotse mo At tayo'y aalis na " dagdag ko pa ..
"Anong kotse ? Kanya kanya tayong sasakyan ano ka sineswerte " sabi niya at lumakad na .. Kagabi pa itong lalaking to ahh punong puno na ako .. Arrgh .. Kainis
"Yah ... Dragon nga ang sama talaga ng ugali mo kahit kailan " sigaw ko kahit ba pag tinginan ako dito ng mga tao ..
"Wag kang mag alala mas masama ka wag kang papatalo " sabi niya habang deredetetsyong naglalakad papuntang parking lot ..
Aisssh .. Mas lalo pa siyang naging Demons ,, aisssh kainis ..No choice ako ..sasakay ako ng Taxi ..
******* beach
Nag bayad na ako dun sa driver pag kababa ko ng Taxi Bumungad agad saakin Si Dragon .. Tsk pashade shade pa para namang bulag ..
"ANONG TINITINGIN TINGIN MO JAN ?" Cool na tanong niya ..
"Para ka kasing Bulag Haha " sabi ko ..binagsak naman niya yung mga bag ko ..
"OHH ikaw na mag Dala niyan Bulag pala ha!! " sabi niya at umalis na tamu to asar agad ..
No Choice ako na ang Nag buhat Huhu .. May sugat pa mandin ako sa paa ..gawa ng pag aalaga sa kanya ..
Pansin ko lang parang nag iba si Cobenn .. Imagination ko lang ba ? Or talagang hindi na siya masyadong Cold no?
Clintong calling ....
"Hello Clint "
[Ingat ka lagi jan ha ! Tawagan mo ako if may Problema ]
"Opo Boss Haha !"
Then I hang up ..
This Past Few days mas naging Close ako Kay Clint Kahit kailan Hindi siya nakakalimot na pangitiin ako ..
How Lucky I am ..
I know He's Inlove with me , pero minsan May side ako na mahal ko pa si Cobenn , but minsan Pag tinitingnan ko si Clint Di ko rin mapigilang lumakas ang tibok ng Puso ko ..I know ang Gulo pero yun yung nararamdaman ko .. Nakakalimutan ko si Cobenn Everytime na kasama ko si Clint ..shaka masaya ako ..hindi katulad kay dragon lagi nalang akong umiiyak ..
Nag pasok na ako Sa Loob ! Mamaya nalang siguro ako kukuha ng Picture
"Waaaaah .. ANO BA COBENN MUNTIK NA AKONG ATAKIHIN SAYO " Sabi ko habang hawak ko ang dibdib ko ..
"HAHAHA . Gulat kana niyan Haha .. Dito nanga yan kawawa ka naman !" sabi niya habang ang lawak ng ngiti ..
"Sa tingin mo nakakatuwa yun ha ? " inis na sabi ko pano pag namatay ako , Kawawa naman itong Mundong ito , Wala ng maganda Hahaha ..
"Oo naman ! "Sabi niya at nakangiting tumalikod at nag lakad na ..
Napangiti nalang ako mas okey na Yung ganto kami ..hindi awkward ..
"Ang gwapo ko kahit nakatalikod no ? " Sigaw niya bumalik naman ako sa Ulirat kung mundo ..
"Heeeh " sabi ko ..at napapatawang sumunod sa kanya ..mas lalo kasing yumabang
"Ihahatid na kita sa room mo at Don't you dare na pumasok ng room ko para pag samantalahan ako---Aray " sabi niya kasi naman binatukan ko siya
"Umayos ka nga Cobenn , Asa kapa !" Sabi ko feeling naman niya .. Gawin ko kaya haha binigyan niya ako ng Idea ..
Hinatid niya na ako sa room ko nagpasalamat naman ako
Agad akong sumalampak sa Kama ang laki kasi ng Kama pwede ng tatlong taoKinuha ko yung phone ko may text si Clint ..
From:Clintong
Miss Na agad kita !At syempre kinilig naman ang Lola niyo haha ako paba !
To : Clintong
Hahaha ayiee miss na agad ako
Miss you tooAgad naman siyang nag reply ..
From:Clintong
Can I call you now ?Then Hindi pa ako nakakasagot ng mapansin kung tumatawag na siya excited akong sinagot yun .
"Hello " He said na mukhang pagod na pagod ang boses
"Bakit Ganyan ang boses mo are you Okey ?" nag aalalang tanong ko .
"Yeah I'm Fine nakakamiss kalang " He said mukha siyang
"Tell me the truth Clint " I said
"Okey fine I'm sick " He said kaya pala parang nginig na nginig siya ..
"What ? Kumain kana ba ? Uminom kang gamot Magpahinga kana muna " I said Nakakainis naman to kung kailan malayo ako saka nag kasakit ..
"Andito ako sa Condo ko Hindi ko kayang tumayo para kumain pero I'll try later magpapahinga muna ako ! Take care of your self Bye I love you " He said the He hang up ..
Hindi na ako mapakali simula ng tumawag si Clint and I'm sure hindi na ako makakatulog
Gusto ko siyang puntahan pero paano Masyado ng Gabi ..Nag iisa pa siya sa condo niya
Wala pang nag aalaga
Kahit sinabi niyang wag akong mag alala hindi ko parin maiwasanTumayo ako sa Kama at kumuha ng jacket
Wala na akong masasakyan nito
Naisip ko si Cobenn ..Kumatok ako sa Room niya
Pero nakaka ilang katok na ako hindi parin niya binubuksan ..Pinihit ko yung Door knob at nag bukas yun kaya pumasok na ako
"WAAAAAAAH sorry sorry " sabi ko sabay takip ng mga mata ko at talikod ..
"Hahaha para namang ngayon mo lang nakita ang katawan ko " sabi niya nakahubad kasi siya at naka towel lang yung bandang ibaba
"Ehh ano naman mag bihis kana babalik nalang ako " sabi ko at dali daling lumabas kainis talaga yung lalaking yun ..
Payat na payat namanVote 💖