Seyn POV .
At dahil nainis ko siya at panalo ako haha ! Naito na kami ngayon sa dance floor ayiee Haha :)
.
.
.Nakatitig Lang ako Sa kanya Habang Kami'y Nagsasayaw ..
"Tsk Wag Mo nga akong titigan !" Inis na sabi niya ..Pinisil Ko Naman Yung Pisngi Niya ..
"Ang Gwapo Mo Babyboy Ko ! " Sabi ko Na nakangiti .. enerapan niya lang ako ..
"Ngayon Mo lang ba nalaman ? " Sabi niya at ngumiti ng Kaunti
"Psh. yabang !" Sabi ko at iniharap ko yung mukha niya saakin ..
"Tsk ano bang ginagawa mo ?" Sabi Niya ..habang iniiwas Yung mukha ..
"Gusto ko lang makita ang Mata mo !" Sabi ko
"Aishh ..Stop it ..may Boyfriend Kana at lahat ! " inis na Sabi niya ..
"Psh . naniniwala kabang Boyfriend ko yun .. Gwapo kaya nun papatulan ba ako nun Hindi Noh ! " Sabi ko ..
"So Bakit Umaasa ka na papatulan kita ? " Sabi niya ..whatt Akala niya ba gwapo siya si Clint Lang Naman Yung Sabi ko ehh ..
"Bakit Gwapo kaba ? " naka Simangot na Sabi ko ..
"Tsk ngiti ko pa nga lang Mahihimatay kana ! " Sabi Niya Tsk Yabang Talaga ..
"Talaga ? Di nga ? " Sabi KO naman ..Tiningnan niya lang ako ng Masama ..
"Excuse Me , Benn Ihatid Mo daw muna ako Sabi ni mommy " psh pasira ng moment ..
Tumingin saakin Si Cobenn ..Sinamaan ko siya ng Tingin ..
Inalis Niya yung mga Kamay Ko at Tumalikod Tsk Sama ng Ugali Jan kana talaga sa First Crush mo ..Siguro nung bata kayo ..pinag hugas ka niya ng puwet kaya maamo ka sa kanya Mag Sama Kayo ..Umupo Nalang Ako sa Lamesa at Nag Facebook .Ng biglang mag Flash Ang pic ni mama Tumatawag ..
"Po ? " Sabi ko .
"Seysey Jan Kana matulog kina mommy mo ha ! Wala namang pasok bukas At shaka Bukas pa kami dadating ng papa mo kasama Namin si JR .. Nandito Kami Sa bahay ng Kuya mo " Sabi ni mommy Did I Mention ..tatlo kaming magkakapatid and I am Only Girl .."Ha ? Ehh wala Po Akong Damit Dito ! " Sabi ko
"Pinadala kuna Kay Eythan anjan na Yun Maya Maya ..Okey Behave ha ! Bye " Sabi nito at pinatay na Jonathan / Eythan is My BestBuddy Neighborhood Ko siya ..Lagi Ko siyang Kasama Dati Pero Nung Nag ka Girlfriend na siya Minsan Nalang Kasi masyado ako maganda pinagseselosan ako nung Girlfriend niya .. Kahit ipaliwanag niya na Best Buddy Lang basta sabi daw nung GF wag daw siyang lalapit saakin Haha .. Insecure kasi sa kagandahan ko ..
Hay hay matagal ko makakasama Si Cobenn 😘💞
Pumunta akong Labas Para Hintayin Si Eythan and Sakto Lang pala yung Labas ko..