Seyn POV .
"Mamaaaaaaaaaa .. Huhuhu Mamaaa Sabi .. Mamaaa " sigaw ko kasi naman Tagal Lumabas ..
"Ano ba yun Seysey mukha ka Diyang Tanga ! Ano ba yun ha ?" Hala nagalit HAHA ..
"Yun na nga po mag sasabi lang ako total mamaya pa namang afternoon Ang Pasok namin , Mag mamall muna ako mama !" Sabi ko
"Jusko Yun Lang pala masasapak kita jan ehh ! Oh Pera Tipidin muna yan haggang Hapon ha Hindi na kita bibigyan !" Ayiee ang bait ni mama !
Hinalikan ko siya sa pisngi at tumakbo palabaas nag Taxi nalang ako !"Kuya sa Mall po !" Sabi ko !
Tenext kuna Si Cobenn ..To Sungit ko ,
Sa mall nalang tayo mag kita ha ! Otw na ako pakibilis Bilis ha !Sent / 9:08 am
Haha .. Ako ang Boss ayy Pag ako pinag hintay niya masasapok ko yung masungit na yun ..
"Mag kano po Manong !" Sabi ko .
"50 pesos lang iha !"
"Naito po oh .. Salamat po !" Sabi Ko at Bumaba na Dito kuna lang siya Hihitayin sa Labas !To sungit ko,
Aba nasan kana ? Kainis ang Tagal !Sent / 9:45 am .
Ang tagal naman nung sungit na Yun haha .. Buti nga pumayag ikaw talaga Seyn wala kang utang na loob haha ! Pumayag na siyang makipag date sakin haha .. Charot Hindi pakikipagdate ang Hiniling Ko basta mamaya malalaman niyo Haha ! Sana lang ay dumating si masungit Huhuhu ! Tumingin ako sa Orasan ko 10:08 na may god ano ba siya nag memakeup ! Parang babae ang tagal ..
Ayun nakita ko na siya Tumatawid Sa kalsada ! Hindi pa madagasan.. Joke !ang Tagal kasi pabebe !
"Ang tagal mo !" Sabi ko ..sabay padyak ng paa ..
"Tsk ..buti nga pumunta !" Sabi niya Hinila ko siya Sa Loob !
Hindi panga pala ako nag brebreakfast !"Kumain muna tayo !" Sabi ko
Hindi siya umimik kaya Hinila ko nalang siya !"Anong Order mo ? " tanong ko !
"Wala ! Tsk " sabi niya Edi wala sungit na sungit ..Tumayo na ako at Pumunta Sa Counter!
"What's Your Order maam !" Sabi nung babae ..
"Chocolate Coffe , tapus isang Mocha Cake Please !" Sabi ko at ngumiti , ngmiti din Siya Ganyan Dapat ang Nag bebenta Nakangiti madaming Maaakit na Costumer pero pag Nakasimangot tapus Masungit parang si Cobenn Naku .. nakakatamad Bumili .."Right away ma'am !" Sabi niya !
"Here's Your Order Maam 160 pesos po!" Inabot ko yung bayad ko .."Thankyou Maam Enjoy !" Sabi ko at Pumunta na sa upuan namin pero napatigil ako ng makitang kung may dalwang babae na kumakausap sa Baby Boy ko ! Lumapit ako !