Chapter 21: (:

30 4 0
                                    

Cobenn POV .

"Benn !" Tawag saakin ni Crista ..
"Wait lang guys !" Sabi ko at lumapit kay Crista !

"Bakit ?" Tanong ko ..

"Alam muna ba may Fieldtrip tayo mamaya , Kasama natin sa Bus ang Accountancy !" Sabi niya ngumiti nalang ako ..

"San ka galing bat ngayon lang kita nakita tsk layas !" Sabi ko ..

"Nag reunion kami ! " Sabi niya ..

"Ahh !" Sabi ko ..at ininom ko yung Gatorade ni Annoying

"Yup .. and nakita ko si Jysa Dun !" Nagulat ako ! Talaga ?

"Talaga ? Tinanong ba niya ako ?" Tanong ko Ngumiti siya at Tumango !!

"Anong sabi ?" Nakangiting sabi ko ..

"Hmm. Kamusta kana daw ? At Takenote Single parin siya hanggang ngayon !" Sabi niya dahil sa Tuwa ko nayakap ko siya ..

"Gusto kuna siyang makita Crista ! " sabi ko sa kabila ng Yakap ko sakanya ..

"Cobenn !" Tawag saakin ni seyn

"Sige na Crista Sunduin nalang kita mamaya , shaka natin yun pag usapan !" Nakangiting sabi ko at humarap ako kay Seyn

"Here , pumunta lang ako para ibigay yan !" Sabi niya at tumalikod na ..nagpractice na kami ..at pagkatapus nagbihis na ako at sinundo si Crista pumunta na kaming parking lot ..

Pasakay na kami ng makita ko si Seyn kasama si Clint .. tumingin siya saakin pero hindi ako pinansin .. shit ano nalang sasabihin ni tita pag iba ang nag hatid sa anak niya ..

Pasakay na siya ng hikitin ko siya pero may humikit din sa kanya kahit kailan talaga epal itong lalaking to .. halatang halatang may gusto kay seyn ..

"Ako na Ang mag hahatid sa Girlfriend ko !" Sabi ko

"Sorry dude nauna na ako ehh saakin siya nag sabi , siguro dahil walang kwenta yung boyfriend niya at mas pinili pang ihatid ang iba kesa sa Girlfriend niya !"
Sabi nitong mayabang na lalaking to kung hindi lang ako nakapag pigil nasuntok kuna to lagi nalang pinapamukha na wala akong Kwentang Boyfriend kahit Contract lang itong Relationship namin ayaw ko naman na Masabihan ng Ganun Nakakalalaki ehh .. Tumingin Ako kay Seyn pero Umiwas siya Shit Hindi ko Alam kung bakit Kumirot ang puso ko nung Ginawa niya yun !!

Inalis niya yung kamay niya pag kakahawak namin at pumasok na sa Loob .. naikuyom ko yung mga kamay ko nung Umalis na sila ..

"Benn Girlfriend mo ba si Seyn ?" Tanong ni Crista ..napatingin naman ako !!

One Week To Forever Where stories live. Discover now