Chapter 26: The Backup 😊

21 2 0
                                    

Seyn P.O.V
Naalipungatan ako minulat ko ang mata ko Nasan ako pinilit kung bumangon kahit ang Sakit ng Ulo ko !

"Gising kana pala ! Here's Inomin Mo yan mamayang gabi Buti Sinat nalang ang Meron ka wag masyadong ma stress ha ! " sabi nung Nars at Binigay saakin yung Gamot ! Kinuha ko iyon at nilagay sa bag ..

"Salamat po ! Pwede na po ba akong Umalis  !" sabi ko
" Hindi kailangan may kasabay ka ! " pag kasabi nung nars naguat ako ng biglang nag ring phone ko ..

Calling Clintong 😊😂

"Hello !" i said ..

"Where are You andito ako sa School niyo " sabi niya halatang nag lalakad ..

"Andito ako sa Clinic Pwede moba akong puntahan !" sabi ko
"What Happened Okey andiyan na ako wait for me !" sabi niya ..pag kadating niya pinatay kuna yung tawag ..

"What Happened To you ?" sabi niya at hinawakan ako sa Pisngi

"Nahimatay ! Taas ng lagnat buti bumaba na ! Ihatid muna siya at ng makapag pahinga !" sabi nung Nars Tumango naman si Clint at nag nagpasalamat kami bago umalis ..inalalayan niya ako ..

"What happened ?" tanong niya ..

"I dunno Bigla nalang Sumama yung pakiramdam ko ! " sabi ko..

"Pinapabayaan mo ata ang sarili shaka Wag ka ngang masyado nag iisip ng kung ano ano ! Mabuti pa niyan sa bahay kana lang muna maalagaan pa kita .. At shaka isa pa hindi makakabuti sa isang taong Gusto ng makalimot ang makasama ang taong Gusto niyang Makalimutan Mahirap yun !" sabi niya napaisip naman ako may point siya napangiti ako ng mapait pero gusto ko pa siyang kasama ehh pwede kahit yun nalang  ..pero nawala din yung ngiti  na yun ng mapatingin ako sa Gym 😱
Magkayakap sila , at mas masakit yung makitang Nakangiti siya ! Haha .. Stupid seyn Diba yan naman yung plano mo Talaga Wag kang iiyak Ginusto mo yan ! Naramdaman kung Tumaas ako sa Ere ..
Binuhat pala ako ni Clint na pang kasal ..

"Let's Go ! Kukunin na natin yung mga damit mo dun !" sabi niya na halata mong inis , kung ako din maiinis ehh ..pero siguro tama rin yung decision niya ang isama ako sa kanila alam ni Clint kung Anung mas makakabuti saakin ! Pero nakakahiya lang ..kung kina elle nalang kaya ..Or sa bahay kaya lang wala akong kasama..

"Hmm. Clint kina elle nalang kaya ako nakakahiya kasi sa inyo ehh !" tiningnan niya ako ng masama ..

"No sa bahay ka para mabantayan narin kita !" sabi niya ..

"Pero--" sinamaan niya ako ng tingin ..

"No more buts kasi Kung Hindi ilalaglag kita !" sabi niya hindi nalang ako umimik isinakay niya ako sa Kotse niya !

"Mag pahinga kana Lang muna ! Gigisingin kita pag andun na tayo sa bahay nina Cobenn !" sabi niya ..

"Peroo Clint Okey lang naman na ako nalang ang kumuha ng gamit k----" bigla niyang hininto ang Kotse niya ..

"Starting From now On no more buts Okey , I know what is the best for You So you better Trust Me this time !" sabi niya napangiti naman ako !ewan ang Cute niya pag nag susungit ..

"Why are you smiling ?" tanong niya ..
"Wala po Papa ! haha " napangiti narin siya haha !! Nag kwentuhan lang Kami hanggang Makarating kami sa bahay nina Cobenn ..

Pumasok ako mag isa , sinalubong ako ni Mommy !

"Ohh Iha bat ang Aga mo ata !" sabi ni mom niyakap ko siya ng mahigpit hindi kuna siya magiging mother -in -Law ..

"What Happened ?" tanong niya I  smile !

"Mom ! Kina Clint na muna po ako Tutuloy pumunta lang po ako dito para kunin yung Gamit ko " napakunot naman ang noo niya at Lumungkot din ang Mukha niya ..

One Week To Forever Where stories live. Discover now