Seyn P.O.V
"SeySey "
"Sey may pasok kayo wala ka na naman bang Balak Pumasok ?"
"Sey Ano ba "
Naalipungatan ako Dahil Sa narinig na tawag mula sa labas ng Room ko ..
Tamad na tamad ako Feeling ko wala akong Gana sa Lahat Parang Gusto ko nalang matulog ng matulog .."SEY ANO Ba , Pinag hihintay mo ang pagkain nagagalit na ang papa mo sa baba "
Kahit antok na antok ako pinilit kung tumayo at nag ayos ng sarili ..
Isang Linggo na simula nung Nag beach kami at isang linggo narin akong Ganito yung walang Gana kumain , 2 days na akong Hindi napasok at ngayon nalang ulit , yung Gusto ko lang lagi naka salampak sa Kama ko mag hapon ..
Mamaya I know papagalitan na naman ako ni papa pag baba ko ..
Pag ka ayus ko mag ayus Bumaba na ako andun na sila mama at papa Naka upo .. Hindi na ako naiyak kaya hindi maga yung mata ko nakakapagod na kasi Ilang araw din akong iyak ng iyak Hindi ko parin kasi makalimutan yung nang yari nung gabi ..Ang Sakit parin talaga ..
Tahimik akong umupo ..At I know nakikita ko Nakatingin sila saakin ..
"Anak may problema kaba ? Ano bang nang yayari sayo ? Hindi na ikaw yung anak namin na Madaldal masayahin at makulit " sabi ni Mama , napakagat naman ako sa Labi ko upang pigilan ang luha ko ..
Tumungo nalang ako ..
Nagulat ako bigla ng pumalo si Papa sa Lamesa .."SABIHIN MO NGA SAAKIN HA ? SEYN ANO BANG NANGYAYARI SAYO , ILANG ARAW KANANG GANYAN SA TINGIN MO HINDI NAMIN NAPAPANSIN ? "
At this Time Hindi kuna napigilang Umiyak .. I know ilang araw na nila akong pinagpapa sensyahan pero ngayon I know Galit na sila ..
Hindi parin ako Umimik at nanatiling nakatungo .."Nag kakaganyan kaba Dahil may bago ng Girlfriend si Cobenn ha ? Sabi saakin ng mama boyfriend mo na yun diba sinasabi ko naman sayo na wag ka munang mag boyfriend ano lang dinudulot niyan sayo , nag kakaganyan ka ! Seyn Remember this pag hindi nag bago ang kilos mo i have no choice ipapadala kita sa Kuya mo at dun kana mag aaral " napatingin ako kay papa ..what magagawa nila yun saakin ..
"But papa hi--"
"No but's Seyn ayusin mo ang sarili mo at simula ngayon ayaw kunang pupunta ka sa bahay nina Cobenn naiintindihan mo ? NAIINTINDIHAN MO BA AKO ?"
Hindi Ko na Alam kung Saan ako Talaga bang gumagawa na ng paraan si Jesus para mag kalayo kami talaga bang hindi talaga kami para sa isa't-isa ?😩
It's So Unfair
Bakit Hindi nalang kasi Pag tagpuin yung para na talaga sa isa't-isa para hindi na ako nasasaktan ng Ganito ..Unti -Unti akong Tumango Wala naman akong magagawa ehh Sila ang magulang ko ..
Kailangan ko silang sundin .."Papasok na po ako "
Sabi ko at umalis na Tulala ako Habang Nag lalakad ..
Ito na talaga yung makakabuti para sa lahat .. Ang kalimutan ka Cobenn total masaya kana naman diba , Kaya ko to ! Kakayanin ko ..MAKAKALIMUTAN DIN KITA !!!
"Oh bakit ganyan mukha mo ?" sabi ni Kuya Safe Guard ..Mas lalo pa akong Sumimangot natawa naman siya ..
"Ohh Smile na Ang ganda ganda ng Langit ohh " napasmile naman ako kasi naman binigyan niya ako ng Yakult isang Balot ..
"Ayiee yan Ngumiti na ako Haha , thank you Kuya safe Guard 😂 " Sabi ko Ewan bigla akong nag ka energy ..
"Yakult lang talaga katapat mo ehh no !" sabi ni kuya guard at Ginulo ang Buhok ko ..
"Pasok na ako kuya thankyou Dito ha !" sabi ko at Umalis na ..
Pumunta na ako sa upuan ko nasa programming parin ako Baka next week lilipat na ako ..