Chapter 30 : Save by The Bell .

28 2 0
                                    

Clint POV.




Pag Ka hatid ko sa kanya sa Room ko Lumabas na ako Napasandal ako sa Pinto ..
My Hand Turn into Fist ..

Sobra kana Zoleste , Hindi Dapat Umiiyak si Seyn Dahi lang Sayong Gago ka hindi Deserve ni Seyn ang Masaktan Nag mamahal lang siya .. Maghintay ka Cobenn makukuha ko siya sayo Pag nang yari Yun hinding Hindi Na siya masasaktan ..

Pumunta na ako sa Room nila para kunin yung mga Gamit ni Seyn ilalayo Kuna siya Sayo Cobenn para hindi na siya masaktan at sisimulan kuna ngayon Ayaw kung nakikitang Umiiyak ang Taong Nag papatibok ng Puso ko .. Dapat sa kanya Minamahal at tinatrato na parang Prinsesa ..

Gag* ka Cobenn hindi mo makita Yung Worth it ng isang Seyn Dolenzo ..

Ginayak ko lahat yun sa isang Bag Nakita ko Yung Picture ni Cobenn sa Kama niya Iniwan ko yun at Hindi na Ginayak pa ..

Ng matapos na ako mag gayak Lumabas na ako ..

"San Mo dadalhin yan ?" napalingon ako Katulad ng dati ang sama parin ng Tingin niya ..Nginitian ko Lang siya ..

"Wala kang Paki " sabi ko at Tumalikod na ..Nagulat ako ng Hikitin niya saakin Yung maleta ..

"Hindi kayo pwedeng mag sama Sa isang Room " sabi niya at nang gigil ang kanyang mga Ngipin ..

"At bakit ?" tanong ko ..

"Dahil sabi ko " sabi niya Hinikit ko sa kanya yung maleta at Kwenelyuhan siya matagal na akong nag titimpi sa lalaking to ..

"Gustong Gusto mo talagang Saktan si Seyn No ! Wag ka ngang mag pakita na may Care ka sa kanya May Girlfriend kanang Tao At gagawin ko ang Lahat para ako  na ang Mahalin ni Seyn at Hindi na ikaw palagi mo nalang siyang sinasaktan" Napaupo ako dahil sa Suntok niya Saakin hinawakan ko yung gilid ng Labi ko at may dugo  , Tumayo ako at Sinuntok ko Din
Siya ..

"GAGO KA HINDI NARARAPAT SAYO SI SEYN " Tinulak niya ako at Sinuntok ..

"AT SINONG NARARAPAT IKAW ? GO GAWIN MO ANG GUSTO MO GOODLUCK NALANG KUNG MAG TAGUMPAY KA .. AT WALA PATI AKONG PAKIALAM SA INYONG DALWA " Sabi niya Bigla niya akong Sinuntok ..

"TAMA NA " agad na Lumapit saakin Si Seyn

"ALAM KUNG WALA KANG PAKIALAM SA AMIN AT KUNG ANONG NARARAMDAMAN NAMIN PERO HINDI MO KAILANGANG MANAKIT PHYSICALLY" napatingin ako sa Likod ko Umiiyak siya ..

"Seyn " Gulat na sambit ni Cobenn ..

"Sobra na Cobenn , Okey Lang Sana kung Ako lang yung nasasaktan mo Pero Yung Idamay mo Yung Mahahalagang Tao Sa Buhay Ko Hindi na Okey , Alam Ko namang Noon palang Wala kanang paki Ehh Ako Lang talaga yung Makulit Hayaan mo Pipilitin kung Gayahin Ka Yung Walang paki " tinulangan niya akong Tumayo

"Gagamotan natin yang nasa Labi mo " sabi niya pumasok na kami sa Kwarto ..

"Bakit ba kayo nag away " sabi niya at halata mong Worried dahil nakakunot ang Noo niya ..

"Ayaw niya kasing Mag kasama tayo Sa isang Room ,tibay Rin na Mag Paasa Nung lalaking yun Ehh " sabi ko ..

"Arayy " Daing ko diniinan kasi niya Yung Sugat ko ..

"Simula ngayon pwede ba Iwasan mong Makasagupa Si Cobenn " sabi niya Tumingin ako sa mga mata niya at maga parin yun ..

"Sige pero dapat ikaw din" sabi ko ..

"Mag Impaki kana Aalis na tayo " sabi niya ..at inayos na Yung Mga Gamit niya ..

Inayos kuna rin ang mga gamit ko at Lumabas na kami ..

" oh san punta niyo ? " tanong ni Elle ..

"Uuwi na kami Kita na Lang Tayo Sa school Jysa Kuya Hyro Una na Kami Salamat sa pag Invite " sabi ni Seyn at Dumeretsyo na sa Kotse Sumunod Nalang Ako ..




SEYN POV

Noong nakasakay na ako sa Kotse ni Clint Bigla Ulit akong Napaiyak .. This Time Cobenn kaya Ko ba ? Kaya ko bang mawalan ng paki sayo Kasi Kahit sobra mo akong nasaktan Kanina Gusto Kitang Lapitan Nung Makita kung May Pasa ang Pisngi mo Cobenn Mahal na Mahal kita Pero This Time Decision ko Naman Ang papanigan ko at hindi puro puso ko

"Sorry Kung Nasapak ko si Cobenn Kanina Hindi Lang Talaga Ako nakapag pigil " Pinahid ko ang mga luha ko at Humarap sa kanya ..

"Ano Kaba? Buti nga Yun ehh naipagtanggol mo ako " nakangiting sabi ko pero Gustong Gusto kuna Umiiyak ..

"Seyn Wag kang mahiya ilabas mo lang yan , Baka mamaya Hindi kana Makahinga Kakapigil mo " Tumingin ako Kay Clint at Derederetsyo yung patak ng Luha ko ..

"Thankyou Clint Thank you " sabi ko ngumiti siya ..

"Wala yun Ayaw ko lang nakikitang malungkot ang Happy Pill ko nalulungkot din kasi ako "
napangiti ako pero Tuloy tuloy parin ang patak ng Luha ko ..
Jesus Thank you Kasi Po Dumating Si Clint sa Buhay Ko ..

"Ohh Pasok kana mag pahinga ka ! Bukas mag Suot ka ng Shade Maga Ehh " sabi ko napangiti naman ako ..

"Baliw sige na Salamat Ha" sabi ko ginulo niya ang Buhok ko ..Inantay ko muna siyang Umalis ..napaupo ako sa Kalsada At Umiyak Ulit nasa isip ko parin kung paano siya nag Propose kay Jysa ..kung paano siya ngumiti ..habang natagal cobenn , Lalo kitang minamahal kahit puro sakit lang Ang Dinulot mo saakin ..

"Seyn Andito kana pala " dali dali kung pinahid ang Mga luha ko ..

"Ohh ma andito na pala kayo Akala ko bukas pa kayo ?" sabi ko habang nakatalikod pa ..

"Kakadating lang namin kanina , Umiiyak kaba ?" sabi ni mama at Pumunta sa Harapan ko at Hinawakan ang Mukha ko kaya hindi kuna nagawang Itago ..Derederetsyo Lang Yung tulo ng luha ko ..

"What happened ? Sinaktan kaba ni Cobenn? ". Sorry mama pero ayaw kung sumama yung tingin mo kay Cobenn ..

"Hindi po ma , galing po kasi kami sa Resort Medyo natakot lang po talaga ako Dun sa bayawak kaya hindi mapigilang mapaiyak " I said ..Sorry mama kung nag sinungaling ako ..

"Wag muna isipin yun ..pag nakita ka ng Daddy mo naku Hindi ka makakalabas ng bahay Sige ka .. Pumasok kana at mag pahinga at mahamog na dito sa labas " tumango lang ako kay mama at pumasok na kami sa loob patakbo akong pumunta sa Room ko kasi baka makita ako ni papa ..

Pag kadating ko agad akong Sumalampak sa Kama at Nag takip ng Unan sa mukha at Doon Humikbi ..

Sana kaya kung pangatawanan yung salitang Okey Lang ako basta masaya ka .. Pipilitin ko Cobenn ,kakayanin ko Hindi na kita Guguluhin katulad ng pinangako ko ..



--- *

I hope Magustuhan niyo ang First story ko 😘😍
We Love youu 💖😂

One Week To Forever Where stories live. Discover now