Chapter 17:Mr.Sungit vs Mr.Seat in 😂Day 2

34 4 0
                                    

Cobenn P.O.V

Ang sigla sigla ko ngayong umagang ito .. Naalala ko na naman kagabi , Napangiti ako nung Halikan niya ako sa pisngi Ewan Ko pero ang saya saya ko hanggang sa natulog ako ..nakangiti ata ako ..

"GoodMorning Mommy Daddy !" Sabi ko at umupo na sa Mesa at Kumain nakita kung nag katinginan Silang Dalwa ..

"Greil Okey ka lang ba ?" Tanong ni mommy ..

"Yes Mommy I'm Fine Kumain kana mommy !" Sabi ko at nag ngiti Ganadong Ganado ako Kumain !!

"Pasok na Po ako !" Sabi ko at Tumakbo palabas pakanta Kanta pa akong nag sakay sa motor

At Sinundo Kuna si Seyn ..pag ka dating ko palang nakita kona siya Nag aabang sa pinto at nakangiti ..

"Good Morning baby Girl " bati ko .
"Good Morning Din Baby boy " Sabi niya sumakay na siya at yumakap sa bewang ko .. pumunta na kaming school Nag park na ako ..Hinawakan ko yung kamay niya ..Nakangiti Kaming Pumasok habang nag aasaran ..

"Mukhang Masaya Tayo ngayon ahh " Sabi niya ..

"May nang halik kasi Saakin Kagabi na Vampire !" Sabi ko tumawa naman siya ..

"Baliww " Sabi niya ..

"Baliw na baliw sayo !haha " Sabi ko namula naman siya haha .

"Haha . kainiss kamatis na yung pisngi ko ..! yung masungit na tao ganyan na haha " Sabi niya ..

" Edi babalik na ako sa dati tsk" Sabi ko at binitawan kuna yung kamay niya ..

"Haha ..Joke Lang naman baby boy " tawag niya pero ako derederetsyo lang sa pag lalakad !

"Baby boy naman ehh " Sabi niya pero Hindi ko pinansin pumunta akong upuan nakasunod naman siya saakin

"Baby boy !" Sabi niya ..
"Tsk tahimik nga ingay mo !" Sabi ko ..
"Sorry na nga !"sabi niya ..
"Gusto mong patawarin kita at bumalik ako sa dati ?" Tanong ko .
"Oo naman ! Sorry na kasi ehh" Sabi niya ..Lumapit ako sa Kanya "kiss me " Ewan ko kung bakit yun ang nasabi KO pero napangiti ako sa kalokohan ko ..
"Ayaw ko nga! " Sabi niya
"Bahala ka chossy kapa ehh mahal mo naman ako!Bahala ka " Sabi ko at kumuha ng Earphone

"yah ..nakakahiya kaya ang Daming Tao kaya ayaw KO " Sabi niya ..

"Edi wag , wag mo rin ako kausapin " Sabi ko ..
"Cobenn naman ehh " humarap ako sa kanya pero laking Gulat k0 ng lumapat yung labi niya sa Labi ko .. Iba Yung naramdaman ko at sure ako pulang pula ako ..Humiwalay siya ..at nakita ko namula rin siya ..

One Week To Forever Where stories live. Discover now