SEYN POV .
"Haha ..Wala talaga akong Ganang Kumain Clint ikaw nalang Talaga okay lang ako !" Sabi ko alagang alaga ako ni Clint kasi Hinabilin ako sa kanya ni Mama .. kasi Sabi ko may inaasikaso lang si Cobenn Totoo naman Diba inaasikaso niya si Crista !!
"Sure ka ha ! Pag nagutom ka Kumain ka !" Sabi ni Clint at nilagay na sa bag ko yung Food nakita kung Papalapit na si Crista ni Cobenn ! Ang sweet niya Sana kung Ganyan lang siya Saakin Siguro Mula sa mahal na mahal ko , pupunta sa mahal na mahal n mahal na mahal na mahal ! Pero Hindi ehh Mahal na mahal lang hanggang Dun Lang :)
"Okey Class Indian Sit kayo para sabihin ko yung mag kakasama sa mga Rooms Okey Listen " sabi ni maam at inimik na yung mga names ka Room mate ko si Elle si Cobenn si Crista Okey Lang naman kung may mga kasama kaming Boys kasi may Tiwala naman daw Saamin ! Sinadya talaga ni maam na ka Room mate ko si Cobenn ehh ! Naku padali nun ni maam ..pero nang aasar soya kasi sinama niya si Crista ..
"Okey Now dalhin niyo yung mga Gamit niyo sa Room niyo at within 4:15 babalik kayo okey !" Sabi ni maam ..kukunin ko na sana yung bag ko pero inunahan ako ni Clint !
"Ihahatid na kita sa Room niyo !" Nakangiting sabi niya ..
"Sayang Hindi kita ka Room mate !" Sabi ko ginulo naman niya yung buhok ko !
"Hayaan mo mag kalapit lang naman !" Sabi niya !
"Sige dito nalang kita nalang tayo mamaya !" Sabi ko ngumiti siya at binigay na saakin ang mga gamit ko !!
Pumasok na ako sa Loob ang laki sa isang Room kasing Laki na nung Classroom namin .. may apat siyang Bedroom !
Nakita ko si Crista at Cobenn nag aayos na ng gamit nila ..dapat ako yung kasabay niyang mag ayus nun ehh ! Napasimangot nalang ako ! Dun ako Tumayo sa May Dulo so Nasa gitna namin ni Cobenn si Crista ni Elle at Oo nga pala asan yung babaeng yun !! Inayos kuna ang Gamit ko !!"Wait Lang benn ha ! Labas lang ako sasagutin ko lang itong Tawag ! " Sabi ni Crista at Lumabas na So katulad kanina sa Bus Dadalwa kami ! Binilisan kuna lang yung pag aayus ko !! Pero hindi ko talaga siya matiis ehh ! 2 days nalang at Expired na yung contract namin ..so ano Ganito nalang ba kami !
Lumapit ako sa kanya .. tumingin siya saakin pero Nilipat agad dun sa Inaayos niya ..
"Babyboy !" Tawag ko tiningnan niya lang ako ng Cold habang yung mga kamay niya nasa bulsa ..
" tsk ! May sasabihin kaba ? Nakakabala ka ehh !" Inis na may pag ka Cold na Sabi niya ! Sabi na sayo seyn ehh nakakaabala ka sino bang may sabi sayong kausapin mo !! Yan napapala !
"Wala wala nevermind !" Sabi ko at lumabas na ! Haha ! Abala ! Sino ba naman ako sa buhay ng isang Cobenn Greil zoleste , isa lang naman akong hamak na kaibigan at abala sa buhay niya thats all thankyouu !!
Napapaluha nalang ako umupo ako sa may Labas ang Ganda kasi nung view ..napatak yung luha ko ! 1week lang ang hiling ko cobenn pero ngayon ko lang mas nalaman na ang tanga tanga ko pala talaga ! Noon pa ! Mahal kasi kita !
-----'
Cobenn POV .
Pagkatapus sabihin ni maam yung mag kakasama sa isang Room nauna na kaming Umalis ni Crista !!
"Benn Jan kana lang sa Dulo !" Sabi ni Crista andito na kami sa Room kami lang Dalwa !! Wala pa kasi si Seyn shaka si elle !
Tumango nalang ako at inayos na yung gamit may maliit na Dorabox Dito sa side ng Bed namin at Halatang pang isang Tao Lang talaga !!
Bumukas ang pinto at niluwa nun si Seyn Tumingin siya sa paligid at Tumingin saamin na abala pag aayus ng Damit ..
"Wait lang benn ha ! , Labas lang ako sasagutin Ko lang itong Tawag " sabi ni Crista at Lumabas na ..Lumapit saakin Si Seyn Tiningnan ko lang siya at nag ayos na ulit