Cobenn POV
Maagap akong Gumising kahit mamaya pang 8 ang klase namin nanatili akong nakadapa sa Kama ko Madilim Dilim pa sa Labas 4 am palang ata !!
Tsk bat ba agap kung Gumising ! Anung Medun bakit pati Feeling ko ang Lungkot Lungkot ko Tsk Bumangon ako at Pumunta ng Bathroom at nag Shower !
Hindi ko alam kung ilang Oras akong Nag babad Sa tubig !!
Pag katapus nag bihis na ako at bumaba tulog pa ata sina mommy kaya mag isa lang akong kumain mga patanghaliin sila ehh !!Dadaanan ko si Seyn , kahit Hanggang ngayon galit parin siya Saakin ! Tsk kasalanan ko rin naman kung bakit Pero Believe me Guys nadala lang ako ng Galit ko !!
Kinuha ko yung Motor ko at Pumunta na kina Seyn kahit 6:30 am palang !!
I Dialed Her Number
And Sinagot naman niya !!"Yes?" Sabi niya
"Andito na ako sa Labas niyo !" Sabi ko
"Hindi ako papasok kaya mauna kana sa school " she said napabuntong Hininga nalang ako I know Galit Parin siya !!"Seyn please let's talk !" Sabi ko !
"Nag uusap na tayo ahh !" Pilosopong sabi niya ..ito talagang babaeng to
"SEYN !" Sabi ko !
"Just Kidding ! Sige na baba na ako ! !" Sabi niya ..
"Hi baby boy !" Nagulat ako kasi nasa likuran kuna siya ..humarap ako nakangiti na siya hindi naba siya galit ?
Niyakap ko siya ng mahigpit .."Agang Aga ang sweet ng boyfriend ko ahh !" Humarap ako sa kanya hinawakan ko yung pisngi niya !!
"Im Sorry Baby girl !" Sabi ko at hinalikan ko siya sa Noo..
"Kalimutan na natin yun okey !" Sabi niya at pinisil yung pisngi ko !!
"Seyn ano to ?" Napatingin kami ni seyn sa dumating ..
Humiwalay saakin si seyn
"Hmm. Mama ! " sabi ni Seyn aalis na sana si seyn sa tabi ko pero hinawakan ko ang kamay niya !!
"Tita , boyfriend po Ako ni seyn !" Nanlaki ang mata ni seyn at tumingin saakin !
"WHAT ? Akala ko Friends lang kayo !" Pasigaw na sabi ni tita .. Super strict ni Tita at tito Binibitawan ni Seyn Yung Kamay ko pero Hinihigpitan ko lang lalo..
"Seyn Explain This Akala ko ba nag usap na tayo !" Sabi ni tita ..and this time naalis na niya yung kamay niya ..lumapit siya kay tita ..
"Mama ! Please Mag eexplain naman ako ehh ! I know nag promise ako sa inyo na hindi ako mag boboyfriend hanggat hindi ako na graduate .. but mama mahal na mahal ko po si Cobenn !" Sabi ni seyn na umiiyak na!
"Kilala ko si cobenn , kaibigan ko ang mga magulang niya , At may tiwala ako sa inyo ! Cobenn Please TakeCare My Daughter Wag Mo siyang Hahayaang Umiyak kasi Yun Yung Pinaka ayaw ng papa niya na Mang yari kasi Alam mo naman nag iisa siyang babae kaya mahal na mahal namin yan.!" Naluluhang sabi ni tita pero ngumiti siya saakin !